Nhiếp Chính Vương Phi (part 6)

4.3K 18 1
                                    

Đệ 012 chương tự nuốt quả đắng

Bất quá chính là nhất chiêu mượn đao giết người. Hiển thuần cừ hiểu

Sơn Man nhân lỗ mãng cực đoan, hữu dũng vô mưu, cùng với cùng bọn họ tâm bình khí hòa nói điều kiện, ai cũng như kiếm đi nét bút nghiêng đến thật sự rất nhiều.

Nay tang kiệt vừa chết, Sơn Man nhân nhất định sẽ bị chọc giận, cùng mà công chi.

Chỉ cần đem đầu mâu ngón tay hướng đại nghiệp đóng quân bên trong, như vậy mặt sau là có thể tọa sơn quan hổ đấu, không uổng thổi bụi .

Hơn nữa Sơn Man nhân báo thù sốt ruột, cũng sẽ không ẩn dấu, kế tiếp trận này trận ——

Có thể thấy được, là hội thập phần phấn khích .

"Hầu gia, này tang kiệt thi thể phải như thế nào xử lý?" Trịnh Hải nhìn đầy đất đột tử thị vệ, còn là có chút lòng còn sợ hãi.

"Trước mang vài người đi trong rừng nhìn xem, tang kiệt bên người có hay không Sơn Man tộc nhân đi theo." Dịch Minh Phong mặt mặt không chút thay đổi phân phó, tùy tay bắt tay lý trường kiếm sáp hồi Trịnh Hải trong tay vỏ đao lý.

Lúc này cũng đã muốn có binh lính đem hắn bội kiếm kiểm trở về, dùng nhất kiện vỡ vụn quần áo bao đưa đến trước mặt hắn, nói: "Hầu gia, ngài bội kiếm, mặt trên nhiễm xà huyết, thứ này kịch độc vô cùng, không biết còn có thể hay không khôi phục như thường."

Kia trường kiếm chỉ dùng để tốt nhất tinh cương tạo ra, phẩm chất thượng thừa, lúc này bị kịch độc xà huyết ngâm, toàn bộ nhi biến sắc, mặt trên đồ đằng cũng ẩn ẩn có bị ăn mòn dấu vết.

Dịch Minh Phong nhíu mày nhìn lướt qua liền thẳng dời ánh mắt nói: "Không cần. Tạm thời trước thu , mang về doanh nơi đi để ý đi."

"Là, thuộc hạ hiểu được!" Kia thị vệ lên tiếng trả lời, dùng quần áo bao kiếm kia lui ra.

Bên cạnh Trịnh Hải đã muốn chọn hai mươi mấy cái nhân xâm nhập phía trước chương rừng cây, đuổi theo tra tang kiệt có hay không đồng bạn đi theo.

Dịch Minh Phong tà nghễ liếc mắt một cái tang kiệt ngã vào trước mặt thi thể, sau đó ghé mắt đối bên người trịnh giang sử cái ánh mắt.

Trịnh giang hiểu ý, rút ra bội đao đi phía trước từng bước, một đao chặt đứt tang kiệt cổ, nói ra người của hắn đầu, tùy tay theo chính mình áo choàng thượng xả tiếp theo khối toái bố một bao, vừa khoát tay muốn vời hô thị vệ lại đây, Dịch Minh Phong đã muốn nâng thủ ngăn lại.

"Chuyện này sự tình quan trọng đại, ngươi tự mình đi làm." Dịch Minh Phong nói.

Trịnh Hải giật mình lăng một lát, lập tức hiểu rõ, thận trọng gật đầu nói: "Thuộc hạ hiểu được!"

Nói xong, liền tiếp đón hai gã đắc lực thủ hạ, ba người đều tự xoay người lên ngựa, hướng chương rừng cây phía bên phải đường mòn thượng hành đi.

Dịch Minh Phong khoanh tay đứng ở tại chỗ, ước chừng bán chén trà nhỏ công phu Trịnh Hải mới mang theo nguyên ban nhân mã theo chương trong rừng cây đi ra, hồi bẩm nói: "Hầu gia, đều sưu qua, này lão độc trùng tự phụ thực, đúng là không có bao nhiêu mang một cái tùy tùng."

Nhiếp Chính Vương Phi - Diệp Dương Lam (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ