Chapter 5

37 2 0
                                    

PrincessPOV

Haay bored masyado sa bahay, sabado kasi ngayon kaya wala akong mapuntahan -.- teka matext nlng yung kambal! :D

"Oy best, punta ka sa bahay mall tayo"
sent.

wala pang isang minuto eh nagreply na ang gaga, pag mall eh noh?

"sure! wait we'll be there in 10mins!" eh? tinignan ko yung oras at 9:49 na kaya naligo nako at nag bihis

isang simpleng jeans,V-neck fitted shirt at doll shoes lang hehe

*Knock *Knock

"pas-" di kopa nasasabing pumasok eh pumasok nayung dalawa, srsly? -.-

"WE'RE HERE!!!!! OH TARA NA GIRL! AMZOEKSOYTEEEED!" Oa na tili ni crystal -.- peste keaga aga nag iingay.

"Talagang 10mins ha?"

"oo naman ;) teka himala ata at nagyaya ka magmall? nunakaen mo best?" sinapok ko nga

"aray!" nakangiwing tili niya -.-

"oa lang? eh bored ako eh tara na nga"
pumunta na kami ng mall.

"Goodmorning maam princess" tinanguan ko nlng yung guard, kilala ako dito kami may ari neto eh xD

"chaka te? dapat nagpabati rin ako eh!" sabay pout ni crystal -.-  kahit kailan ang ingay nitong babaeng to.

dumeretso kami sa botique ni mom at namili ng mga damit.

"Ay girls cr lang ako ha? punta lg kayo ng starbucks dun ko nalang kayo hintayin" paalam ko sakanila

habang papunta ako sa cr may nafefeel tlaga akong mga matang nagmamasid eh, matang lawin? haha corny ko na hinayaan ko nlng baka stalker lg.

pagpasok ko sa washroom eh mag retouch muna ako pero

*Blaaaag!

peste? palagi nalang bakong susundan ng mga men in black? -.-

"Sasama ka samin o papatayin ka namin?" sabi nung parang leader nila ew ampanget -.-

"Haay kailan nyo ba ako titigilan? nabobored nko oh kaya padaan" aalis na sana ako pero hinila nung isang lalake ang buhok ko, wrong move boy

umikit ako at hinawakan sa leeg yung lalake at binalibag pahiga.

"no one dares to touch my hair stupid little monkey!" sigaw ko sa kanya nang akmang lalapit yung kasamahan niya

"sige lapit! at sisiguraduhin kong di nato hihinga lapit!" mukhang nasindak nmn sila

"a-ack b-b-ita-w-waan m-m-mo a-ako!" nahihirapang sabi niya haha natawa ako ng mahina

"bibitawan lg kita pag namatay kana" at ginilitan ko ang leeg niya ng isang dagger. incase lg to baka daw sabi nila crystal.

Tumayo ako at ngumiti a evil smile.

"D-di ka-ami n-natatakot s-sayo!" halatang namumutla yung kasamahan nila. akmang babarilin niya ko pero sadyang mabilis ang kamay kaya lumipad yung dagger sa leeg niya, patay. hehe

"Papatayin ka namin!" at sumugod siya sakin pero alam kong di nila ako kaya, 48v1 ha? partida sa masikip pa.

yumuko ako ng akmang susuntukin na niya ako, sinikmuraan ko siya at sinipa siya where it hurts the most haha! napasigaw naman siya sa sakit. kinuha ko ang baril nita tsaka siya binaril sa ulo. ewan ko pero nag cre-crave ako sa dugo yee yumm!

may sumugod sakin pero ilag lang lahat ng ginawa ko haha makikipaglaro muna ako. hehe ciao!

DiamondPOV

Hi im diamond. btw thanks author for givin me a POV.

kanina pako maynararamdamang mali kaya niyaya ko na si crystal sa starbucks para ma check ko yung laptop ko, at bingo nahulog yung tracking device ni kate.

"bat ang tagal ata ni besty? baka ilang linggi yung di nag dudumu?" natawa naman ako ng mahina. kung di nyo naitatanong magaling akong makipag laban, gun to gun, dag to dag, shurikens to shurikens o kahit ano payan pero mas experto ako sa gadgets. ako kaya ang tinaguriang technology geek sa underground world :)

"sis tara puntahan natin si kate sa cr, may mali eh" sabi ko tsaka tumakbo.

"wait kunin ko lang yung cake ko sayang!" aish kahit kailan -.- pagkarating namin sa washroom eh napa woaah nalang kami, alam nyo kung bakit eh naabutan lang naman namin tong mga hmm siguro nasa 50 katao tong mga wala ng buhay. at may isa pa palang hawal si kate pero nakatalikod siya samin kaya di pa niya kami napapansin.

"Sa susunod na susugod kayo, siguraduhin nyong kaya nyo. dahil kung kakalabanin nyo lang naman ako, para ka naring nakipag kaibigan kay satanas!" cold pero nakakapangilabot na sabi ni kate brr kahit ako tinatuan ng balahibo para siyang si tito liam pagnagalit.

"oh jan pala kayo girls, sorry natagalan may istorbo eh hehe" nabalik naman ako sa katinuan nung nagsalita siya.

"woa astig mo girl ha! i'm so bilib na talaga!" paconyong sabi ni crystal, kambal ko ba tlga to? tumawag nlng ako ng mga tauhan ni tito para ipalinis yung mga basura sa washroom.

"haay! nagutom ako! tara kakn muna tayo girls!" pagyayaya ni kate.

"okay" sabi ko nlng.

Someone'sPOV

*kring *Kring

letse ang ingay nito ha -.-

"what?!" pasigaw kong sabi

"a-ah e-eh m-mada-" pinutol ko yung sasabihin niya.

"aayusin mo pananalita mo o padadaliin ko yang buhay mo?! spill it!" gigil na sigaw ko.

"ah eh madame di po kinaya ng mga tauhan natin si princess, masyado po siyang malakas at napatumba niya yung 50 na tauhan natin within 8mins."

"uurgh! fvck mga inutil! mga walang hiya! ayusin mo yan o ako ang papatay sayo!"

-endcall-

tss malakas ka tlaga princess ha? hintayin mo ang kamandag ng isang queen.

**

Hi guys! hehe natapos din :) guys 1st story ko po to sa wattpad world kaya sana suportahan nyo ko T.T hehe  btw dont forget to

VOTE and COMMENT!

Innocent Girl With a Mafia BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon