Quyển 4: huyết tẩy núi sông đệ hai trăm năm mươi sáu chương đường tiểu Yến
Tại xuyên thấu qua nhánh cây lá cây như sa ánh mặt trăng rêu rao xuống, Lý Dư rốt cục đem cái kia trương khuôn mặt nhìn cái tinh tường thông thấu, không khỏi có chút kinh ngạc, một tia mông lung bụi bậm cảm giác lập là lên trong lòng: thật sự là nhân sinh nơi nào không gặp lại. Trên đầu vai tên côn đồ càng là "Đát đát" kêu to, rõ ràng nó cũng là nhận ra người tới.
Cái kia nữ tu lông mày mắt to, mũi ngọc môi son, dáng người uyển chuyển. Mặc dù không phải cái gì thiên tư quốc sắc, nhưng xinh đẹp tươi mát có khác một phen hương vị. Không phải người khác, đúng là ngày đó cùng Lý Dư chung cự cường địch, cùng sinh cùng tử qua đường tiểu Yến.
Đường tiểu Yến nghe được cái này âm thanh nói lỡ, lập là làm cái vạn phúc, nói khẽ: "Đúng là tiểu nữ tử, đường tiểu Yến bái kiến Lý tiểu tiên trưởng." Lý Dư buông tiếng thở dài, nói: "Thật đúng là đúng dịp."
Phong trường ngô thấy hai người quen biết, vỗ một cái bàn tay, nói: "Như thế rất tốt." Sau đó hắn phất tay ý bảo lại để cho cái kia hai vị nam tu sĩ ly khai, hồi trở lại khách sạn đi nghỉ ngơi. Hai vị nam tu sĩ mặc dù trong lòng có chút đáng tiếc, nhưng hỉ tại không cần khó xử nhiệm vụ này, cũng là mừng rỡ thanh nhàn, là được nhanh chóng lui ra, ở đâu còn dám quấy rầy một hai.
Mắt thấy hai người đi xa, phong trường ngô lại vung tay áo bay ra mấy cái trận kỳ, những cái kia trận kỳ vừa rơi xuống đất, liền để cho người ánh mắt tựa hồ cũng bóp méo, phong trường ngô xác nhận bày ra hơi biến hóa trận. Hắn sau đó lấy ra một bình sứ đổ ra một hạt dược hoàn tại đường tiểu Yến trong tay, ý bảo đường tiểu Yến đã uống xuống dưới.
Đường tiểu Yến nuốt hạ độc hoàn, hắn đã bắt khởi đường tiểu Yến tay phải, nói ra: "Ngươi mà lại dụng tâm thần theo ta đưa vào trong cơ thể ngươi chân nguyên mà động, một tia nghĩ ngợi lung tung đều không được!"
Đường tiểu Yến gật đầu một cái, một cổ hùng hậu đến cực điểm lửa nóng chân nguyên lập là từ huyệt Lao Cung độ nhập. Cái này cổ chân nguyên tựa như đem đê đập sụp đổ mở đích hồng thủy, đem đường tiểu Yến kinh mạch nhú được trướng đau muốn nứt.
Lý Dư gặp hai người như thế, là được biết rõ phong trường ngô muốn tại trong thời gian ngắn đem đường tiểu Yến tu vi đổ lên Trúc Cơ kỳ, chỉ có thể là nhẹ khẽ lắc đầu. Con người làm ra Trúc Cơ, mấy tương đương dục tốc bất đạt, muốn muốn làm đến Trúc Cơ chi nhân không có hậu hoạn, ngoại trừ thi công trợ lực chi nhân tu vi ít nhất phải Nguyên Anh cảnh, hơn nữa thi công chi nhân muốn hao tổn nhất định được bổn mạng chân nguyên, thậm chí có thể sẽ bởi vậy đối với thi công chi nhân ngày sau Đạo Cảnh tiến triển sinh ra một chút ảnh hưởng.
Lý Dư giữ im lặng, thấy là nhàm chán, là được khoanh chân ngồi xuống, nội thị một trong hạ thể hết thảy. Vốn theo Nguyên Anh tán đi, Lý Dư linh thức vốn nên suy yếu đến gần so với phàm nhân linh mẫn một ít, dù sao thức biển không chiếm được nguyên khí duy trì, là hội từ từ héo rút đấy. Bất quá được ích ở thức hải bên trong đích Thiểu Dương tiên khí ngưng tụ thành nguyên khí chi cầu. Cái kia nguyên khí chi cầu mỗi thời mỗi khắc đều tản ra nguyên khí tẩm bổ lấy thức hải, lại để cho thức hải dần dần lớn mạnh, tuy nhiên sự suy thoái không thể cảm giác, nhưng hắn lúc này linh thức thậm chí có thể cùng Trúc Cơ hậu kỳ tu sĩ so sánh.