Karylles POV
Kakauwi lang ni karylle galing sa trabaho kaya medyo wala sya sa mood beastmood kung baga.pagkapasok naman nya sa kwarto nya ay agad syang dumapa sa higaan nya dahil sa pagod.habang nakahiga sya ay bigla namang bumukas ang pinto agad namang lumaki ang kanyang ngiti dahil nakita nya ang kapatid nya at ang mama nya.
"Mama,Ate omy ghad I miss you" masaya nitong bati sa nanay at ate nya galing kasi sa ibang bansa ang dalawa dahil sa business nila kaya tuwang tuwa si karylle kasi may makakasama na ulit sya sa bahay nila ndi na sya masyadong bored .
"I miss you too anak" bati ng kanyang inang si zsa zsa sabay yakap sakanya .
"I miss you din kulotski" sabi naman ng kanyang ateng si Sarah ( guys yung tinutukoy na Sarah po dito ay si Sarah lahbati ).
"Akala ko ba mama medyo matatagalan pa yung uwi nyo ni ate? Pagtatanong ni karylle sa kanyang INA.
" inaalala kasi kita anak eh baka nahihirapan ka na dito kaya bumalik nako pero ang ate mo ndi sya masyadong magtatagal dito anak kasi baka bunalik ulit sya doon may aasikasuhin pa kasi sya eh" pagpapaliwanag ng kanyang INA.agad namang nalungkot si karylle kasi akala nya magkakasama na ulit sila .napansin naman iyon ng kapatid nya kaya agad sya nitong niyakap.
"Sorry kulotski ah aalis ako ulit pero wag kang magalala babalik naman ako ulit eh isang taon lang naman ako dun eh tapos babalik ako ulit wala pa kasi akong nahahanap na papalit sakin na maging CEO eh " pagpapaliwanag ng kapatid nyang si Sarah.
" okay lang ate naiintindihan ko naman eh "malungkot na sabi ni karylle.Maya maya pa ay bigla naman nagring ang cellphone ng mama nya.
" mga anak maiiwan ko muna kayo ah sasagutin ko lang toh " kaya naman lumabas muna ito sa kwarto.
" kulotski sorna babalik naman ako agad eh promise " sabi ni Sarah habang naka pout .
" oo na ate basta wag mong kakalimutan ah pasalubong hahaha de jk lang kailan kaba aalis ate " tanong ni karylle.