Ang sakit na sa tenga ng ingay ng mga classmate ko hindi ko alam kung anung meron sa mga bago naming classmate.
" kyahhhhhhhhhhh. we are so lucky classmate natin silaaaa"
"Wahhhhhh princeeee be mineee"
"I love you prince'ssssssssssssssss"
"Tsk..! ang iingay nila di naman yan mga artista." Rose said
. Isa rin bang bato etong tao na toh?
"Yeah....! Kala mo ngayon lang nakakita ng tao."
Sabi nitong si sherlotte
Hindi ko na maintindihan kanina magka away sila ngayon grabe sila akala mo magkasundong magkasundo sa buhay.
"Bakit nandto yang si tyler dapat d na yan sumama palipat dto".pabulong at Nakatungo kung sabi.
"May sinasabi ka angel?" Tanung sakin ni Rose.
"Wala wala wag mu nalang ako pansinin." Grabe naman ang pandinig netong taong to napaka lakas
"Ok class let's. Proceeds..."
Our teacher said
"Hi my name is bernard, 17"
Yung lalaking parang may pagka playboy yung aura
"Wahhhhhh Prince bernardddddd be minee...."
"Ang gwapo nyo talaga prince's"
"Hi girl's im andrew,17*sabay wink*" sabi nung isa pang play boy halata naman diba nag wink wink pa sya.
"Kyahhhhhhhhhhhhh...! Prince andrewww be my boyfriend......."
"No he will be mineeeee..."
"Hi! Tyler,16"
Tumingin sya sakin yung cold na aura wahhhh hindi ako sanay sa kanyang mga titig nya asan na ang kapatid kong si tyler ilabas nio syaaaa...
"Ok you can take your sit."
nya
Umupo na sila
Ganito pwesto namin.
Sherlotte-ako-Rose
Bernard-Tyler-Andrew
Yan ang sitting arrangement namin.
*vibrate alert*
Message
Fr. Tyler
Sis wait moko mamaya may pupuntahan tayo.
To: tyler
Ge see yah makinig ka kaltukan kta jn mamaya eii
Message sent.✔
-*-*-*-*-*-*
KRINGSSSSSSSSSSSS.
"Yessssss! UWIAN NAAAA"
Tuwag tuwa ang mga classmate ko may bell policy din pala kami maganda na yun para pag dating ng class hour walang pagala galang student sa hallway.
"Tara na" cold na turan ng taong nasa likod ko.
"Hep! Hep! Hep! Samin ka muna dadaan bago mo mahawakan si Angel" sherlotte said to my precious younger bro.
" tumigil ka nga jn pupunta kami kay queen" si andrew yan.
"Tsk.. una na ako mang chix pa ako ge pardzzzzzzz....." tinapik nya yung balikat ni tyler at umalis na
"Sasama ka samin sa ayaw at sa gusto mo " si rose yan.
Anu bang nangyayare sa world ang gugulo nilang lahat.
"Tsk... ! Anu kba sherlotte kay queen sila pupunta..." naiinis na turan ni rose.
"Eii wag na tyler uuwi nalang ako kailangan kong umuwi sa bahay ng maaga." Sabi ko sa mahinahon na tinig.
"Pero at---
"Aalis na ako byeeee... "
Umalis na ako baka mamaya dalhin nga nila ako sa queen na yun eii hindi ko nga kilala yun baka mamaya hindi lang pang bubully ang gawin sakin nun baka mamaya mamatay pa ako sa kanyang mga kamay.
*****
TYLER POV.
umalis na si ate angel yeah ate ko sya half sister ko sya pero ate na rin naman talaga ang turing ko sa kanya kasi mas ka close ko sya kaysa sa ate kong tunay.
"Ano tutunganga ka nalang jn hindi mo sya hahabulin lagot ka kay queen pag nasaktan yang ate mo." Si sherlotte po yan always beast mood pag dating talaga sakin.
"Sabi ko nga po susundan ko sya"
Umalis na ako at hinabol si ate
"ANGELLLLLLLLLLLLLLLL"
sigaw ko buti wala nang mga student ngayon kaya hindi takaw atensyon.
"Oh bakit? May kailangan ka paba?" Tanung nya sakin ng nakalapit na ako sa kanya.
"Wala naman hatid na kta..."
Sabi ko eii gusto kong malaman san sya nakatira eii kht naman kami ang sumusuporta sa kanya para may pang gastos sya at saka concern talaga namin yun dahil kapatid namin sya kahit may gap sa kanila ni ate Sam.
----
"SALAMAT...."
nakangiti kong sabi kay tyler.
"Nakoo naman ate parang hindi naman tayo mag kapatid nyan."
.nanglolokong ngiti nyang sambit.
"Ewan ko sayo umuwi kana rin nako mag aalala pa sayo si ate Sam nyan" pinapaalis kuna nakakasawa kasi ang mukha nya hahaha joke lang.
"Opo..! Eto talagang si ate angel lagi nalang akong ginagawang baby" hinalikan nya lang ako sa pisngi at pumasok na sya sa sasakyan nya, opo may sasakyan sya
"Ang gwapo talaga ng kapatid mo"
Pag pasok na pag pasok ko yan po agad ang bungad sakin ng kasama ko sa bahay na ito
"Nikki naman maawa ka sa kapatid ko at saka tigil tigilan mo nga yun "
"Hmmp... ang damot mo talaga pag dating sa kapatid mo."
"Ewan ko sayo jn kana nga pagod ako" iniwan ku na sya at pumasok na sa kwarto ko.
----
Wahhhh....
SORRY tagal ko mag update
Super busy kasi..
"Hellow hell week" kung baga sa college finals na po kasi namin.
Vote and comments...
BINABASA MO ANG
I'm A Campus Nerd.
Teen Fictionpaulit ulit kana lng nasasaktan pero wala kang magawa kundi hayaan sila. nakakasawa mang masaktan ng paulit ulit wala ka namang magagawa dahil lahat ng ginagawa mo sa paningin nila. ay MALI AT NAGMULA KA RIN SA ISANG PAGKAKAMALI. . . . . . hang...