Quyển 4: huyết tẩy núi sông Chương 201: đoàn tụ
Lý Dư đứng dậy mở cửa ra, nhưng lại nhìn thấy trái liên thành chính ở ngoài cửa, Lý Dư mới gặp gỡ là kinh ngạc, sau đó trong lòng là ấm áp. Liền tranh thủ ngoài cửa chi nhân đón tiến đến. Trái liên thành trước khi còn phụng mệnh tại Chu Tước Sơn nghị sự, không quá nhiều lâu, sẽ tới tìm Lý Dư, có thể thấy được xác nhận nghị xong việc tựu vội vàng đã tới.
Trái liên thành đãi hai người tọa hạ : ngồi xuống, liền đem tay phải khoác lên Lý Dư trên vai.
Lý Dư chính kinh ngạc chi tế, chợt là cảm giác một đạo chân nguyên theo trái liên thành trong lòng bàn tay độ đi qua, theo huyệt Kiên Tỉnh mà vào, theo nhâm mạch chậm rãi hướng phía dưới mà đi. Lý Dư biết rõ trái liên thành chính dùng bản thân chân nguyên thay mình Phủ Thuận khí huyết, bồi nguyên độ mạch.
Trái liên thành cái này cổ chân nguyên tinh thuần cực kỳ, mỗi đi qua một đoạn kinh mạch, Lý Dư đều sẽ là cảm giác tới đó đều hồng ấm lăn mình:quay cuồng, cực kỳ thoải mái. Đây là khí huyết bị kích được hoạt bát nguyên nhân, khí huyết thịnh, tắc thì trăm ghét trừ.
Chỉ là ba cái Chu Thiên xuống, Lý Dư đã là sảng khoái tinh thần, trước khi chán chường thái độ quét qua mà đi.
Trái liên thành gặp hắn khuôn mặt có màu đỏ ẩn hiện, cái trán mảnh đổ mồ hôi lặng lẽ sinh, biết rõ hắn tốt lên rất nhiều, mới được là thu tay lại.
Tuy là thu tay lại, nhưng là vẻ này hùng hồn chân nguyên dư thế nhưng lại một đầu đâm vào Lý Dư Tử Phủ trong đi. Lý Dư lúc này không dám tùng (lỏng) đãi, tâm thần khu động Tử Phủ bên trong đích sâu kín Kim Đan, đem cái này khách không mời mà đến luyện hóa cùng bản thể chân nguyên dung hợp về sau, mới được là mở mắt.
Một mở mắt ra, trái liên thành là được nói ra: "Ngươi đàm cứu sư huynh đã là mang đến Chu Tước Sơn trung liệt đường, hai ngày nữa chúng ta cùng đi tế bái thoáng một phát. Ân, ta tựu không nhiều lắm quấy rầy, ngươi tĩnh tâm dưỡng thương a." Trái liên thành tại trên mặt bàn để lại một lọ đan dược là được cáo biệt.
Đưa đến trái liên thành, Lý Dư mới cầm lên đặt ở trên mặt bàn bình sứ tường tận xem xét một hai, quả nhiên, lại là một lọ "Hỏa Dương Đan" .
Bỗng nhiên, Lý Dư vỗ vỗ đầu, lúc này mới nhớ lại túi đại linh thú bên trong đích tên côn đồ.
Cái này thú con tại chính mình nguy cấp thời điểm không có kịp thời rút dao tương trợ, là vì lúc ấy Lý Dư thân ở trùng trùng điệp điệp nguy cơ, dùng thú con năng lực, ứng phó Kim Đan cảnh sơ kỳ yêu thú đều muốn cố hết sức không nhỏ. Tăng thêm lúc ấy Lục cấp yêu thú hối hả được có thể số lượng cũng không ít, hắn xác thực không muốn nó đi ra mạo hiểm như vậy. Tăng thêm nó phục dụng Hỏa Dương Đan, tiêu hóa dược lực, thích ngủ khó tỉnh, cũng tựu thôi. Lúc này gió êm sóng lặng, cảm ứng được nó tại túi đại linh thú trong chắp chắp muốn động, là được mở túi đại linh thú cấm chế, thả ra tên tiểu tử này.
Chỉ thấy một đoàn nắm đấm lớn nâu hỏa sắc quang mang theo miệng túi bắn ra, rơi xuống trên mặt bàn.
Lý Dư thấy rõ hình dạng của nó, âm thầm ăn hết một ít kinh: nguyên lai tên côn đồ trên người da lông bên trong đích hỏa hồng chi sắc lại là sâu đi một tí.