Chương tiết mục lục ★ Chương 327 ngươi mang theo nàng, tính cái gì đâu
Thư Úy vẫn luôn tại chú ý tin tức, Cố Tân Ngạn cùng Giang Anh Anh sinh mệnh nàng sớm đã phát hiện. Hắn thường ngày liền không thích tự nói với mình bất cứ chuyện gì, trong lòng cất giấu rất nhiều việc, đại khái lần này cũng sẽ không ngoại lệ.
Nhưng mà không quản hắn cùng Giang Anh Anh chỉ thấy có quan hệ gì, nàng nay tưởng , chỉ có hảo hảo bảo vệ con của mình.
Ngày hôm qua lại tử tử tế tế đi kiểm tra một lần, tạm thời không có phát hiện dị dạng, bản thân nàng thân thể trạng huống cũng đang khôi phục bên trong. Chỉ cần tiếp tục hảo hảo điều dưỡng, bình an sinh hạ đứa nhỏ không phải không có khả năng.
Thậm chí, có tiên tiến nhất y học kỹ thuật, còn có thượng thiên chiếu cố, hai cái đứa nhỏ cũng sẽ hảo hảo sống sót.
Nàng biết như thế nào làm cho mình trạng thái điều chỉnh đến tốt nhất.
Vậy mà hôm nay sắc trời có chút kỳ quái, có lẽ là bởi vì mùa xuân sắp đi qua, khí hậu càng thêm kỳ quái. Mấy phút phía trước vẫn là diễm dương thiên, chỉ chốc lát sau liền lại hạ đổ mưa to.
Nay, đón mưa to hướng Ứng gia mà đến , không ngừng một người.
Đoàn xe thật dài trên quốc lộ bay nhanh chạy, treo bất đồng bài tử phóng viên cùng nhiếp ảnh sư vội vội vàng vàng hướng bên này đuổi: "Mau, chúng ta nhất định phải cái thứ nhất phỏng vấn đến nàng."
"TMD các ngươi đều là óc heo sao? Cố Tân Ngạn tin tức, làm sao có thể không ngờ chú ý hắn vợ trước. Mấy ngày hôm trước hắn còn cùng vợ trước pha trộn cùng một chỗ, lúc này mới qua bao lâu?"
Có người bị mắng cái cẩu huyết xối đầu. Nhưng mà chân chính sâu sắc người, sớm đã đến Ứng gia dưới lầu.
Mưa to sơ nghỉ, Thư Úy bất giác có khác thường. Liền cùng Diêu Dao đồng thời, mang theo Diêu Bảo Bối đến dưới lầu tản bộ.
Trên đường là bị mưa sau khi tắm bùn đất vị, cùng với trong không khí lộ ra mát mẻ cùng tươi mát.
Diêu Bảo Bối phá lệ hưng phấn, một tay dắt một cái, nhảy nhót hướng phía trước đi tới.
"Thư a di, ngươi trong bụng là đệ đệ vẫn là muội muội?"
Thư Úy nhướn mày, vuốt ve đã giống vẫn luôn bóng cao su giống nhau bụng, trên mặt tươi cười phá lệ điềm tĩnh: "Ngô, Thư a di cũng còn không biết đâu. Bảo bối thích đệ đệ vẫn là muội muội?"
"Ân, đệ đệ đi! Thư a di đệ đệ nhất định sẽ cùng Niệm Niệm một dạng soái." Ánh mắt của nàng lí toát ra ái tâm, có chút xấu hổ sờ sờ Thư Úy bụng: "Bất quá không quản đệ đệ có bao nhiêu soái, ta đều chỉ thích Niệm Niệm lạp."
Diêu Dao trợn trắng mắt: "Ngươi ngược lại là chuyên tình, liền không nghĩ tới Niệm Niệm có thích hay không ngươi nha? Thối nha đầu, về sau không uống thuốc nhanh chóng cho lão nương giảm béo đi."
"Biết rồi biết rồi."
Mấy người cãi nhau ầm ĩ chậm rãi đi tại bên đường, bỗng nhiên đằng trước liền truyền đến khoa trương tiếng kèn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly Hôn
General FictionY Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly Hôn Tác giả: Lục Đậu Cao Convert: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127253 Văn án: Khoai lang võng VIP2015-08-16 kết thúc + phiên ngoại Tổng Lượt View: 133719 Tổng Lượng Chữ: 1149468...