Nhiếp Chính Vương Phi (part 3)

7.6K 33 2
                                    

Đệ 013 chương như vậy tốt lắm

Kim sắc dương quang xuyên thấu qua sơn gian lá cây bỏ ra nhiều điểm loang lổ quang ảnh. 2

Minh Nhạc quay đầu nhìn lên, có chút giơ lên khuôn mặt, nồng đậm cuốn kiều lông mi bị phô bỏ ra đến dương quang độ thượng một tầng mê ly vầng sáng.

Của nàng con ngươi, vốn là sinh vài vị linh động, ánh mắt nháy mắt, này đánh rớt ở nàng mắt tiệp thượng kim sắc quang châu giống nhau sẽ đi theo cút rơi xuống bình thường.

Tống Hạo đứng ở vài bước ở ngoài đứng xa xa nhìn, mi tâm nhất ninh, đột nhiên theo bản năng đi mau hai bước tiến ra đón.

Minh Nhạc bị hắn thình lình xảy ra hành động hoảng sợ, giật mình lăng ở nơi nào, ngược lại nhất thời không có phản ứng lại đây.

Tống Hạo đi qua đi, ở trước mặt hắn dừng cước bộ.

Bởi vì là xuống núi lộ, hắn sở đứng vị trí hơi cao, hơn nữa thân mình thân cao thượng ưu thế, như vậy một cái triệt hoàn toàn để nhìn xuống xuống dưới góc độ, kham kham hảo hình thành một cái thật lớn bóng ma, đem Minh Nhạc lược hiển đơn bạc thân mình bao phủ tại hạ.

Minh Nhạc mờ mịt cử đầu nhìn hắn.

Tống Hạo đứng ở nàng trước mặt lại đột nhiên không có động tác, khóe môi chậm rãi tràn ra một cái độ cong tao nhã mà cười.

Minh Nhạc bị hắn xem trong lòng sợ hãi, khóe miệng cơ bắp lược có vài phần cứng ngắc sau này rút lui từng bước.

Cũng không tưởng Tống Hạo chờ chính là của nàng này động tác, chỉ tại nàng lui về phía sau đồng thời, đột nhiên từng bước tiến lên, nâng cánh tay bao quát nhân tiện đem nàng tễ chính hắn thân mình cùng bên cạnh một cây đại thụ trong lúc đó.

Trên đầu bóng cây thưa thớt, lại có kim sắc vết lốm đốm bỏ ra, đem của nàng ánh mắt gian làm đẹp ra cái loại này tựa như ảo mộng sáng rọi.

"Ngươi làm cái gì? Đừng náo loạn!" Minh Nhạc tử cau mày, lạnh giọng khiển trách.

"Đừng nhúc nhích!" Tống Hạo thấp giọng nói, trong mắt có một đường sáng ngời quang mang nháy mắt chợt lóe.

Minh Nhạc hồ nghi rất nhiều lược đang phân thần, mà thình lình ngay sau đó hắn cũng là không hề dấu hiệu cúi đầu xuống dưới, ôn nhuyễn mà cẩn thận môi tự nàng run rẩy như điệp cánh bàn xinh đẹp lông mi thượng chuồn chuồn lướt nước bàn lược lược nhất xúc.

Không nhẹ không nặng, nếu có chút giống như vô.

Kia một chút xúc cảm, cực kỳ mông lung, nhưng lại tựa hồ hết sức cẩn thận.

Lướt qua triếp chỉ một chút, phát hồ tình mà chỉ hồ lễ!

Nhưng là đúng là như vậy không thể nắm lấy một chút, mới có vẻ di chừng trân quý.

Khinh nếu hồng vũ, không có lây dính tình dục hương vị, hoa nhuận mà ẩm ướt.

Minh Nhạc toàn thân cương trực lăng ở nơi nào, lưng kề sát phía sau thô ráp thân cây, sau một lúc lâu, thoáng hướng bên cạnh đừng quá, không sao cả nhẹ giọng cười, "Ngươi vị kia mẫu hậu đối với ngươi, thực liền như vậy lo lắng sao? Ngay cả loại địa phương này cũng muốn một tấc cũng không rời làm cho người ta nhìn chằm chằm."

Nhiếp Chính Vương Phi - Diệp Dương Lam (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ