Dahil masaya ako today
Eto muna update ko.
Im a nerd campus: MALL.
Nikka Pov.
maaga palang ginising ku na ang ating prinsesa nakakahiya naman kasi 10:30na po ng umaga ay tulog parin po ganun ba sya kapagod at ganitong oras na nagising. Hmmmp....
So madami rin akong dada dto hindi nio pa po pala ako kilala
Ako po si Nikka Aquino. Opo lakas maka rich ng name ko di ko ma rich ane dew....
"ANO TUTUNGANGA LANG TAYO DITO PAGKATAPOS MO SIRAIN ANG NAPAKAGANDA KONG TULOG" wahhhhhhh sinisigawan ako ni Angel...
"Sorry na sabi ko nga eto na ohh...
Lalabas na nga po ako." Sabi ko nalang at madaling lumabas ng bahay baka mag transform pa tong babaeng toh
"Tsk...! Babagal bagal ksi...!"
Nayayamot nyang sabi natutuwa lang ako sa itsura nya habang nayayamot kahit naka nerd outfit sya stay ma pretty pa din ingit ako wahahaha joke lang.
*****
Hindi nagtagal nasa mall na kami anu nga bang bibilhin namin dto?
Syempre po stock lang naman po namin for a month opo for the month,grabe po kasing kumain yung kasama ko sa bahay Diba po ba yung stock nio ng pang 1 month nagiging for 3 weeks lang.
"Maghiwalay nalang tayo para makauwi tayo agad"
So ayun naghiwalay na po kami ng daan hayssss. Alam nio po bang may kinatatamaran po yang nerd na yan opo meron yun nga lang ayaw nya ng masyadong naglalakad. Wahhhhhhh artiiii wahahaha joke lang wag nio ko susumbong kakaltukan ako nun mabigat pa naman ang kamay nun kaya please lang po shhhh lang kayo hihihi...
ANGEL POV.
Wahhhh alam mo yung ang ganda na ng panaginip mo tapos gigisingin ka lang hays nakakasira ng mood sarap kaltukan ni nikka pasalamat sya at mabait ako ngayon kasi hindi ako nagalit ng ginising nya ako
Can goods/✔/
Coffee /✔/
Sugar/✔/
Creamer/✔/
Instant noodles /✔/
Junk foods. /✔/
And
chocolate's. /✔/Wahahaha madami dami nang laman yung cart ko more on can goods and instant noodles kami dto sa mall mamaya sa palengke kami bibila ng pork,chicken and veggies. Why kung meron naman dto sa mall? simple Mas fresh kasi sa palengke unlike dto sa mall na puro let it goo na...
I mean frozen goods na at saka mura ang presyo ng mga yun kesa dto sa mall
*phone ringtone alert *
Fr: Nikka'z Pretty
Hey pretty friend of mine here na ko sa counter wait nalang kta.
To: nikka'z Pretty
Ok wait me there.
*message sending sent ✔*
Ilalagay ko na sana yung phone ko sa bulsa ko.
*boooogssssssss*
O_o⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇦⇦⇦⇦⇦⇦^O^
Me. Sya
BINABASA MO ANG
I'm A Campus Nerd.
Teen Fictionpaulit ulit kana lng nasasaktan pero wala kang magawa kundi hayaan sila. nakakasawa mang masaktan ng paulit ulit wala ka namang magagawa dahil lahat ng ginagawa mo sa paningin nila. ay MALI AT NAGMULA KA RIN SA ISANG PAGKAKAMALI. . . . . . hang...