ANGEL POV.
naglalakad ako sa hallway ngayon
Grabe masama naba ang maglakad sa hallway mga tinginan ohh..... parang kakain sila ng tao gezzzz...
Papunta ako ng cr bakit ngayon paaaa! bakit ganun sinabon ko naman ayaw kuminis...
hahaha charing lang.
So pumasok na ako sa cubicle.
Hays buti nalang talaga at safe akong nakarAting dto feel ko kasi every minutes mamamatay na ako wahhh!!! mahal kupa ang buhay ko para mamatay ng maaga.
Palabas na sana ako ng may marinig ako.
"Yeah ou nga kawawa nga yung nerd na yun"
Nerd baka ako? Eii ako lang naman nerd dto sa campus meron pabang iba?"Hahaha ou nga pero sis nakakatuwa yung mukha nya kahapon habang maraming flour sa mukha."
Gezzzz... ako nga ang pinag uusapan nila."Pero alam nio nahihiwagahan ako sa kanya baka disguise nya lang ang pagiging nerd katulad ng nababasa natin sa wattpad tapos sya pala si queen noh."
Queen?
May queen pala dto sa school kaba yung queen bee yun ay ewan hirap mag isip huh."Hays imagination mo Ana tara na nga mala late na tayo."
Umalis na sila at lumabas na din ako.at syempre wash your hand when your done before going somewhere
Hahaha anu daw nabo.bobo na ako sa mga pinagsasabi ko"What a nice day nga naman nerd"
Putek kala ko napaka swerte kuna dahil hindi ako naabutan ng mga ito sa hallway at nasaklap pa nandto kami sa cr kung saan napaka limited lang ang makakakita samin or worst wala na hindi na talaga ako tatagal dto.Sa mundo.
"A-Ano kasi diane nagmamadali ako."
Paalis na dapat ako kaso nahawakan nya ang braso ko at binalibag ako papunta sa oinaka dulo ng cubicle. Sinara ni allilee yung pinto ng cr at nilock si mAe ann naman kinuha yung hose at binuksan ang tubig at itinapat sa akin.
"A-ano b-ba tama *sobs* n-nahhh"
Naiiyak kong sabi.
"Hahahaha yan ksi masyado kang abisyosa at dto mo pa naisipang mag aral"
"A-a*sobs*no baaaaa ---
"Jezzzz what's happening?
Buti nalang at may tao pala sa pinaka unahan ng cubicle."Ahhh miss sherlotte nicole nagkakatuwaan lang po kami."
Sabi ni mae ann na medyo kba kaba"Gusto nio bang malaman ni queen ang pinag gagawa ninyo? And what nagkakatuwaan kayo? halos mapatay nio na yang taong yan." *Sabay turo sakin ako naman basang basa na ako at hindi na iyak kundi hagulgol na ang sakit ng katawan ko.
"Hahaha...! Edi mag sumbong ka sa queen nio akala nio ba matatakot nio ako?
ako ata si diane na galing sa pamilyang pinaka mayaman sa buong mundo baka nga kaya kong bilhin ang buhay nyang queen nio."Sabi ni diane na medyo may pagmamalaki pa.
"Talaga im gonna sue you.. *turo kay diane* and you *turo kay allilee *and you *turo ka mae ann*
And i'm going to tell this to the queen." Hinubad nito yung blazer ng uniform nya at pinangbalot lo sa katawan ko at tinulungan akk netong tumayo. "Are you ok.?" Sherlotte ask me.
BINABASA MO ANG
I'm A Campus Nerd.
Roman pour Adolescentspaulit ulit kana lng nasasaktan pero wala kang magawa kundi hayaan sila. nakakasawa mang masaktan ng paulit ulit wala ka namang magagawa dahil lahat ng ginagawa mo sa paningin nila. ay MALI AT NAGMULA KA RIN SA ISANG PAGKAKAMALI. . . . . . hang...