Happy 43k reads! Sana yung votes din. Char. 😂
***
Playing: Sunday morning // Lofi remixNang makaakyat sa kwarto ni Steve ay bigla siyang nakaramdam ng excitement. Patuloy parin na magkadikit ang kanilang labi at nagpapalitan ng mainit na halik. Hanggang sa naramdaman na lamang niya ang malambot na kama sa kanyang katawan. Patuloy lamang ito sa paghalik habang hinihimas ang malulusog niyang dibdib. Saglit na tumigil ang lalaki sa paghalik at lumayo sa kanya.
“Teka, saan ka pupunta! Wag mo sabihing iiwan mo ako dito na hubot—”
“Shhh.” natahimik siya. Hindi niya maiwasang pamulahan ng pagmasdan nito ang hubad na katawan niya.
“Ano ba! Wag ka ngang tumingin nakakahiya kaya! ” kinuha niya ang kumot nito at itinakip sa katawan.
“Don't be. Nakita at natikman ko na yan lahat. ” nakangising pahayag nito saka kumindat.
Mabuti kasi ito dahil nagawa pa nitong makasuot ng boxer kanina. Eh siya? Ni panty wala!
“K-kahit na! Umalis ka na nga kung saan mo balak pumunta!” pananaboy niya dito.
Ngumisi lamang ito bago nagmartsang lumabas.
Tumayo siya at nagpuntang cr muna. Naglinis siya ng katawan dahil sa nararamdamang panlalagkit. Mabilus lang iyon at paglabas niya ay nakabalik na ang lalaki at mukhang hinihintay talaga siya nito.
“San ka galing?”
Nilibot niya ang tingin at nakita ang isang bowl na nakapatong sa mesa malapit sa kama nito. Lumapit siya doon at tiningnan kung anong laman nun. Nararamdaman niya ang pagsunod ng tingin ng lalake sa kaniya pero mas naagaw ng atensyon niya ang yelo at wine sa baso at bowl.
“Iinom tayo?”
“No. Come here.”
Nang hindi siya galaw ay hinila siya nito sa bewang palapit. Nakaupo ito sa kama kaya nakatingala iyo sa kaniya sa ngayon.
“Para saan yun?”
His hands found the tie of her robe at walang babalang kinalas nito iyon. Wala siyang suot sa loob nun kaya pagkalas nito doon ay bumulaga sa kaniya ang hubad na katawan niya.
She gasped.
“Steve...”
“Hmmm?”
Napapikit siya at napalunok ng malaki ng maramdaman niya ang daliri nitong lumalandas sa balat niya. Wala pa itong ginagawa pero bumabalik ang nakakaliyong pakiramdam niya kanina.
Warm and wet lips touch her belly. Umalon ang tiyan niya.
“W-what are you doing?”
“I want foreplay Sabby.” binaybay ng dila nito ang pusod niya. Wala sa sariling napakapit siya sa magulong buhok nito.
Sabby?
“F-foreplay?”
“Yes.”
His arms found his way to her legs saka hinila iyon palapit dito. Nagmistula siyang nakaluhod na ngayon sa kama habang nasa gitna nito.
They looked at each other. Lust was all written in his eyes at alam niyang ganun din sa kaniya.
She bite her lips seductively bago sinadyang umupo sa pagkalalaki nito. Yung wala ng espasyong gistong itira sa pagitan nila. Her boobs are crushing to his chest.
Steve groaned kasunod nun ang pagkaramdam niya ng namumukol nitong alaga. He pulled her back to met his. She moaned loudly. Manipis lang ang boxer nito at wala siyang anumang suot sa ibaba kaya ramdam na ramdam niya ito sa kaniya.
BINABASA MO ANG
A Hot Sleep Over
RomanceA night of naughtiness. A Hot Sleep Over. *** WARNING RATED 🔞