Nagulat ang lahat aa kanilang nakita.
Walang gustong mag salita ng mga oras na iyon.
Dahil parang yun ang magandang gawin ng mga oras na iyon
Dahil sa aura ng kanilang
Pinakamamahal na.
QUEEN.
"walang nag inform sakin na may bisita pala kayo"
Malamig na boses ni queen at lahat ay napatungo kasama ang isang babaeng kanilang kasama.
"Q-queen..." kinakabahan na salita ni tyler.
"Mahigpit kong ipinagbabawal na magdala kayo ng ibang taong nandto." Sabay tingin ni queen sa babaeng pinapasok ng kanyang mga kaibigan.
"Hindi naman sya naiiba ou wala syang alam per----
Si tyler lang ang may lakas ng loob na magsalita kahit kinakabahan sya.
"At sinabi ko diba guluhin nio na lahat ng bagay sa bahay na ito wag lamang ang kitchen. Na ito."
"P-pase-sensya na queen"
Sabi ng mga babae
Naglakad na ang kanilang queen papalayo sa kanila.
"Ayusin nio ang mga gamit dto in 1hour at yang kasama nio,sumunod ka sakin"
******
Angel pov.
Naglalakad kami hindi ko alam kung saan nya ako dadalhin ng mga araw na iyon. Hangang nakarating kami sa parang isang opisina.
"Q-queen pasens---
"Hindi ko alam na pinapunta ka nila dto alam mo ba kung ganu kapanganib na ang buhay mo sa ginawa mo.
"Mapanganib? Ang gan---
"Matagal nang nanganganib ang buhay mo kaya ko pinasama sayo si nikka para bantayan ka.
"A-ate.....
"Sa bahay kana titira kasama si nikka.
TumAyo na si queen at umalis saglit.
"Alam mo na gagawin mo jn at alam ko ding matalino ka."
May ibinaba syang librong kulay black at saka umalis.
"At sabihin mo kay nikka pumunta sya sakin alam nia kung nasaan ako."
----
TYLER POV.
ALAM ko namang hindi nya gagawin kung anu man ang nasa isip ko.
"Ano tyler tutunganga ka nlang jn? Letse ingay netong si sherlotte.
"Ang ingay mo sherlotte ayusin muna natin to mamaya na yang loving loving nio ni tyler."
Nakita ko nalang namula ang mga pisngi ni sherlotte,napatingin sya sakin at nginitiian ko sya at inirapan lang ako.
"Anu kaya ang ginawa ni queen kay angel" parang batang tanung ni nathan.
"Hay... wag naman sana nyang gawin ang iniisip ko." Si ylanna yan.
Nagulat nalang kmi ng biglang dumating si queen.
"Sa bahay sya matutulog kasama si nikka ayusin nio yan at pumunta kayo sa HQ."
Anu nanaman ang binabalak ng aming mahal na queen.
Haysss
---
Sorry short ud lang busy kasi ako sa aming anyong huhuhu alam mo yung feel na manhid na yung kamay mo sa arnis tapos makikipag laban laban chuchu kapa.
Sarap promise
.~T_T~
Bawi nalang ako mamaya pag uwi ko hihihi
Comment kayo para ganahan ako. Keep reading muahhhhh
Vote na din...
Love yah
-bloody_queen.
BINABASA MO ANG
I'm A Campus Nerd.
Teen Fictionpaulit ulit kana lng nasasaktan pero wala kang magawa kundi hayaan sila. nakakasawa mang masaktan ng paulit ulit wala ka namang magagawa dahil lahat ng ginagawa mo sa paningin nila. ay MALI AT NAGMULA KA RIN SA ISANG PAGKAKAMALI. . . . . . hang...