Silent mode! -_-

667 16 3
                                    

AYA's POV...

Malapit na ang exam ko kaya naman halos wala na kong tulog sa maghapon dahil pag kauwi ko galing sa Club nag re-review na agad ako kaya Kayod Kalabaw naman ako neto.

Dalawang sem nalang naman makakatapos na ko. Kaya konting tiis nalang nung nakaraang taon kasi kinailangan ko munang huminto sa pag-aaral dahil kapos na kapos kami. Yung dapat pang tuition ko ay ginamit nalang namin para sa gamot ni Nanay. Kaya ngayon na may trabaho ako kahit papano natutustusan naman ang pag-aaral ko sipag at tiyaga lang ang kailangan at makakatapos din ako.

At the club....

Hindi ko alam kung papaano kami ngayon makakapag trabaho ng maayos ni Chantelle kung alam kong hindi naman kami okay. Sana naman wag niya na akong galitin at kulitin ngayon dahil bukod sa puyat na ko araw araw pagod pa ko sa trabaho at sa pag-aaral.

"Oh BF akala ko malalate ka na naman. Kamusta okay ka na ba? ^_^"-Habang dala ni Kelly ang tray ng mga baso.

"Hi BF eto pagod and puyat as always! (~_~)"-AYA.

"Konting push nalang BF kaya mo yan! ^_^ Sige dalhin ko lang tong mga baso sa kitchen usap nalang tayo maya okay.^_^"-Kelly.

"Sige BF ^_^"-AYA.

Whooo! (~_~) gustong gusto ko nang magpahinga kahit saglit lang pero kulang na kulang naman ako sa oras!

Ilang minuto pa dumating na si Chantelle. Pagka kita ko palang sa kanya kinabahan na ko alam ko kasing kukulitin na naman ako ng sira ulo na to! -_-

Nagpaka busy nalang ako sa pag-aayos sa Bar at pagpupunas hindi ko siya pinapansin! Basta ako magtra-trabaho lang ako ng maayos.

Chantelle's POV...

Magkikita na naman kami ng Pinaka masungit na babae na nakilala ko sa buong buhay ko! -__- Nagka tinginan kami saglit nung dumating ako at busy lang siya sa pag pupunas sa Bar ako naman ay nag sulat sa log book namin.

Kinuha ko agad ang uniform ko at hindi ko siya binati pero yung ibang workmates ko sila ang binati ko pati na rin sina Kelly at Makoy. Pumunta muna ako sa loob para magpalit ng unifom.

"Oy AYA! ^_^ Ano okay na ba kayo ni Chantelle mukhang good mood naman siya ah binabati niya nga kaming lahat eh! ^_^"-Habang nag mo-mop ng sahig si Makoy.

"Kayo binati ako hindi! -__- Dun ka na nga lang mag mop at busy ako dito Makoy! -__-"-Inis na sagot ko habang inaayos ang mga alak na gagamitin mamaya.

"Ang sungit mo naman. Gumaya ka kasi kay Chantelle chill lang! ^_^"-Makoy.

"Dun kana sabi mag mop eh! -_- Wag mo nga akong kulitin dito!"-Pagtataboy ko kay Makoy.

"Sus! Sige na nga alis na ko dun nalang ako kay Mahal Hahaha! ^_^"-Makoy.

Ang tagal na naman ata nung babaeng yun ah! (-__-) Sigurado kong naninigarilyo naman yun! Sinasayang niya lang ang buhay at pera niya sa pag sisigarilyo niya! Ano bang makukuha niya dun! Sakit?! Yun ba ang gusto niya sinasayang na nga niya ang pera niya gusto pa niya magkasakit! -_-

Teka?! Ano bang pake ko sa kanya eh ano ngayon kung maubos ang pera niya sa yosi at magkasakit siya sa bisyo niya! Bahala nga siya sa buhay niya! Kainis gusto pa ata niya susunduin ko na naman siya! -__- Pumasok na ko sa loob para sunduin siya dahil magbubukas na kami wala parin siya!

"Oh! O_o!?"-Biglang kaming nagkabanggaan ni Chantelle dahil biglang labas niya at ako naman ay papasok.

Nagkatitigan na naman kami ni Chantelle at napahawak siya sa mga balikat ko. Hindi ko ba alam kung bakit iba ang pakiramdam ko pag magtutugma ang mga mata namin ng Sira Ulo na to! Yung mga mata niya kasi parang nangungusap na para bang ang sarap makipag eyes to eyes sa kanya tapos yung lips naman niya parang ang sarap Hali..... o_O! Teka ano na ba tong mga na iisip ko Pwe! (-_-) Tama ba yung sinabi ko jusko kung ano ano na tuloy na iisip ko dahil sa sira ulo na to!

Watch out for the BARTENDER! ^_^ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon