PrincePOV
Hi kilala niyo naman siguro ang gwapong ako diba? *wink hehe
*Kring*kring
"Yo?!"
"Dude may naghahamon sa underground, yung vipers" ay si gian pala yung isa sa kakilala ko sa UG.
"Tsk. di pa ba nagtitino yang mga ug*k nayan?! sige2 papunta na kami." sabi ko at in-end na ang call.
"Guys may laban tayo sa UG" sabi ko sa kanila.
"Woohooo! tagal ko naring di nakapag exercise!" energetic na sigay ni jack.
"Sino daw?" walang ganang tanong ni ice -.- palagi naman to eh."Yung mga g*gong Vipers" sabi ko tapos pumasok na sa kotse ko.
pagpasok palang namin eh hiyawan na ng mga tao ang sumalubong samin."woooooh! ilampaso nyo yan Dark Siders!"
"Kyaaaah! ampogi mo po kuya briaaaan poooo!"
at kanya kanyang sigawan pa.
"Okay, wag na nating patagalin pa! simulat sapol ang vipers ang nanghamon at pinili nila ang death match! so let's start the battle between Dark Siders and Vipers!" sabi nung mc at nag simula na nga ang laban.
(a/n baka malito kayo dahil kada may laban sila codename yung ginagamit nila so bale ganito yan,
Mark (Knight)
prince(Dark)
Ice(Blood)
jack(Trigger)
Third Person POVKnight vs King
Dark vs Horse
Blood vs Tore (Thor)
trigger vs Flicknagsimula na ang laban, unang sumugod si king kay knight at nagpakawala ito ng marami at mabilis na suntok pero lahat ng yun ay inilagan lg ni knight.
"Srsly? top 2 kayo sa UG at gusto nyong makuha ang trono namin pero ganyan kayo kahina? nagpapatawa ba kayo? haha" pang aasar ni knight, mukhang napikon nmn si king kaya kumuha ito ng dagger at tinapon kay knight pero mabilis si knight at umikot lang ito at sinipa ang dagger kaya ang nangyari eh kay king lumipad ang dagger.
"Masama maglaro ng matutulis na bagay bata, practice muna ha?" pang aasar ulit ni knight.
sinugod ulit siya ni king na may hawak na katana, pero biglang nawala si knight at pati ang katana nawala rin sa kamay ni king, nanlaki ang mata nito at nangilabot sa narinig.
"goodbye and see you in hell clark hahaha" sabi ni knight at pinugutan ng ulo si king. napa "wooah" naman yung tao at yung iba ay parang nasusuka na.
sa kabilang dako naman ay nglaban si Dark at Horse.
"sumugod ka dito para makita natin kung sino ang malakas!" sigaw ni horse.
"ano ako tanga? edi kung sumugod ako malamang patay kana, bobo" sabi nmn ni dark
"may sinabi ka?!" pikon na sabi ni horse.
"maynarinig ka?" pamimilosopo ni dark sabay tawa ng mahina.
"tsk tsk tama ng satsat inaantok nko." at di namalayan ni horse na nasa likod na agad niya si dark."p-pa-ano?" utal na sabi ni horse.
"Gulat ka? tama nga sabi nila tanga ka na nga mukha kapang kabayo." sinipa ng malakas si horse kaya tumilapon ito.
akmang bubunot ng baril si horse pero wala siyang nakuha, nagulat nlng siya dahil nakay dark ang baril niya.
"ito ba hinahanap mo? sus sabi na nila panalo ka kung kalaban mo tanga haha" sabay putok ng baril pero sa binti lang.
"P-papa-tayin k-kita!" gigil na sigaw ni horse pero naubusan na ng salita at oras si dark kaya di na siya nagdalawang isip na paputukan sa ulo si horse.
"kung kaya mo" sabay ngisi at umupo.
habang si blood at tore naman ay di matapos tapos sa suntukan, ay mali si tore lang pala dahil ilag lang ang ginagawa ni blood, hinihingal na huminto si tore sa pagsuntok.
"Tapos kana? dahil tatapusin ko na to" cold na sabi ni ice dahilan para kilabutan si tore, maging ang ibang tao ay natakot rin.
"k-kung k-ka-aya mo kon patayin!" piniligilan ni tore ipakita ang takot niya, akmang babarilin niya si blood pero mas mabilis napalipad ni blood ang kadena niyang may mga matutulis sa gilid. (mala Ghost Rider kumbaga xD) at sa isang iglap ay naputol ang isang kamay ni tore. di nanagdalawang isip si blood at pinaikot na niya ang kadena niya at tinapon kay tore na ngayog nakasabit sa leeg neto.
"A-ack! B-bitawa-an m-moko!" nahihirapang sabi ni tore.
"okay" sabay hila ng kadena dahilan para mapugot ang ulo ni tore.
"yuuck!" "Graabee! brutal!" sigawan ng mga tao.Sa kabilang dako naman ay cool na cool na nakikipag laban si trigger kay flick.
"sa tingin mo kaya mo ako?" sabi ni flick sabay ngisi.
"Hmm sa tingin ko, oo. pero ako? kaya mo kaya?" ngisi nmn ni trigger.
"simulan na natin." at sumugod si flick kay trigger. "kanina pa nag simula ang laban tanga!" sabay sipa sa giliran ni flick kaya natumba ito.
"Ay ayoko sa lahat ay ang dinidikitan ako ng mga mababahong nilalang" hinablot ni trigger ang shuriken niya pero biglang nawala si flick "hmm alam niya ang tricks na yan ha, tignan natin" sa isip ni trigger.
tumalon si trigger at sumabit sa bakal para mas malaki ang vision niya dahil sa dilim.
pinakiramdaman niya muna ang paligid nung may napansin siyang dilim na sumobra dahil sa isang ulo. at di nga siya nagkamali, nandun nga si flick.bago pa maputok ni flick ang baril niya eh natapon na ni trigger ang dalawang shuriken at sapol sa tiyan ni flick.
"tapos na ba? o tatapusin pa kita?" saad ni trigger.
"k-kung k-ka-aya m-mo!" panghahamon ni flick.
"sinong nag sabing di ko kaya?"
"eh d-du-wa---" di na pinatapos ni trigger si flick at tinapunan na ng walong shurikens sa iba't ibang parte ng katawan.
natapos na ang laban pero nabigla sila nung may pumalakpak.
"Tsk, tsk, tsk, pinabilib nyo ako boys ;)" tilanagulat ang apat na lalake pati narin yung ibang tao.
Dahil kahit malakas ka, wala ng mas lalakas pa kay death princess."di nyo man lang ba babatiin ang princess nyo?" sabay smirk na sabi ni DP. wala pang nakakakilala sa kanya dahil palagi itong naka maskara.
pero makikita mo sa mata niya ang coldness kaya pangingilabutan ka."parang walang balak na magsalita sainyo ha? tsk maka alis na nga, bye babies!" imbis na matuwa eh namutla ang apat na lalaki maging ang mga tao dahil nakakakilabot ang ngiting iniwan ni death princess.
**
a/n hi guys! basahin nyo naman story ko T.T pleaaase :3 hehe byee!