Naglalakad ng wala sa wisyo si angel wala syang ibang gusto kundi ang matulog ng mga oras na iyon dahil parang yun lamang ang nais o gustong gawin ng kanyang katawan bakit nga ba tila wala sa wisyo ang ating mahal na angel.
FLASHBACK.
nakarating na kami sa bahay ni queen lahat ay excited ng araw na iyon infact may onting selebrasyon ng araw na iyon, dahil yun ang araw na sama sama na daw ulit ang meyembro ng pamilya lee. Dahil ang huling salo salo na naganap sa kabahayan na iyon ay noong nabubuhay pa ang Padre de pamilya.
"Ayaw mo bang samahan kami duon sa welcome party namin para sayo?"
Sabi ni ylanna.
'Aa wag na at saka mas gusto kong magpahinga ngayon." Sabi ko wala na akong magagawa dahil mismong katawan ko na ang gustong magpahinga na muna.
"Aa may kwarto ka naman dto diba. Mag pahinga ka muba feel ko pagod na pagod ka " concerned na sabi ni sherlotte. Di talaga ako nagsisi na sila ang naging kaibigan ko.
"Ah.... sige magpapahinga nalang muna ako pasabi nalang sa kanila na gusto kong magpahinga nalang muna and enjoy your night "
Sabi ko at tinungo kuna ang kwarto ko.
Pagpasok na pagpasok ko ay di mo masasabing ilang taon akong di natulog muli dto sa aking kwarto dahil wala man lamang nag bago sa mga ayos neto maliban na lamang sa mga kobre kama parang hinahatak ako ng kama noong nakita ko ito ay nahiga ako feeling ko ay pagod na pagod ako.
Makalipas ang mga ilang oras ay nagising na lamang i dahil yung kama ko ay umuga ang likot likot matulog ng katabi ko opo amy katabi ako si nikka at mahahalata mong nakainom dahil namumutla ang mukha. Bakit nga ba katabi ko ang babaeng ito?
Kasi po walang kwartong available ngayon dto sa bahay.at pinapabantayan talaga alo ngayon bilang parusa daw kay bessy ay.
Ang bantayan ako pero sa totoo lang sino ba ang tumangap ng parusa?
Sya ba....
O
Ako....?
END OF FLASHBACK.
ayun nga ang nangyare kaya bangngag ako ngayong umaga halata naman diba
"Ang ganda mo ngayon kasooo.
MUKHA KANG ZOMBIE. "
Ganda na sana eii nang asar pa.. grrrrr... ganun naba ako kapangit para ihalintulad sa zombie?
"Kung pag titripan mo lang ako ngayon paki usap please lang wag ako wala ako sa mood makipag lokohan ngayon."
Masungit na sabi ko.
"Eto joke lang naman tara sama ka sakin."
At eto hinila na ako ng lalaking toh pasalamat sya at gwapo sya.
Opo gwapo sya ala edward Cullen. At ang kasama ko pala ay walang iba kundi si.....
KEVIN JACE LIM.
"saan mo ba ako dadalhin???
Hindi man lamang nya ako inimek ay nagpatuloy na lamang sya sa paglalakad.
"Hey ano ba jace....."
Pinalag ko yung kamay ko kaya nabitawan nya ako humarap sya sakin at bigla lang akong ningitian.
"San mo ba ako dadalhin?!"
Naiinis na tanung ko.
"Wag kang mang alala nandito na tayo." Nakangiti parin sya.
"Hoy alis na tayo dito baka maabutan pa tayo bi queen."
Eiii. Diba over protective sya ngayon
"Hindi yan."
Hinila nya ako hangang sa. Gilid. Ng marating namin ang pinakadulong bahagi neto.
Napaka ganda parang paraiso...
Hindi parang dahil paraiso talaga itong maiituturing hindi ko alam na may ganutong anking ganda ang garden na ito.
Dahil kahit nandito pa lang ako sa malayo nakikita ko na ang man made na talon. Ang ganda ng buhos ng tubig neto galing sa taas na bahagi at ang ingay na nagagawa neto mistulang musika nakalarelax.
"Yawn..." inantok ako bigla tinawanan lang ako netong walang hiya kong kasama. "Sorry wag lang tumawa jn."
Ngumiti nalang sya
Pero bakas samukha nya na pinipigila nyang tumawa.
"Panu mo nalaman ang lugar na ito." Pambabasag ko sa katahimikan namin. Nakaupo kami sa isang bahagi ng parang pinagawa para maging tambayan.
"Wag nang maraming tanung matulog kanalang"
Humiga sya s nga binti ko diba ang bastos nya ako ang pinapatulog tapos sya ang hihiga sa mga binti ko ginawa pang unan aba matinde.
Pero napakaganda ng lugar na ito kung yung garden ni ate ay puro rosas na kulay dugo na ang kulay.
Dto naman ay ganun din pero sa gitnang bahagi ng mga rosas na iyon ay makikita mo ang katingkadad ng kagandahan ng pagka pula ng mga petal neto nakakabignahi....
---
Sareee ngayon lang sinipag ang ate nio kaya pasensya na
Gusto ko syang gawing vampire story. Gusto ko din syang gawing gangster story huhuhuhu. Anu ba maganda. Pm nio sakin plsssss...
#you're bloody vampire.
#bloody_queen.
BINABASA MO ANG
I'm A Campus Nerd.
Teen Fictionpaulit ulit kana lng nasasaktan pero wala kang magawa kundi hayaan sila. nakakasawa mang masaktan ng paulit ulit wala ka namang magagawa dahil lahat ng ginagawa mo sa paningin nila. ay MALI AT NAGMULA KA RIN SA ISANG PAGKAKAMALI. . . . . . hang...