Nhiếp Chính Vương Phi (part 2)

11.1K 56 2
                                    

Đệ 067 chương huyết lưu xinh đẹp

Kỷ Hồng Sa bên người cất giấu chủy thủ, tự nhiên là thiên kim khó cầu chính phẩm. Cạch玒児 hiểu

Kia lưỡi dao cực bạc thứ xướt da phu bất quá một cái tinh tế huyết tuyến, theo sát sau đã có cuồn cuộn không ngừng màu đỏ hạt châu theo miệng vết thương ngưng tụ.

Huyết châu một giọt một giọt rơi xuống, hơn nữa tốc độ càng lúc càng nhanh, giọt ở Kỷ Hồng Sa tế bạch cổ gian, cuối cùng dung nhập cùng sắc trong quần áo mặt biến mất không thấy.

"Dịch Minh Nhạc ngươi này tiện nhân! Của ta mặt, của ta mặt!" Kỷ Hồng Sa âm thanh thét chói tai, thanh âm thê lương lại e ngại lại sợ.

Bởi vì mới vừa rồi Minh Nhạc bắt của nàng một sự kiện đó là dùng chủy thủ vỗ của nàng mặt, cực độ hỗn loạn dưới bén nhọn tê rần, nàng liền trực giác nghĩ đến Minh Nhạc xuống tay địa phương phải làm là của nàng mặt.

Mà của nàng thị vệ tuy rằng nhanh chóng tụ lại lại đây, lại bởi vì nàng trước bị quản chế mà không dám vọng động, chỉ liền giương cung bạt kiếm xung nghiêm mật phòng thủ.

"Công chúa an tâm một chút chớ táo, ngài mặt tạm thời còn không có sự!" Minh Nhạc cũng là liêu chuẩn điểm này, cho nên không chút hoang mang, trên mặt lại lần nữa treo lên cái loại này bình thản mà tinh thuần ý cười.

"Của ta mặt, của ta mặt!" Kỷ Hồng Sa đang đứng ở cực đoan sợ hãi dưới, hoàn toàn nghe không được lời của nàng, chính là thanh âm một tiếng so với một tiếng bén nhọn, một tiếng so với một tiếng thê lương rống to kêu to.

Minh Nhạc bị của nàng tiếng thét chói tai chấn đắc màng tai sinh đau, không hờn giận nhíu nhíu mày, đối với xông vào trước nhất mặt một cái hộ vệ nâng nâng cằm nói, "Ngươi, nói cho nhà ngươi chủ tử, của nàng mặt thoạt nhìn thế nào?"

Kia hộ vệ do dự mà, xem của nàng biểu tình như là thấy quỷ, trong lòng bàn tay cấp đều là hãn, lại cũng không dám đi lên mạnh mẽ cướp người.

"Của ta mặt, của ta mặt!" Kỷ Hồng Sa đã muốn dọa hoàn toàn cảm giác không được rốt cuộc là làm sao đau, chỉ liền cảm giác được này trắng mịn mang theo tinh ngọt hơi thở chất lỏng dọc theo của nàng cổ không được đi xuống cút, chiếu vào vạt áo lý, trong miệng một lần một lần kêu rên khóc rống.

Bất quá nàng khóc về khóc, bởi vì Minh Nhạc chủy thủ liền dán của nàng làn da để ở má biên, nàng cổ nơi đó cũng là cường ngạnh ngạnh , một chút ít cũng không dám vọng động .

Hộ vệ nhóm đem đại thụ dưới vây quanh hơn phân nửa cái vòng đi ra, người người đều cấp kiến bò trên chảo nóng dường như xoay quanh.

Kỷ Hồng Sa khóc thật sự làm ầm ĩ, Minh Nhạc ánh mắt lạnh lùng, đối với kia thị vệ lớn tiếng lặp lại: "Nói!"

Khi nói chuyện, nàng đó là đưa tay lý chủy thủ cố ý vô tình dán Kỷ Hồng Sa mặt cọ cọ.

"Hảo hảo hảo, ngươi đừng động thủ, ta nói, ta nói!" Kia hộ vệ sợ tới mức đầu đầy đại hãn, vội vàng xin tha, đối Kỷ Hồng Sa khuyên nhủ, "Công chúa, ngài mặt không có việc gì, chính là cằm dưới cắt qua ."

Nhiếp Chính Vương Phi - Diệp Dương Lam (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ