Đệ ba trăm bảy mươi bảy chương độc kiến lửa
Hắn thấy lại mấy mắt, là được không rò pháp triển khai, lấy ra một lọ đan dược đổ ra vài viên nuốt vào, còn lại đưa cho trên bờ vai tên côn đồ, nói ra: "Tiểu tổ tông, xem ngươi rồi."
Tên côn đồ tiếp nhận cái kia bình sứ nhỏ, là được một đôi tiểu móng vuốt giơ lên bình sứ lấy giống người uống rượu đồng dạng tựu lấy miệng ngẩng, thoáng cái đem bên trong đan dược kể hết rót vào trong miệng đi. Sau đó là đem không bình vứt bỏ, miệng kịch liệt nhai, hàm hồ "Đát đát" kêu, một chỉ tiểu trảo còn dùng sức vỗ vỗ tiểu lồng ngực, ý là "Không có vấn đề, bao tại trên người của ta."
Ở dưới mặt màu đen trong sa mạc, không chỉ là lòng đất phun ra Hắc Hỏa đơn giản như vậy, bên trong khí cơ hỗn tạp, nhiều năm trước Đại Năng Giả còn sót lại lúc này khí tức thêm nữa..., Đại Năng Giả khí tức khó giải quyết nhất, một khi gặp gỡ đều muốn phí chút ít lực mới có thể thoát ra, như là đủ loại ảnh hưởng, Lý Dư vậy cũng dùng mở rộng một dặm phương viên linh thức tại trong lúc đích thị là sâu sắc đánh cho cái chiết khấu đấy.
Trước khi đến Lý Dư có thể tại tin tức thu thập trung hạ nhiều công phu, cái này màu đen sa mạc còn chưa tính là rất nguy hiểm khu vực, chờ thêm cái này sa mạc, về sau lộ trình tắc thì thỉnh thoảng sẽ có vô thanh vô tức không gian vết rách hoặc vết nứt không gian xuất hiện, giết người tại lập tức, nhìn không thấy nguy hiểm, đây mới thực sự là hiểm địa. Tên côn đồ khứu giác linh mẫn được thần kỳ, không những được đối với những linh thảo kia Linh Dược phương diện, đối với một ít sinh vật khí tức cũng là có thể hào không lộ chút sơ hở. Khiến nó đến phụ trợ chính mình, sớm phát hiện một ít màu đen sa mạc sinh vật, dự phán tiên cơ, việc này tắc thì có thể giảm bớt vài phần áp lực.
"Ha ha." Lý Dư khẽ cười một tiếng, bước chân nhẹ giơ lên, là được nhanh như chớp địa xuống núi. Tại đây bắt đầu xuất hiện không chinh không triệu (*trăm tỷ) không gian vết rách, cũng đã không thể ngự không mà đi, hơn nữa ngự không lời mà nói..., cũng rất dễ lại để cho cái kia trong sa mạc sinh vật phát hiện.
Tại đây màu đen trong sa mạc hơi treo trên bầu trời phi hành, tốc độ chậm một chút, bởi vì có chút hỗn loạn khí cơ, khiến Lý Dư linh thức tối đa có thể duỗi ra hơn hai trăm trượng, giống như này rộng bức, cũng là có thể sớm dò xét được một ít nguy cơ.
Bất quá Lý Dư hay vẫn là đánh giá thấp độc kiến lửa năng lực, chờ hắn phát hiện thời điểm, những cái kia độc kiến lửa đã là có không ít cùng đi qua. Nguyên lai loại này con kiến không phải thành thành thật thật ở lại đó trong sào huyệt hoặc là chỉ ở sào huyệt chung quanh tới lui tuần tra , chúng mà là đem trọn cái sa mạc đều hoa tiến săn bắn vòng. Bình thường đều có không ít Kiến Bay không ngừng bay tới bay lui tìm kiếm đồ ăn, cho nên nói chỉ cần có người tiến đến, hẳn là trốn không khai mở tai mắt của bọn nó. Ngay từ đầu Lý Dư còn có chút không đếm xỉa tới, thả ra Xích Hỏa kiếm, đã đến bao nhiêu tựu diệt bao nhiêu, nhưng là theo đến tiếp sau những cái kia Kiến Bay thân thể nhan sắc càng ngày càng hỏa hồng, Xích Hỏa kiếm biến thành cầu vồng quang một kích phía dưới đã không thể đem chi tiêu diệt.