Đệ 077 chương
Ngày mộ thập phần, bóng đêm tràn ngập xuống. Khác vũ 琻 hiểu
Kỷ Hạo Vũ mang theo lục khởi đường tạp một hàng vội vàng đánh mã trở về đi.
Trong khoảng thời gian này, bởi vì hắn vĩnh viễn bốn phía điều tra, toàn bộ kinh thành nơi thần hồn nát thần tính, chỉ cần thiên nhất lau hắc trên đường cái liền sạch sẽ, dân chúng nhóm đóng cửa khóa hộ, liếc mắt một cái nhìn lại, chỉnh điều trên đường ngay cả cái quỷ ảnh tử cũng không có.
Kỷ Hạo Vũ ngồi ở trên lưng ngựa, tư thái nhàn tản tùy ý.
Mặt sau lục khởi cùng đường tạp đám người cũng là người người thần sắc ngưng trọng, mỗi người trên mặt đều có thể quát hạ hai lượng hàn sương giống nhau, người người đều tử bình tĩnh mặt lâm vào suy nghĩ sâu xa.
Lục khởi cắn môi, miễn cưỡng áp chế cơ hội tốt, tối nhưng vẫn còn nhịn không được đánh mã đuổi theo tiến đến vài bước nói, "Gia, muốn hay không hiện tại trực tiếp ra khỏi thành, trước đi xem đi Vinh vương điện hạ biệt viện?"
Này một chuyến xuất môn thời điểm, Kỷ Hạo Vũ cũng không có nói cho bọn họ việc này mục đích, đến địa phương bọn họ mới biết được, Kỷ Hạo Vũ thân lực thân vì tiêu sái này một chuyến, thế nhưng chỉ vì giết một người.
Kỷ Hạo Vũ khóe môi cong lên, ghé mắt tà nghễ nàng liếc mắt một cái, hỏi ngược lại: "Đi làm gì?"
Lục khởi sửng sốt, phản ứng một chút mới nói, "Kia Lý mẹ là năm đó hoàng hậu nương nương bên người bên người mẹ, lời của nàng, cho là sẽ không giả . Chuyện này, sự tình quan trọng đại, gia chẳng lẽ không muốn đi Hướng Vinh vương điện hạ tự mình chứng thực sao?"
Kỷ Hạo Vũ là Vinh vương con, trước kia chính là những người đó tin phỏng đoán, nhưng là lúc này đây bất đồng, là được tô hoàng hậu bên người nhân chính mồm chứng thật .
Chuyện này, không phải là nhỏ.
Đổ không phải nói lục khởi đem Kỷ Hạo Vũ này hoàng tử thân phận xem có bao nhiêu trọng, chính là sao ——
Một người, ai có thể đối chính mình chân thật thân thế như vậy qua loa, làm như không thấy? Đã có điểm đáng ngờ cùng manh mối, vô luận là ai đều tổng yếu hỏi một cái hiểu được !
"Không có gì hay chứng thực ." Kỷ Hạo Vũ nghe vậy, cũng là không sao cả khẽ cười một tiếng.
"Gia ——" lục khởi đắn đo không cho phép tâm tư của hắn, lại khủng hắn là vì chuyện này chính mình buồn ở trong lòng, ngữ khí bất giác liền nhuyễn ba phần, thậm chí dẫn theo cầu xin.
Kỷ Hạo Vũ nhìn không chớp mắt tiếp tục đánh mã đi trước, mới còn nói thêm: "Kia lão nô tài trong lời nói, từ đầu tới đuôi bổn vương căn bản là một chữ cũng không tin, cho nên cần gì phải làm điều thừa, lại đi thủ chứng đâu?"
Lục khởi bọn người là rất là ngoài ý muốn, không khỏi đổ trừu một ngụm khí lạnh.
Nếu trầm mặc ít lời như đường tạp, cũng nhịn không được hồ nghi mở miệng hỏi nói, "Gia vì sao như vậy khẳng định lời của nàng không thể tin? Nàng nhưng là hoàng hậu nương nương bên người nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiếp Chính Vương Phi - Diệp Dương Lam (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)
RomancePhụ thân bỏ mình, mẫu thân chết thảm, kinh tài diễm tuyệt huynh trưởng nhất tịch bị mất mạng, thực chính là thiên đố anh tài? Hầu phủ nội viện, huyết quang thật mạnh, tiểu muội dị thế xuyên qua mà đến, lại trốn bất quá tảo yêu số mệnh, thiên lý ở đ...