Quyển 3: Kiếm Tông tuế nguyệt Chương 151: ngàn cơ các
Ngày xưa Liệp Yêu vùng biển tại nhân loại chưa giao thiệp với thời điểm, chiếm lấy lấy linh mạch tu luyện các loại cường hoành hải yêu vô số kể. Về sau Kiếm Tông khai phái tổ sư gia trái kiếm đến nơi này, sau đó quét ngang toàn bộ vùng biển, đem mấy trăm dặm hải yêu quét sạch cái sạch sẽ. Nơi đây đoạt được yêu đan nhiều không kể xiết, trong đó không thiếu Yêu Vương đan, tựu là Yêu Thần đan, chỉ sợ cũng có một hai.
Lục nghệ nghe được lỗ cùng vừa hỏi, cười nói: "Kỳ thật cũng không hạn định ra sao loại yêu loại nội đan, chỉ cần là âm thuộc tính nội đan là được, bất quá đan chất phải là thượng thừa đấy."
Lỗ cùng trả lời: "Tốt, ta cái này liền trở về cùng môn chủ thương lượng một chút, như là có thể, ta lập tức cho Lục đại ca tin tức."
Lục nghệ cười to, thò tay đưa ra nhất trương phù lục, nói: "Quý môn đã có quyết định, có thể dùng cái này trương đưa tin phù thông tri đến ta, lão ca ta định ở chỗ này tương hậu."
"Được rồi, cái kia Lục đại ca như vậy sau khi từ biệt, tiểu đệ trước cáo từ." Lỗ cùng cũng không trì hoãn, lập là đứng dậy cáo biệt.
Sau khi từ biệt lục nghệ, lỗ cùng liền nhanh chóng hướng đông kiếm môn đuổi, muốn đem lục nghệ khai ra điều kiện truyền đạt trở về, mà đàm cứu cùng Lý Dư khó được có thời gian đi ra một chuyến, thì là lựa chọn giữ lại dạo chơi nhìn xem, làm quen một chút tại đây.
Lý Dư hai người trước tiên ở ngàn cơ các cái này tại phường thị vi lớn nhất trong cửa hàng đi dạo .
Tại tầng thứ hai lầu các, có rất nhiều bị mịt mờ pháp trận vòng bảo hộ lung ở đồ vật. Tại những này đồ vật ở bên trong, Lý Dư chứng kiến một kiện nhìn quen mắt đồ vật: ngàn cơ đài. Bất quá thượng diện yết giá, tựu là Lý Dư này tế trong túi tiền Thượng phẩm linh thạch tương đối khá, nhìn thấy cũng là có chút ít tắc luỡi.
Bất quá Lý Dư lập tức trong lòng hiển hiện một cái ý nghĩ: cái này ngàn cơ đài như thế đắt đỏ, Kim Đan cảnh tu sĩ chỉ sợ không muốn hoa lớn như vậy một cái giá lớn mua một món đồ như vậy thứ đồ vật, nhiều thì nguyện ý tại con đường tu luyện phí chút ít tâm huyết. Xem ra có được ngàn cơ đài những tu sĩ kia, sau lưng đều có thế lực chỗ dựa.
Lưỡi dao sắc bén các! Nghĩ đến chính mình cái kia ngàn cơ đài nơi phát ra, Lý Dư thoáng cái nhớ tới cái này chuyên sự tình ám sát tổ chức. Cách cách mình diệt sát mất vị kia âm độc tu sĩ đã là gần nửa năm rồi, không biết lưỡi dao sắc bén các là đem đối với chính mình đuổi giết treo giải thưởng gia tăng lên, hay vẫn là hội bởi vì phát hiện không được chính mình tăm hơi mà triệt hạ treo giải thưởng rồi hả?
Lý Dư bái nhập Kiếm Tông, tại Kiếm Tông bên trong tu luyện, lại có cái nào không muốn sống dám lẻn vào Kiếm Tông đi cái kia ám sát sự tình, tự nhiên sẽ không lại đem chuyện này để ở trong lòng, dần dà, Lý Dư đúng là đã quên tên của mình vẫn còn lưỡi dao sắc bén các ám sát trên danh sách.
Xem ra được tìm cái thời gian biết rõ ràng sự kiện kia là tình huống như thế nào, nếu đuổi giết trên danh sách đã không có tên của mình, Lý Dư cũng không muốn gây nhiều chuyện như vậy, như vậy mà thôi. Nếu còn ở phía trên, không thiếu được yêu cầu mặt khác sư huynh bang (giúp) thoáng một phát bề bộn. Dù sao Kiếm Tông Uy Lâm Tu Tiên Giới, các môn các phái đều muốn cho vài phần chút tình mọn đấy. Lý Dư tâm thần hơi định, mới lại tiếp tục chú ý khởi hết thảy trước mắt.