Đệ 045 chương lấy thân làm nhị, gậy ông đập lưng ông
Minh Nhạc ánh mắt rõ ràng, bình tĩnh ngồi ở trên giường nhìn, chút không có bị bất thình lình huyết tinh giết hại kinh sợ trụ. Khác vũ 琻 hiểu
Hai cái hắc y nhân xông vào cửa, rất xa nhìn đến vẫn không nhúc nhích an tọa ở giường lớn giữa nữ tử thân ảnh.
Bóng đêm tràn ngập, chỉ có thể nhìn đến một cái minh xác hình dáng, lại nhận không ra của nàng biểu tình cùng thần sắc, nhưng dù sao cũng là như vậy nhất kích tất sát đại trường hợp, hai người thấy nàng ngồi yên bất động, cũng chỉ làm nàng là bị dọa ở, bay nhanh cho nhau gật đầu trao đổi một chút ý kiến liền lao thẳng tới bên trong giường lớn mà đến.
Đây là Tống Hạo cùng Minh Nhạc ở chủ viện phòng ngủ, phòng ở rất lớn, chỉ liền đại môn đến nội thất trong lúc đó còn có ba trượng khoảng cách.
Hai người đều là nhất đẳng nhất cao thủ, khinh công lại rất cao, thân hình tấn mạnh mẽ lao thẳng tới lại đây, cơ hồ giây lát tức tới.
Nhìn như nắm chắc, nhưng là ngay tại hai người thân hình trước sau bôn tới trong ngoài hai thất giao tiếp chỗ, bên cạnh theo lương đỉnh đổ xuống xuống dưới màn mặt sau đột nhiên phá không mà đến từ trên cao đi xuống đâm thẳng hạ hai thanh sáng như tuyết lợi kiếm, kiếm phong sẳng giọng, ra tay tàn nhẫn, lấy một cái tối tinh chuẩn góc độ thẳng thủ hai người thiên linh cái.
Lăng không hai cái dáng người giảo hoạt như hồ nữ tử, một tay cầm lấy rủ xuống đất màn một tay cầm kiếm tự chỗ cao thẳng đánh xuống dưới.
Hai cái bóng đen hoảng hốt, vội vàng tạm hoãn trụ xu thế ý đồ hướng bên cạnh né tránh.
Hai người đều là huấn luyện có tố cao thủ, như vậy khẩn cấp tình huống dưới nếu là đổi làm người bên ngoài hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Tuyết Nhạn cùng Tuyết Tình hai cái từ một nơi bí mật gần đó này kiệt lực nhất kích, vốn hẳn là vạn vô nhất thất, lại thế nhưng sinh sôi bị lánh khai đi, Tuyết Tình kiếm pháp hơi mau, cũng chỉ là ở trong đó một cái bóng đen cánh tay thượng trạc một đạo miệng máu tử.
Ngay sau đó, hai người rơi xuống đất, hai cái bóng đen đã muốn đều tự hướng bên cạnh thổi đi, cầm trong tay cương đao thay đổi tiến công sách lược phác đi lên.
Minh Nhạc đối võ công chiêu số cũng không thập phần tinh thông, nhưng nàng lại biết mới vừa rồi Tuyết Nhạn cùng Tuyết Tình đang âm thầm kia nhất kích đã muốn hết toàn lực, hết toàn lực đánh lén đều bị hai người tránh được, đủ thấy nàng hai người không có khả năng là này hai cái hắc y nhân đối thủ.
Bên này của nàng suy nghĩ bay lộn, bất quá nháy mắt phía trước bốn người đã muốn ngay cả qua mười chiêu hơn.
Không ngoài sở liệu, Tuyết Nhạn cùng Tuyết Tình dĩ nhiên rơi xuống hạ phong.
Hai người cũng nhìn ra này phê hắc y nhân khó đối phó, cẩn thận cẩn thận toàn lực nghênh địch, trong trường hợp đó song phương thực lực kém cách xa, chỉ liền lại tiếp qua tứ chiêu, Tuyết Tình đã bị trong đó một cái hắc y nhân một chưởng đánh trúng bả vai, toàn bộ thân mình trượt đi ra ngoài, ầm ầm chàng ở bên cạnh hé ra tiểu trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiếp Chính Vương Phi - Diệp Dương Lam (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)
عاطفيةPhụ thân bỏ mình, mẫu thân chết thảm, kinh tài diễm tuyệt huynh trưởng nhất tịch bị mất mạng, thực chính là thiên đố anh tài? Hầu phủ nội viện, huyết quang thật mạnh, tiểu muội dị thế xuyên qua mà đến, lại trốn bất quá tảo yêu số mệnh, thiên lý ở đ...