Đệ 026 chương tiên hạ thủ vi cường
Chương phu nhân Trần thị vội vàng mà đi, chỉ là vì Tĩnh Tương công chúa và Minh Nhạc đứng ở phía trước ngự trên đường nói chuyện, bất đắc dĩ liền thay đổi con đường đi. Khác vũ 琻 hiểu
Ám vệ xuất thân Tuyết Nhạn sức quan sát thập phần sâu sắc, nhìn đến kia đoàn người bóng dáng, tâm sinh nghi hoặc, bất giác nhíu hạ mày.
Bên này trải qua vừa rồi một phen đối thoại, Minh Nhạc ngữ khí dịu đi không ít, nhìn Tĩnh Tương công chúa nói: "Kỳ thật chuyện này, lúc ấy không có người thứ 3 ở đây, nay Xương Mân cũng mất, ngươi vì sao còn cố ý chạy tới nói cho ta biết."
Chuyện này cho Tĩnh Tương mà nói, rốt cuộc là kiện không riêng màu chuyện tình, nếu là đổi làm người khác, mắt thấy vũ thiên tình khẳng định hội trưởng ra một hơi, đem bí mật chôn sâu đáy lòng .
Lúc này đây Tĩnh Tương công chúa trên mặt biểu tình liền tự nhiên rất nhiều, thẳng thắn nói: "Ta biết mẫu phi thực coi trọng nàng cùng vương phi ngươi trong lúc đó quan hệ, hết thảy đều là ta chính mình nhất sương tình nguyện phạm hạ lỗi, ta không nghĩ bởi vậy cho các ngươi trong lúc đó tạo thành ngăn cách. Tiểu thẩm thẩm, chuyện này ngọn nguồn, ta mẫu phi cũng không cảm kích, ngươi —— "
Tĩnh Tương công chúa nói xong liền đầy cõi lòng chờ mong nhìn Minh Nhạc.
Khả dù sao ở chuyện này thượng nàng tự biết đuối lý, lúc này tâm tình liền thập phần không yên.
"Ta đã muốn nói quên đi, chuyện này như vậy yết quá, coi như không có phát sinh quá đi!" Minh Nhạc nói, dừng một chút lại bổ sung, "Về phần Hoàng Quý rất phi nơi đó, ta cùng nàng trong lúc đó không có gì đáng giá hiểu lầm ."
"Cảm ơn tiểu thẩm thẩm." Tĩnh Tương công chúa thở phào nhẹ nhõm, vội vàng quỳ gối hành lễ, bắt tay thượng hộp gấm đưa tới Minh Nhạc trước mặt nói, "Chuyện này vốn chính là ta chính mình đuối lý, còn nào có mặt thu tiểu thẩm thẩm ngươi như vậy quý trọng lễ vật, này vẫn là thỉnh tiểu thẩm thẩm thu trở về đi."
"Tống xuất đi này nọ, nào có lại thu hồi đến đạo lý? Ngươi cũng nói, ta và ngươi mẫu phi quan hệ tốt, tới cửa tham bệnh của ngươi cũng là hẳn là ." Minh Nhạc cười đem kia hòm thôi trở về, "Trong cung thứ tốt còn nhiều mà, ta biết ngươi cũng không kém này nhất kiện hai kiện trang sức, nhưng là tốt xấu là của ta một chút tâm ý, ngươi thu đi!"
Nàng nói đến này phân thượng, Tĩnh Tương công chúa cũng không hảo lại cố ý từ chối, gật đầu nói: "Kia Tĩnh Tương liền áy náy ."
Minh Nhạc mỉm cười cười, không nhiều lời nữa.
Tĩnh Tương công chúa nhìn trên mặt hắn như ánh bình minh tản ra bình thường sáng lạn tươi cười, tâm tình nhất thời cũng đi theo sáng sủa rất nhiều, tuyệt không hối hận đem sự tình nói thẳng ra, tuy rằng của nàng tư tâm không có thật sự thương cập bất luận kẻ nào, nhưng là nàng cũng không tưởng lưng đeo như vậy trầm trọng tâm sự quá cả đời.
Mà Minh Nhạc đối đãi chuyện này rộng lượng cũng làm cho nàng tự đáy lòng cảm kích.
Hướng về phía Minh Nhạc làm thi lễ, Tĩnh Tương công chúa liền phủng hòm trở về đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiếp Chính Vương Phi - Diệp Dương Lam (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)
RomantizmPhụ thân bỏ mình, mẫu thân chết thảm, kinh tài diễm tuyệt huynh trưởng nhất tịch bị mất mạng, thực chính là thiên đố anh tài? Hầu phủ nội viện, huyết quang thật mạnh, tiểu muội dị thế xuyên qua mà đến, lại trốn bất quá tảo yêu số mệnh, thiên lý ở đ...