The Clash of Clans! ^_^

572 8 0
                                    

Chantelle's POV...

Waking up next to the hottest chicks at the club last night is probably one of the dreams of any guy in this world. But for me it's just a reality check that the game is over and back to my nightmare life! Mas maganda pa nga pag tulog ako wala akong problemang na iisip hindi katulad pag gising ako naalala ko lang si Abigail :(((!

Kaagad akong bumangon sa kama at hindi ko alam kung nasan na ba ako at kung anong nangyari kagabi. Nasa gitna lang ako nang dalwang hot chicks dahan dahan akong tumayo para magbihis dahil baka malate pa ko sa appointment ko sa trabaho ko!

"Hmmmmmm.....Good morning baby why are you up so early? ^_^...Come on baby don't leave we could still have fun! ^_^"-Suzy.

"Ahhhh! I gotta go I have appointments to do maybe next time baby!"-Habang nag susuot ng pantalon ko.

"Ohhh! Babe your leaving already? At least stay for breakfast!"-Geo.

"I'm sorry ladies but I'm really in a hurry today bye! -_^"-Sabay kuha ng t-shirt ko at labas ng pinto ng room mahirap na baka malate pa ko sa appointment ko isa pa hindi ko alam kung nasan ako mahirap na!

Naka rating na ko sa hotel ko at agad na naligo at nagpalit ng damit! Sumakay na ko ng taxi at nagpa hatid sa address na naka lagay sa calling card. Nung maka rating na ko sa Club ni Miss Sally maganda siya at medyo maliit lang ng konti sa ibang mga clubs na napuntahan ko na pero halatang medyo classy din ito at hindi kagaya nung ibang mga cheap Clubs.

"Ahhh! Ma'am sarado pa po kami."-Pag pigil nung guard sakin.

"O_o! Huh?... Ahhh I have an appointment with Miss Sally. ^_^"-Sagot ko kay Manong guard.

"Ahhh ganun po ba Ma'am ahhh sige po pasok po kayo."-Guard.

Pag pasok ko sa Club ay mas maganda pala ito sa loob complete din ang equipments nila at maganda rin ang set up ng Club. Kahit yung sa Bartender area maganda at marami rin silang alak! ^_^

"Good Morning Ma'am ano pong kailangan niyo? ^_^"-May isang babaeng staff ang lumapit sakin.

"Ahhh Miss where can I find Miss Sally? ^_^"-Chantelle.

"Ahhh Si Miss Sally po ba nasa office niya po dito po tayo Ma'am. ^_^"-Mababait naman ang mga staffs nila at mukhang makaka sundo ko kung sakaling dito nga ako mag tra-tabaho.

"Miss Sally may naghahanap po sa inyo. ^_^"-Staff.

"Chantelle! ^_^ Hi Good morning come in sit down please ^_^!"-Miss Sally.

"Good morning Miss Sally! ^_^ Did I came in a busy time?"-Sabay upo.

"Noooo! ^_^ Not at all so nahirapan ka bang hanapin tong club ko? ^_^"-Miss Sally.

"Hindi naman! ^_^ This is a pretty nice club. Maganda ang set up ng club mo katulad ng mga HighClass clubs na napuntahan ko na! ^_^"-Chantelle.

"O_o!? High Class Clubs na napuntahan mo na? So mayaman ka pala?"-Miss Sally.

"Huh!! Ahhhhh.... No! Isinasama lang ako ng mga kaibigan ko! Hahaha! ^_^"-Fuck muntikan na kong mabuko.

"Ahhh! ^_^ So ahmmm do you have your resumé with you? ^_^"-Miss Sally.

"O_o?! Huh?...Ahhhhhh ehhhhh wala eh."-Chantelle.

"Ohhh! What about your bio-data? ^_^"-Miss Sally.

"Wala rin eh! Sorry Miss Sally....Alam mo kasi ano uhhmmmmm...Nanakawan ako! Galing kasi akong ibang bansa at nagbakasyon lang ako dito pero yung mga gamit ko at documents nanakaw sakin kaya naghahanap ako ng trabaho to survive in here."-Shit bahala na kung maniniwala siya sa mga kasinungalingan ko!

Watch out for the BARTENDER! ^_^ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon