<(a/n)> sorry po kung nalate ang pag Update..
.................................................................................................................
Jen's POV
Nandito kami ngayon sa classroom wala pa yung teacher namin at nakita namin na papasok naman yung mga Campus princes.
"Jen, paki sabi na meeting tayo mamaya. Pumunta nalang sila." sabi ni Sam sa akin. Tumango nalang ako sa kanya.
"Uhm.. Guys!" sabi ko sa kanila. agad naman nila akong tinignan.
"Bakit ?" tanong ni Alex.
"Punta kayo sa Bahay mamaya. eto yung address" Binigay ko yung paper sa kanila.
"sa bahay ninyo? edi pupunta rin sila sa inyo?" tanong ni Ice sa akin.
"No, we live in one house" sabi ko sabay ngiti sa kanila.
"Really ? :) WOW! hindi ko alam yun ah?" sabi ni Lance.
"Bakit ? Stalker ka ba namin?" biro ko sa kanya " haha.. hindi Joke lang :)" bawi ko agad. tumawa naman sila.
"Jen, may favor sana kami sa inyo" sabi ni Ice. Nainterrupt kami nang sumigaw yung kaklase namin.
"CLASSMATES! HINDI DAW PAPASOK SI MA'AM PATI NA RIN YUNG NEXT SUBJECT!!! EARLY LUNCH DAW!!! " nag sigawan lahat ng kaklse namin.
"Jen, library lang ako a?" sabi ni Sam sa akin.
"Okay! sige, tawagin ka nalang namin pag kakain na kami." sabi ko sa kanya. umalis na siya at agad naman akong tinawag ni Ice.
"Jen! sa canteen tayo mag-usap, tawagin mo narin sila Leigh at Steph." utos niya sa akin.
"Okay, sige" sagot ko sa kanya.
"Leigh, Steph, sa canteen tayo" sabi ko sa kanila.
"Okay.! tara " sabi ni Steph.
Nauna na sila Ice sa canteen. Sumunod nalang kami after 5 minutes.
Ice's POV
"Andyan na pala sila!" sabi ni Alex. Nako,.. pagdating talaga kay jen .
"Bakit mo kami pinatawag Ice? sabi ni Jen
"Wait! pinatawag tayo ni Ice?" sabi ni Steph.
"Oo, pasensya, hindi ko na nasabi agad." sabi ni jen.
"First, Leigh, I'm sorry. Nasabi ko kasi sa kanila yung about kay Sam." sabi ni Luke.
"It's okay Luke. sa kanila lang naman e.." sabi ni Leigh
"Girl's, gusto ko sanang tulungan nyo kami" sabi ko sa kanila
"About saan?" tanong ni Steph.
"Damay kasi kaming lahat sa galit ni Sam sa mga lalaki." sabi ni Alex.
"What about Sam ?" tanong ni Jen.
"We want her to change, hindi naman siya ganun nung first year diba?" sabi naman ni Lance
"You're right, hindi talaga namin alam kung pano siya magbago." sabi ni Leigh
"Anong gagawin natin ?" sabi ni Steph
"si Ice, siya ang solusyon" sabi ni Luke.
"haa.?! bakit si Ice?" tanong ni Jen
"Siya kasi yung sinungitan eh, tsaka asdfghjkl..." Alex
tinakpan ko yung bunganga nya ang daldal kasi eeh..Yung sinabi ni Alex, gusto ko si Sam, diba alam niyo na yun?
"ano ? wala akong naintindihan." sabi ni Jen
"ang sabi namin, si Ice kasi yung sinusungitan ni Sam kaya siya yung dapat na magpabago kay Sam diba Ice?" pagsisinungaling ni Alex. Ano pa bang magagawa ko, eh para sa babaeng gusto ko yun.
"ah, oo first time yun ah! wala pang nakakagawa sakin ng ganun" sabi ko sa kanila.
"What shall we do?" sabi ni Steph
"dapat lagi niyang kasama si Ice." sabi ni Lance
"What if ayaw niya. Tinititigan niya kami kapag alam niyang makakasama niya ang isang lalaki." sabi ni Jen
"nakokonsensya kami kapag ganun" sabi naman ni Leigh
"Eh, pano yun?" tanong ni Luke
"AHA!" sabay taas ng hintuturo ni Alex.
"What if kapag gumagawa tayo ng para sa Event, iwan natin si Sam at Ice." sabi ni Alex. kahit kailan madiskarte to!
" you're right pero yung hindi sadya haa.?" baka malaman niya na set up tong gagawin natin" sabi nmn ni Jen.
"Hindi yan galingan nalang natin ang pag acting" sabi ni Alex
"Okay! tara na baka hanapin na kami ni Sam" sabi ni Leigh
"Sige, Maglulunch na rin kami eh" sabi ko naman sa kanila
<(a/n)> Ooops na bitin ?? sorry po hahaha....... bawi nalang ulit kami ng pinsan ko sa pag Update :)
BTW ... si Tine po ay babae :) hindi po siya lalaki hahaha..... ::)
>>>>>>>>>>Please VOTE! VOTE! VOTE! COMMENT! COMMENT! COMMENT!<<<<<<<<<<<<<<<<<
-Tine&Mark-
BINABASA MO ANG
Group of ROYALTIES; HIDING THEIR FEELING
Novela JuvenilNakilala kita ng basta nalang.. napapasaya moko ng basta nalang.. naging bahagi ka ng buhay ko ng basta nlng.. kya di kita malilimutan ng basta nalang! <( pano kung ang mga Princesses at Prince ay mahulog sa isa't isa? matututo ba silang magmaha...