(Ep.13) I Still Loved Her

745 25 6
                                    


        Thomas Sangster's POV.
หลังจากวันนั้นที่ผมเลิกกับ(Y/N) ผมนึกว่าเธอจะเหมือนผู้หญิงคนอื่นที่เดี๋ยวผมก็ลืม แต่ไม่เลยครับ ผมคิดผิดสุดๆ ผมคิดถึงเธอมาก เธอไม่เหมือนผู้หญิงคนก่อนๆที่ผมคบไว้แค่แก้เหงา ผมขาดเธอไม่ได้

และที่ผมคิดผิดอีกอย่างคือ โรซา ครับ เธอแย่กว่าที่ผมคิดไว้เยอะ เธอโกหกผมหลายเรื่อง  เธอแอบคบกับเจคอบครับ ตอนนั้นผมไปที่บ้านของโรซา เมื่อผมเปิดประตูเข้าไป ผมแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เจคอบกับโรซากำลังจูบกัน พอเธอหันมาเห็นผมเธอทำตาโตเหมือนตกใจมาก หึ ผมคิดว่าเธอจะไว้ใจได้ 

แต่มีเรื่องนึงที่ผมไม่น่าโง่เชื่อเธอ มันทำให้ผมเสียคนที่ผมรักไป เหตุผลที่ผมเริ่มตีตัวออกห่าง (Y/N) ก็เป็นเพราะผมเชื่อคำพูดบ้าๆ วันแรกที่เราจะต้องถ่ายทำกับตัวละครที่ชื่อ 'เบรนด้า' รับบทโดยโรซา ซาลาสซา พวกเราพร้อมจะต้อนรับโรซา เมื่อเธอมาถึง เธอก็ดูเป็นมิตรและเข้ากับทุกคนได้ดี แต่หละงจากนั้นสักพัก มีวันนึงโรซามานั่งคุยกับผม บอกว่าเธออึดอัด ผมจึงถามเธอว่าทำไมอึดอัด เธอบอกว่า(Y/N)มาพูดกับเธอว่า อย่ายุ่งกับผมให้มาก ทำนองนั้น แล้วผมก็โง่เชื่อโรซา และเลือกที่จะโกรธ(Y/N)

หลังจากนั้น(Y/N)ก็เริ่มสนิทกับทุกคนมากขึ้น ส่วนผมก็เริ่มตีตัวออกห่าง(Y/N) และหันไปสนิทกับโรซา ผมมันโง่ โง่มาก โง่ที่สุด ที่ไปหลงเชื่อคำพูดของโรซา นึกแล้วเกลียดตัวเองชะมัด ทำไมผมไม่คิดนะ ว่า(Y/N)ไม่มีทางทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว ทำไมตอนนั้นผมถึงเชื่อใจโรซามากกว่า(Y/N)นะ  หลังจากวันที่ผมเห็นเธอจูบกับเจคอบ เธอมาบอกว่าเจคอบจูบเธอก่อน เธอไม่ได้ตั้งใจจะจูบเจคอบ แต่ครั้งนี้ผมไม่โง่เชื่อโรซาแล้วแหละครับ ผมรู้ดีว่าเจคอบเพื่อนผมเป็นไง เจคอบไม่ทำอย่างงั้นแน่นอน ส่วนโรซา ผมเริ่มคิดว่าเธอเป็นแค่ผู้หญิงร่านคนนึง ผมจะเลือกเชื่อใครล่ะ ก็ต้องเจคอบสิ เราทะเลาะกัน เธอหาว่าผมไม่เชื่อใจเธอ ในตอนนั้นผมเลือกที่จะเงียบไม่ตอบเธอ

I believe in destinyKde žijí příběhy. Začni objevovat