(Y/N) 's Part
ฉันขึ้นลิฟท์มาที่ห้องพัก แกะถุงตุ๊ดตาออกมา เค้าซื้อตุ๊กตาแมวน้ำมาให้ฉันแฮะ ให้ตายสิ ที่ฉันไปยืนมองเพราะอยากได้เพนกวิ้นตั้งหากเล่านายบื้อ5555555 แต่แมวน้ำก็โอเคนะ น่ารักเหมือนกัน ฉันเอาตุ๊กตาแมวน้ำมาเซลฟี่แล้วเปลี่ยนเป็นโปรไฟล์เฟสบุ๊ค จริงๆแล้วฉันอยากเปลี่ยนรูปในทวิตเตอร์มากกว่าอีก แต่เดี๋ยวโทมัสเห็น เวลาฉันโพสต์น้อยใจอีก ซ่อนไว้ในเฟสนี่แหละ =_= ฉันกดเปลี่ยนรูปโปรและเดินเข้าไปอาบน้ำThomas Sangster's Part
หลังจากผมส่งเธอที่คอนโด ผมก็กลับบ้าน วันนี้พ่อกับแม่ผมมาบ้านผมด้วย แต่คงยังไม่มาหรอกมั้ง ท่านน่าจะกลับดึกน่ะ เมื่อถึงบ้าน ผมรีบลงจากรถและขึ้นไปที่ห้อง อาบน้ำ และออกมานั่งเล่นโทรศัพท์ ผมกดเข้าไปในแอพFacebook ใช่แล้วครับ ผมจะหาเฟสบุ๊คของ(Y/N) เพราะที่ผ่านมาเธอไม่ค่อยทวิตอะไรเลย ผมกดหา ชื่อเธอ ตามด้วย Sangster เจอแล้ววว ผมกดเข้าไปดูรูปโปรเธอ เป็นรูปที่เธออุ้มตุ๊กตาแมวน้ำของผมและหอมมัน โอยย น่ารัก ผมรีบกดไลค์รูปเธอ และเริ่มเลื่อนไปรูปก่อนๆ เอาง่ายๆ ผมขุดเฟสเธออยู่ มีแต่รูปน่ารักๆทั้งงั้นเลย 💕 มีรูปเธอไปยืนกอดสแตนดี้ผมด้วย ผมกดคอมเม้นไปว่า 'Fangirling" 😂 เมื่อผมรัวไลค์รูปเธอหมดแล้ว ผมเริ่มไปส่องสเตตัสเธอบ้าง"Today was the worst day ever"
"alone"
"Ughhh want to have a puppy so bad🐶"
"This movie is amazing #BeginAgain 💕"เธอโพสต์สเตตัสเต็มไปหมด บางอันก็เป็นภาษาไทย ซึ่งแน่นอนครับ ผมอ่านไม่ออก หลังจากส่องเฟสบุ๊คเธอเสร็จ ผมก็เตรียมตัวนอน.....
(Y/N) 's Part
เมื่อฉันอาบน้ำเสร็จฉันก็เดินออกมาจากห้องน้ำ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา และขึ้นไปนั่งบนเตียง ทำไมแจ้งเตือนเฟสบุ๊คเยอะจัง ฉันจึงกดเข้าไปดู'Thomas Brodie Sangster likes your photo'
'Thomas Brodie Sangster likes your photo'
.
.
.
'Thomas Brodie Sangster likes your photo'
'Thomas Brodie Sangster comments on your photo'โทมัส บรู๊ดี้ แซงสเตอร์ 3คำเลย 'ชิบ หาย แล้ว' อ้ากกก เค้าเจอเฟสบุ๊กฉันได้ไงเนี่ย โอโห แล้วนามสกุลเฟสนี่ -////- เมื่อไหร่จะเปลี่ยนชื่อเฟสได้เนี่ย 😭 ฉันกดเข้าไปดูอันที่เค้าคอมเม้น มันเป็นรูปฉันกับแสตนดี้โทมัส โอ้โนววว แล้วมาคอมเม้นว่า Fangirling ฮือออออ ทำไมต้องมายุ่งกับชีวิตฉันด้วยเนี่ย อุตส่าห์มาโพสแอบบ่นในเฟส ยังตามมาเจออีกฮรือ -0- ทำม้ายยย ทำมายย แต่ไหนๆเขาก็ส่องฉันแล้ว ฉันส่องเขาบ้างดีกว่า 😂 ฉันเลิกคิดเรื่องทุกอย่างและล้มตัวลงนอน Zzz
เช้าวันใหม่กับการไปทำงานเดิมๆ วันนี้ฉันต้องเข้าไปหาบอสนี่นา เมื่อฉันถึงบริษัทฉันก็ขึ้นไปที่ห้องบอส ฉันนั่งรออยู่สักพักก็ได้เข้าไป "คุณ(Y/N)ใช่มั้ย" บอสถามฉัน แต่สายตายังคงก้มหาเอกสารบางอย่าง "ค่ะ" ฉันตอบ บอสยังคงไม่หันขึ้นมามอง 'ปึ้ง'เสียงกองเอกสารกระแทกลงกับโต๊ะ บอส "หนังจะเปิดตัว16กันยา ฉายจริง17 ตอนที่นักแสดงเดินสายทัวร์โปรโมทที่ประเทศต่างๆ..." บอสเงียบไป และหยิบแก้วกาแฟในมือขึ้นมาดื่ม "ฉันอยากให้เธอไปกับพวกเขาด้วย" บอสวางแก้วกาแฟลงและพูดต่ออีกครั้ง
อะไรนะ ไปกับพวกเขาหรอ แง่ดีก็ดีนะ จะได้ไปเที่ยวฟรี แง่ร้ายก็ โทมัสไงล่ะ ฉันกลัวตัวเองจะให้อภัยเค้า จริงๆฉันก็อยากให้อภัยนะ แต่ฉันก็ไม่อยากเจ็บอีกเหมือนกัน โอยยย ให้ตายสิ
"Ms.(Y/N) คุณว่าไง" บอสเอ่ยขึ้นหลังจากที่เงียบกันมาได้สักพัก "ได้ค่ะ" ที่ฉันไม่ตอบว่า ไม่ได้ นะหรอ .... ใครจะไปกล้าปฏิเสธหน้าที่ที่บอสให้ล่ะคะ 😭
บอสบอกว่าเดี๋ยวจะค่อยๆจัดตารางกำหนดการและจะส่งให้ บอสบอกว่ามีที่ไทยด้วย ฉันจะได้กลับไปเยี่ยมบ้าน...ก็ดีเหมือนกันนะ ได้กลับบ้าน
Writer's talk : ขอโทษนะคะที่ไรต์หายไปนานมาก แอดมาเข้าค่ายอังกฤษ (ส่องฝรั่ง) ตอนนี้ไม่ค่อยมีสาระไรเลย55555 ไรต์ขอโทษน้าา
Ps. ฝากเรื่อง Destiny Never Die ของไรเตอร์ MetalHex_6661 ด้วยน้าค้าาา 💕
YOU ARE READING
I believe in destiny
Teen Fiction(Y/N) สาวไทยติ่งฝรั่งที่ได้ไปฝึกงานในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The Maze Runner : The Scorch Trials เธอจะได้เจอทั้งDylan O'brien , Ki Hong Lee และคนที่เธอติ่งหนักมาก Thomas Brodie Sangster เขาจะชอบเธอเหมือนที่เธอชอบเขามั้ย...ต้องติดตามกันไป