<(a/n)>: sorry po kung ngayon lang ako nakapagupdate
pasenya na.... bawi nalang ako.. :))
...............................................................................................
Mrs Bianca's POV
First day of school at madami akong nakitang new students.. Haay!! sumusikat na talaga ang school ko :)
May meeting kami ng mga royalties dahil magkakaroon ng Acquaintace party ang school.
"Ma, bakit mo kami pinatawag? pwede namang mamaya eeh" sabi ng anak ko, si Ice. kahit kailan mainipin to! nag-mana ata sa daddy nya!! tsk!
"pinatawag ko kayo dahil magkakaroon tayo ng first ever acquaitance party ang Kirin Highschool" paniniwala ko sa kanila. nakita ko naman ang excitement at pagkagulat sa kanilang mukha.
"Acquaitance party ?!" sabay sabay nilang sagot
"Paulit-ulit lang? Oo acquaitanace party. gusto ko kayo ang mag organize ng event na ito i want it to be unique. kayo na ang bahala sa theme ng party, pati na rin yung mga gagamitin na props.
Ice and Sam..." sabi ko sa kanila. Halata naman nagulat yung dalawa.
"bakit po" sabay nilang sabi . nako bagay talaga itong dalawang ito ..:)
"I want the both of you to be the leaders of this plan, okay??" sabi ko sa kanila
"Okay po." sabi naman ni Sam na halata ang excitement. si Ice? ayun nagsmile lang..
"okay, you may now go to your classroom. oh by the way, next week Friday na ang party, I expect you to make this event very good. okay? Dismissed"
Ice POV
tss... ako pa yung kailangang maging leader. si mama talaga!! Tskk..!
Pumasok na kami sa classroom at nakita namin na sobrang saya ng mga kaklase namin.
"Oh, ayan na pala sila eeh ! guys please welcome... the campus Royalties!"sabi ni ma'am Santos with her very wide Smile ^_^
Nag smile nalang kami habang papunta sa upuan namin,
"Guys, tabi-tabi tayong apat." sabi ko sa mga Princes
"Not so fast Mr. Ice Torres, alternate ang seating arrangement nyo. I will be the one to tell you where to sit. Ice, doon ka sa dulo. Sam, sit next to Ice, Luke is the next to Sam. Then, Leigh next to Alex and then Jen. Lance, sit next to Jen and the last one is Steph.. yan ang seating arrangement nyo for the1st quarter okay?" yan ang sabi ni Ma'am Santos.
Nakakailiang dahi katabi ko si Sam dahil hindi ko siya close at dahil na rin sa crush ko siya. Alangan naman na maging feeling close ako sa kanya.. tsssss,... Ang campus prince, feeling close? Nako, hindi ata pwede yun. nagulat ako nang bigla syang mag-salita..
"Ice, sabay-sabay tayo mamayang break para pag-usapan natin yung theme ng party" seryoso nyang sabi sa akin ..
Hindi man lang siya ngumiti.. Hmmmmmm.... bakit kaya? haay..! wala akong time para isipin yan. Nakakabagot talaga dito sa place ko. Wala akong makausap. Torture na to! 2months akong walang kausap! ano ba yan ! -_-.....
Sam's POV
Nakakainis naman! bakit kailangang alternate ang upuan. Nasa likod kaming walo at syempre special yung places namin noh..! Haay!! Ayoko talaga ng upuan ko dahil dalawa ang katabi kong lalaki! ayoko sa lalaki!! promise napipilitan lang talaga akong kumausap sa kanila.. pare-parehas lang lahat ng lalaki!! Sinasabi ko sa inyo!!
Nakasimangot ako at nakasalumbaba din..(Yung nakalagay yung kamay sa baba mo? basta yun na un!! :DD) nakita naman ako ni Mrs. Santos.
"Is there something wrong Ms. Fortalejo?" tanong ni Ma'am Santos sa akin na nabigla ako..
"Kailangan po ba talagang alternate?" with my poker face.. hindi ko na talaga kaya. naaalibadbaran na talaga ako..
"yes, of course.. may problema ka ba kay Mr. De Guzman at kay Mr. Torres?" tanong ni Ma'am saakin with matching pameywang pa.
"wala po. natanong ko lang po" tssss.... alangan namang sabihin ko na ayoko sa lalaki.. hindi naman valid yun diba? two months!! Ganyan katagal lang naman ang sakripisyo.. ay mali pala..... TORTURE na to!!
Leigh POV
After two boring classes, Recess na rin!! Gutom na ako.. =3=
"Leigh, sabay-sabay daw tayo sabi ni Sam" yan ang sinabi sa akin ni Luke.
Haay!! excited pa man din akong kumain....
"okay," yan nalang ang naisagot ko sa kanya dahil sa gutom ko.. -_-
<(a/n)> : sorry kung bitin nanaman.. we need many reads and votes kc..
<<<<<<<<< so PLEASE vote!! vote!! vote!!>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
(please comment din..... bawi nalang ako sa next update ....)
tnx for the Reads :))
-Tine and Mark-
BINABASA MO ANG
Group of ROYALTIES; HIDING THEIR FEELING
Teen FictionNakilala kita ng basta nalang.. napapasaya moko ng basta nalang.. naging bahagi ka ng buhay ko ng basta nlng.. kya di kita malilimutan ng basta nalang! <( pano kung ang mga Princesses at Prince ay mahulog sa isa't isa? matututo ba silang magmaha...