Phần 4

421 5 0
                                    

Chương tiết mục lục ★ Chương 109 cứ liền yêu ngươi

Sự sau, Thư Úy tựa vào Cố Tân Ngạn trước ngực, nghe bên tai trầm ổn dày tim đập, một lai do địa cảm giác được an tâm.

Yên tĩnh bầu không khí làm cho nàng không tự giác liên tưởng cái khác, khóe môi rốt cuộc nở rộ mở nụ cười nhàn nhạt.

"Bất quá, ngươi phía trước nói vội. Nhanh như vậy liền giúp xong sao?"

"Ân. Qua vài ngày được đi thấy một người."

"Ai?"

"k tiên sinh, người ngoại quốc." Hắn trầm thấp giải thích, giống nhớ ra cái gì đó, thấp giọng dặn dò: "Người này, có thể không tiếp xúc liền không không cần tiếp xúc."

Quá nguy hiểm.

Cho nên không phải vạn bất đắc dĩ, ai cũng không nguyện đi tìm hắn.

"Nhưng mà Cố Tân Ngạn, Lâm gia, không phải Lâm Chiêu Dĩnh... Chính là nói Lâm gia hai vị kia, có thể hay không không cứu?"

Thư Úy không nhẹ không nặng ứng tiếng, k tiên sinh là ai, nàng mới không để ý đâu. Nàng để ý chỉ là Lâm gia.

Lại cố tình Cố Tân Ngạn vẫn là nghe ra được trong đó thăm dò, liền cúi đầu xuống nhìn nàng, mày rậm nhíu chặt: "Vì cái gì đột nhiên nói như vậy?"

"Không có nha, chính là cảm thấy thật phiền toái ." Nàng có chút không được tự nhiên, liền đem vùi đầu tại Cố Tân Ngạn trong ngực, rồi sau đó nháy mắt mấy cái ngoan ngoãn nằm xuống: "Coi ta như chưa nói tốt lắm."

Dứt lời thời khắc đó, không khí lập tức an tĩnh lại. Cũng không biết là Thư Úy trong lời nói cái nào chữ xúc động hắn, quá một hồi sau, Cố Tân Ngạn mới Hoàn Nhĩ nói: "Cố Lâm hai nhà mấy chục năm quan hệ, trong đó ích lợi liên lụy rất rộng. Có một số việc, Lâm bá phụ so với ta còn muốn rõ ràng."

Thư Úy đành phải không nhẹ không nặng lên tiếng, dần dần rơi vào ngủ say. Hồi lâu sau mới giống như lơ đãng mở miệng: "Đúng, Thần Thần đã tìm được chưa?"

"Còn chưa có, nhưng từ phía trước tiếp đến điện thoại đến nhìn, tạm thời hẳn là không có việc gì."

"Vậy thì tốt rồi." Thư Úy ngắc ngứ ứng tiếng, vu Cố Thần Thần, nàng lại không dám tùy ý mở miệng. Bằng không...

Một đêm hảo miên, nàng liên Cố Tân Ngạn thời điểm nào rời giường rời đi đều không biết. Chỉ nhớ được chính mình mở mắt ra thì gian phòng đã không.

Trên bàn cơm cứ theo lẽ thường mang lên nàng thích ăn bữa sáng, khả Thư Úy trong nhất thời phản có chút nhàm chán.

Trong đầu nàng còn sót lại chuyện ngày hôm qua, nhớ tới khi không khỏi vẫn là sẽ lo lắng Ôn Xa Thịnh cùng Cố Thần Thần có thể hay không nháo ra chuyện gì.

Hắn hận Lâm gia tận xương.

Thẳng đến mười giờ sáng, cửa bị mở ra. Hai người cao mã đại trước mặt, đứng hai đạo nhân ảnh.

"Tỷ!"

Người tới chính là Trần Tân Trúc, bên người tự nhiên làm của nàng trượng phu Ngô Việt. Hai người tuyển thời điểm này tới nhà, cũng làm cho Thư Úy có chút không thói quen.

Y Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ