Steph's POV
Nako.. Man-hater na man-hater talaga si Sam. Tsk ! Di na ata mag-babago yun. Pero people change naman diba ? Weather nga nagbabago, tao pa kaya ? Hahahaha !!
Dismissal na. Nakakainip lang sa school. Discuss lang ginawa nila. Tapos kami may gagawin pa ! Hay buhay ! Mag mall nalang kaya kami ?
"Guys, tara ! mall!" suggestion ko sa kanila.
"tara ! Pampawala ng stress." sabi agad ni Sam. Sabi ko na nga ba at papayag itong mga to. (^_^)
"Okay' Lets go ! Leigh ikaw nalang magdrive." sabi ko kay Leigh
"Uhm, Okay! Jen, susi ?" tanong ni Leigh, binigay naman agad ni Jen ung susi.
After 20 Minutes nakarating na kami sa SM, My mall ! hahaha ! (^_^).
"Kain muna tayo ?" tanong ni Leigh sa amin .
"i-park mo muna, bago tayo kumain." utos naman ni Sam.
After i-park ni Leigh yung car, pumasok na kami sa Mall. Syempre kilala nila kami dito, Ako ata May-ari nito ! hehe !
"Saan tayo kakain ?" tanong ko sa kanila.
"Shakey's nalang kaya ?" sabi naman ni Leigh
"Pizza ? Tara, Vikings !" sabi naman ni Jen
"Oo nga, tara gutom na ako," sabi naman ni Sam.
Mga 20 minutes kami sa Vikings. Syempre nagchikahan pa kami never pa namin pinagusapan ang Boys dahil na rin kay Sam.
"Saan tayo nyan ?" Tanong ni Leigh
"Shopping ?" nakangiting tanong ko sa kanila. Binigyan nila ako ng again look.
"What ? nung isang araw lang ako nag-Shopping aaa?" sabi ko sa kanila with matching pout pa ! =3=
"Timezone nalang ! " suggets ni Jen
"Oo nga. pampatanggal ng stress." sabi agad ni Sam.
Nung nasa timezone na kami, nakita naman namin ang mga Campus Princes.
"Girls ! what are you doing here ?" nakangiting tanong ni Ice.
"Kakain! ano kayang ginagawa dito sa Timezone? diba maglalaro ? tsss. girls, tara na. nasira na ung mood ko..." sabay alis ni Sam. naiwan naman kami doon.
"Pasensya na kayo." sabi ni Leigh
Bigla namang hinawakan ni Ice ang braso ko..
"May nasabi ba akong mali or maybe nagawa, sa pagkakaalam ko wala eeh " sabi naman ni Ice habang naguguluhan sa ginawa at sinabi ni Sam.
"uhMm.... Hindi ko a-alam eh." nauutal kong sabi
"Sige una na kami." sabi naman ni Jen.
Nagmamadali kaming umalis para hanapin si Sam.. Pumunta kami ng parking lot at naabutan namin syang nakasandal sa kotse...
"Ang tagal ninyo ! Uwi na tayo ." utos nya sa amin.
Habang pauwi kami, walang kumikibo sa amin. At sya na ang bumasag ng katahimikan.
"Girl's sorry sa kanina. Alam nyo naman na------" sabi ni Sam
"Okay lang Sam, alam na namin yun." sabi naman ni Leigh habang nagdridrive.
"Babawi ako. Treat ko kayo ng breakfast bukas. Don't worry Jen, wala ng fries" nakangiting sabi ni Sam
Ice POV
Ano kayang ginawa kay Sam at ganun nalang yung sinabi nya sa akin. Feeling ko may mali eeh.
"Tol, anong iniisip mo ?" tanong ni Luke
"Pre, anong ginawa ko kay Sam?" tanong ko sa kanya
"Yun nga rin ang kinabigla namin kanina eh.." sabi sa akin ni Luke.
"Wala ka namang ginawa pare aah? Hindi mo naman sya ex diba?" tanong ni Alex
"Hindi eeh.. feeling ko may mali sa kanya eeh." sabi ko sa kanila.
"Nagtanong ako sa mga kaklase natin kanina, sabi nila man-hater daw si Sam kaya ganun nalang yung trato nya sa mga Lalake.." sabi ni Lance
"MAN-HATER ?!" sabay-sabay naming tanong kay lance
"Bingi ba kayo ? Oo ! Man-hater siya !!" pasigaw na sabi nya sa amin..
"Kaya pala ayaw nyang magpatulong kay Ice dun sa decoration." sabi ni Luke.
"Tanungin natin sila Jen about sa kanya." sabi ni Alex
"Sus! Gusto mo lang mapalapit sa kanya e." Pang-aasar ni Lance kay Alex
"Pwede ba? Tatanungin lang naman e." sabi agad ni Alex
"Tss. Defensive." sabi ni Lance
Tinignan ng masama ni Alex si Lance.
"Tama na nga yan! Tatanungin natin sila bukas. Ang weird talaga e." sabi ko sa kanila.
OOPSSS!!! Pasensya nanaman kung bitin.. Mas maganda syempre kung may thrill diba? :DD
Tandaan po, FICTION lang po ito. :)
Magiging busy po kami this Friday and Saturday kaya baka matagalan yung update namin ng pinsan ko. :)
>>>>>>>>>Please READ, VOTE and COMMENT din po.<<<<<<<<<
Paki Spread na rin po itong story :))
Salamat po ng marami sa mga nagbasa!!
- Tine & Mark -
BINABASA MO ANG
Group of ROYALTIES; HIDING THEIR FEELING
Teen FictionNakilala kita ng basta nalang.. napapasaya moko ng basta nalang.. naging bahagi ka ng buhay ko ng basta nlng.. kya di kita malilimutan ng basta nalang! <( pano kung ang mga Princesses at Prince ay mahulog sa isa't isa? matututo ba silang magmaha...