MUST READ!

86 1 0
                                    

Hi! Before you proceed on reading my story, basahin niyo muna talaga 'to kasi omg!!! Hahaha. Deh, joke lang. Kaya ko 'to ginawa kasi, sa mga nakakaalam na, especially sa mga nagbasa na before, is because may kailangan kayong malaman lalo na sa mga baguhan pa lang na magbabasa ng story ko na 'to. Hihihi (londeh)! =))))))))

Anyway, I deleted this story before because I had issues. Yep. So bale, I just reposted my story. And I just want to let you know why I deleted my Summer Love before. And the real reason is this:

One time, when I was still have an Ask.fm account, may nag-ask sa'kin (malamang kasi Ask.fm nga!!!) na anon. At first, medyo natuwa ako kasi yung ask niya pa nung una was something like, "Hi. Ako nga pala si Hannah. I'm from Laguna..." blah blah blah blah~ and so on and so forth. Oh, 'di ba? May tumangkilik agad ng pagiging Hannah Suarez ah! Muahahaha.

Moving on, habang tumatagal, medyo nakakaasar at nakaka-offend na yung mga asks niya. Hanggang sa tini-threat niya na ako. Kasi nabasa niya nga daw ang """whatappad" story ko. HAHAHAHA! He/She/It (lol) was threatening me na isusumbong niya daw ako sa soon-to-be sister-in-law ko dahil nga dun. Eh kasi daw mapa-paranoid daw for sure si soon-to-be sister-in-law ko 'pag nabasa niya ang story ko kasi yung girl daw na kinai-in love-an ni Luke (dati ang name niya ay Kevin sa Summer Love before this okay) ay yung ex niya in real life (um, may part po kasi dito about sa """kuya ko""" sa story na 'to na in love siya dun sa kung sinuman na babaeng kinai-in love-an niya. Basta, magbasa lang kayo! HAHA WEH SPOILER NA AKO.)! Nage-gets niyo naman po ba? Basta intindihin niyo na lang ah. :D

So ayun na nga, sinabihan ko siya na kung tini-threat niya ako, 'di ako sa kanya natatakot. Like, hello? What's there to be scared of? Tsaka, hello, ANON ka lang. Nagtatago ka lang diyan sa anon button na yan kasi 'di mo kayang i-reveal ang real identity mo. 'Di mo kayang lumaban ng harapan 'te/kuya o kung sinumang animal ka! Hahahaha. So inaway ko din siya. Sinabihan ko din na 'wag niya kong sisiraan sa pamilya ko. Pero antaray ni ate/kuya/hayop/bagay/lugar! 'Di nagpadaig sa lola mo! Sabihan ba naman akong "Sira ka na hehehe" AY POTSPA GANUN BA HA?! Edi sige, try mo ngang i-uncheck yung "ask anonymously" na button? Hindi mo kaya 'di ba? 'Kala mo kung sinong perpektong makapagsalita. Hahaha.

Plus, kaya ko rin 'to ginawa ay dahil if ever na binabasa ulit ng anon hater ko 'to, sana matauhan ka naman! Kung matauhan ka. Well, Idgaf anyway. :P

Pero in the end, ni-deactivate ko rin lang naman ang aking Ask.fm dahil sabi na rin ng aking boyplen na i-deactivate ko na daw yun. Nyahahaha.

Speaking of boyfriend, isa na rin sa mga reasons kung bakit ni-delete ko yung story ko ay dahil na rin sa kanya. We broke up kasi last last week? Idk basta before our anniversary. WAHAHAHAHA. So ayun, eh siyempre story nga naming dalawa yun kaya anong gusto niyo? Torture-in ko sarili ko? Mukha niyo! Hahaha! Jk. Basta ayun nga, sabi ko sa sarili ko, pati sa kanya din naman sinabi ko, na ide-delete ko na yung story ko for good kasi kung ipagpapatuloy ko pa yun, iiyak lang ako nang iiyak habang nagta-type. Imagine-in niyo yon? Habang nagta-type kayo ng bonggang-bongga, boggang-bongga din sa pagpatak yung luha at uhog niyo kasi nare-remenisce niyo yung lahat lahat na nangyari sa inyo ng inyong loved ones? Mga halips!! Joke lang hahaha. Eh ayoko din naman talaga ma-bitter nun mga bakla, kaya ayun, pumayag din naman siya. Tsaka para din daw manahimik at sumalangit nawa na ang kaluluwa ng aking anon. Joke lang nyahahhaha labyu pa din anon! Idol kita eh ;))))

Eh sorry kayo ngayon kasi binalik ko na yung Summer Love. Huehuehuehue. :3 Napagsabihan pa tuloy ako ni Jo*tootootoot* ng "Yan kasi, delete delete, ibabalik rin lang naman pala." AHAHAHAHHAHA MY BOYFIE IS SO FUNNEH HARHAR ok bye

Okay, I have to stop talking about this now. Basa-basa na din kayo 'pag may time. I hope you'll enjoy reading my story! :)

Oh, and one more thing, I may be a grammar nazi som(ost of the time)etimes so feel free to correct any of my grammatical/typographical errors pati wrong spelling ha? SALAMAT :D

VOTE x COMMENT x SHARE guys!!! Tapos libre lait na din. NYAHAHAHA.

Summer LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon