Y Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly Hôn
Tác giả : Lục Đậu Cao
Converter:tamquay
Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127253
Khoai lang võng VIP2015-08-16 kết thúc + phiên ngoại
Tổng Lượt View: 133719 Tổng Lượng Chữ: 1149468
( giới thiệu vắn tắt )
Tân hôn hai mươi ngày, hắn dẫn tiền nhiệm vị hôn thê về nước, mang vào căn phòng của bọn họ.
"Cố Tân Ngạn, đó là chúng ta tân phòng!" Hắn cười nhạo: "Chưa từng ngủ quá , cũng gọi tân phòng?"
Tân hôn ba mươi ngày, nàng lần đầu tiên nhìn thấy bà bà, không ngờ bên cạnh hắn còn đi theo một nữ nhân khác.
"Nhi tử, cái này la hét là ngươi thê tử nữ nhân là ai?" Hắn lạnh lùng đáp lại: "Bạn bè bình thường mà thôi."
Tân hôn 133 ngày, nàng nản lòng thoái chí, cả người là huyết từ phòng giải phẫu đi ra.
Hắn âm ngoan mặt hỏi: "Con của chúng ta đâu?"" chết , là ngươi tự tay giết hắn!"
Thư Úy thường nói: "Cố Tân Ngạn, ta cho rằng ta có thể chữa khỏi khắp thiên hạ nhân. Lại cố tình ngươi trong lòng thương, ta trị không được."
Nhiều năm sau, nàng làm manh bảo cùng ôn nhu săn sóc trượng phu xuất hiện tại trước mộ bia, lại gặp thủ mộ hắn.
"Úy Úy?"
"Không, ta không phải Úy Úy, nàng đã chết từ rất lâu rồi."
Thư Úy trước nay không biết, nguyên lai có một số người yêu, như trước mắt mộ, mãi mãi không thay đổi.
Tác phẩm nhãn: tổng tài hào môn ngược luyến sủng văn
Chương tiết mục lục ★ Chương 1 tự tay giết hắn
Phòng giải phẫu đèn đỏ chợt diệt, đi ra một danh nữ nhân, sắc mặt tái nhợt, dưới thân dính nhiễm ti ti đỏ tươi, một tay che bụng, một tay đỡ tường ngồi xuống.
Có người từ bên cạnh đi, phần lớn nâng bụng to, thấy nàng bộ dáng liền vụng trộm tránh đi.
"Như thế nào chỉ có một người? Ngay cả cái cùng đi đều không có?"
"Hướng bên cạnh đi, dính xui không tốt."
Thư Úy không nói chuyện, thậm chí ngay cả đầu cũng không dám nâng, môi dưới sớm đã bị cắn đến sấm huyết, nhưng như trước không ngăn cản được ngực đau.
Y tá thấy nàng suy yếu, cẩn thận nhắc nhở: "Ta đỡ ngài đi vào phòng bệnh nghỉ ngơi một lát đi."
"Không cần , ở trong này liền có thể." Nàng ngẩng đầu lên nhìn nhìn trời hoa bản, trong đầu mãnh hiện ra một đạo bóng người, tinh tế nho nhỏ, một cái vẻ hướng nàng khóc, giống như tại oán nàng cướp tánh mạng của hắn.
Nhưng mà, nàng phàm là có khác biện pháp, cũng không đến nỗi cái này, nhưng cho dù sinh ra cũng là chịu khổ , làm mẫu thân , như thế nào cũng luyến tiếc...
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly Hôn
General FictionY Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly Hôn Tác giả: Lục Đậu Cao Convert: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127253 Văn án: Khoai lang võng VIP2015-08-16 kết thúc + phiên ngoại Tổng Lượt View: 133719 Tổng Lượng Chữ: 1149468...