Chương 435: mười khiếu thần nguyên
Lý Dư lúc này đỉnh đầu mười cái huyệt khiếu bên trong đã là dời sông lấp biển, từng huyệt khiếu bên trong kim quang hấp thu không biết có bao nhiêu màu vàng chân nguyên, hết thảy vận chuyển tại trung ương chi địa, này tế trung ương chi địa có một đoàn chướng mắt quang đoàn tại thiêu đốt thiêu đốt mà chiếu, tựa như mọc lên ở phương đông Liệt Nhật. Gần như nguy cảnh, Lý Dư một thân chân nguyên là trước nay chưa có vận chuyển, lại thêm chi kích phát không biết bao nhiêu tiềm lực, hắn trước kia bồng phát chân nguyên, tối thiểu vượt qua lúc trước hắn đỉnh phong ba bốn thành nhiều, nhưng mà những này chân nguyên, đúng là không đủ để bổ khuyết mười cái huyệt khiếu trung ương chi địa hấp thu chi dụng. Đến tận đây lúc, hắn là có mệt mỏi cảm giác, là càng lúc càng trầm trọng.
Về phần trong cái này nguyên nhân, đối với sớm làm tốt trùng kích khải Thần Cảnh Lý Dư mà nói, cũng là hơi chấm dứt: cảnh giới lâu mà lâu không đề cập tới thăng, có được Đỉnh Càn Khôn, ánh sáng màu đỏ rót vào chưa bao giờ đình chỉ qua, hơn nữa có càng lúc càng thịnh tình huống, khiến chính mình tích súc là càng lúc càng dày, hôm nay có thể phá tan cảnh giới ở giữa tầng kia cách ngăn, thành tựu là càng thêm khả quan. Nếu là mười cái huyệt khiếu cùng một chỗ khải khai thần tiên chi lực, thật sự là kinh thế hãi tục cực kỳ.
Luyện Thể sĩ đạt đến khải Thần Cảnh, nếu như có thể khải khai mở hai cái huyệt khiếu, đã xem như thiên phú hơn người, tư chất Luyện Thể sĩ, thường thường chỉ có thể mở ra một cái huyệt khiếu. Càn Khôn đạo nhân một lần hành động đột phá đạt tới bốn cái số lượng, đem làm vi trên đời diễm tuyệt. Trong trường hợp đó Lý Dư hành động hôm nay, thật sự là chưa từng có ai hậu vô lai giả.
Tuy tiến giai chi thần kỳ lại để cho người khó có thể tin, nhưng Lý Dư hiện tại cũng không tốt qua, khởi động mười cái huyệt khiếu chi thần, không có rộng lượng tinh thuần đến cực điểm chân nguyên, tại sao vi tục, cho dù hắn bản thân chân nguyên vi cùng giai bên trong thứ nhất, tại bận tâm mười cái huyệt khiếu đồng thời, cũng muốn sắp khô kiệt, nếu như không có có sinh lực quân, không chừng kế tiếp mười cái huyệt khiếu đều là yên tĩnh như lúc ban đầu, thất bại trong gang tấc.
"Uống" Lý Dư hai đấm nắm chặt, sắc mặt nhăn nhó được có chút dữ tợn, hắn cái này khẽ động làm, tại gân cốt màng da nhục chi trong còn sót lại tam hoa kim quang đều vận hướng đỉnh đầu, rót vào mười cái huyệt khiếu trong đi. Không chỉ như thế, hắn quanh thân khí huyết bỗng nhiên tại trong chốc lát huyên náo đi tới cực điểm, da thịt che không lấn át được lần này bốc hơi, một chút huyết khí tiết ra ngoài, cả người hắn lập tức mông nổi lên một tầng nhàn nhạt huyết quang.
Đốt huyết đại? Pháp khẩn yếu quan đầu, đã không có Đỉnh Càn Khôn trợ lực, Lý Dư chỉ có thể chính mình nghĩ biện pháp vượt qua trước mắt cửa ải khó. Chân nguyên không có mấy, còn lại có thể sử dụng , chỉ có chính mình một thân huyết nhục, dùng đốt huyết đại? Pháp đổi thành tinh thuần chân nguyên, đón đỉnh đầu mười cái huyệt khiếu cần thiết. Lần này biến hóa, hiển thị rõ Lý Dư nhanh nhẹn phản ứng.