<( Prologue )>

1.4K 16 11
                                    

Prologue

Sa Kirin High School, hindi uso ang salitang "STUDENT COUNCIL". Ang namumuno sa kanilang eskwelahan ay ang mga Campus Princes and Princesses.

The Campus Princesses:

SAMANTHA MIA FORTALEJO

Sam for short, maganda, masungit, kapag di ka nya feel pero mabait naman kapag nakasama. Syempre mayaman sila. Sila ang mayari ng isa sa mga sikat na hotel sa Asia, ang FORTALEJO HOTEL & RESTAURANT. Minsan lang cya mainlove. Pagkatapos ng relasyon na yon, naging man-HATER na cya.

KIRSTEN LEIGH AQUINO

You can call her LEIGH.. Maganda, pang beauty queen talaga.. Sobrang bait nya as in sobra! Ang pamilya nya ang may ari ng "SUNSET VIEW RESORT" , ang pinaka sikat na resort sa Pilipinas. no boy friend since birth at takot ma-inlove.

AUDREY JENIFFER DELOS SANTOS

Jen for short.. Maganda at matalino.. laging nasa 1st honor at walang gustong makipagkumpitensya sa kanya. Ang pamilya nya ay may ari ng "HACIENDA DELOS SANTOS". hindi uso ang salitang LOVE sa kanya dahil sagabal lng daw sa pagaaral nya un...

MAXINE STEPHANIE SY

Steph for short.. Maganda at super fashionista,, hindi nahuhuli pagdating sa FASHION.  siya ang anak ng may-ari ng Shoe mart o tinatawag na SM (fiction lang po ... hehe :D) .. Choosy pag dating sa lalaki.

The Campus Princes:

IAN CHASE ETHAN TORRES

ICE for short.. Gwapo at hot .. sila ang may-ari ng School. he knows how to melt a cold heart kasi he really understand a person point of view

LUKE BRIAN DE GUZMAN

You can him Luke.. Gwapo at hot din.. they own the very well-known WASTED BAR. he knows how to treat girls well at napakagentleman ,.

ALEXANDER RALPH SMITH

Alex for short.. Gwapo at hot din.. anak siya ng sikat na mga Artista, si John at Claire Smith. sya ang pinakamadisarte sa Campus princes.. isang dakilang CASSANOVA.

LANCE DANIEL GOMEZ

Lance for short.. Gwapo at hot., dakilang cool guy ng grupo. Ang pamilya nya ang may-ari ng Gomez company, ang sikat na kumpanya hindi lang sa pilipinas pati na rin sa ibang bansa.. bihira lang magkagusto sa isang babae.

.

Lahat sila ay nasa senior year na. Sila ang nagsisilbing leader ng lahat ng estudyante sa KIRIN HIGH SCHOOL.

.

.

.

.

Paano kung mahulog sila sa Isat isa? matututo ba silang magmahal at mabago ang pananaw sa larangan ng PAG-IBIG??

<(a/n)>: SORRY PO KUNG MALI... INSPIRED LANG PO KAMI NG PINSAN KO SA TEEN CLASH KAYA GUMAWA PO KAMI NG GANITONG STORY :)

              SANA PO MAGUSTUHAN NINYO!!!!

(<<<VOTE!!! VOTE!!! VOTE!!! TSAKA COMMENTS DIN PO! THANKS YOU :) >>>>)

-TINE & MARK-

Group of ROYALTIES; HIDING THEIR FEELINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon