Phần 5

475 6 0
                                    

Chương tiết mục lục ★ Chương 157 tâm một ném, liền không có

Nam nhân trào phúng nhếch nhếch môi, nghĩ cũng không nghĩ ngợi cúi người, liền muốn lại gần hôn nàng...

"Ba!" Thanh thúy tràng pháo tay vang lên, tại yên tĩnh rạng sáng phá lệ rõ ràng.

Thư Úy tay treo tại giữa không trung, tại hắn hai má bên dừng lại vài giây sau, mới nhanh chóng đem chi thu hồi. Lấp lánh con ngươi lóe ra vài cái, mang theo một chút vẻ phức tạp, quật cường giơ.

Cố Tân Ngạn cười lạnh kéo ra khóe môi, đầu ngón tay sờ sờ bị nàng đánh địa phương, tươi cười có vẻ phá lệ tà tứ.

Hắn cúi người, dùng sức nắm chặc Thư Úy tay, tới gần hô hấp lượn lờ tại chóp mũi, như thế nào cũng vung không xong.

Thư Úy theo bản năng tưởng đẩy ra hắn, chỉ nghĩ tránh đi hắn không chỗ không ở ánh mắt. Khả như vậy chà đạp, trên người còn sót lại che đậy vật cũng rũ xuống đi xuống.

Tinh xảo thân mình lộ ra, nàng càng thêm ngại ngùng, nghĩ cũng không nghĩ ngợi lại lần nữa giơ lên một tay khác. Mắt thấy liền lại phải rơi vào trương kia trên khuôn mặt tuấn tú.

Nhưng chính vào lòng bàn tay chạm vào hắn da thịt thời khắc đó, cổ tay (thủ đoạn) bỗng nhiên bị một cỗ lực đạo dùng sức nắm lấy. Tại nàng phản ứng không kịp nữa thời khắc đó, liền bị nam nhân theo cổ này lực đạo áp đến trên vách tường.

Lưng xúc thượng băng lãnh bức tường, trên người không tự giác khởi từng viên tiểu hạt. Nàng cảnh giác nhìn chằm chằm Cố Tân Ngạn, lại càng là cảm thấy kinh sợ.

Nam nhân ánh mắt lạnh lẽo, không biết là bởi nàng một lần lại một lần khiêu khích mà tức giận, hoặc là bởi cái khác... Màu đen con ngươi dạng đầy phẫn nộ.

"Ngươi còn muốn động thủ?"

"Ta chạm ngươi làm sao vậy, ngươi là của ta thê tử, nữ nhân của ta, ta chính là chạm ngươi ngàn lần vạn lần lại như thế nào!"

Hắn lại đề cập, thả ngữ khí càng thêm bén nhọn, nhớ tới nàng vừa mới liều lĩnh hết thảy phản kháng, bỗng nhiên đem Thư Úy gạt ra, đứng dậy xuống giường.

Cũng không biết phải làm những gì, tại Thư Úy dùng ra trải giường đem chính mình gắt gao che lấp thời điểm, hắn đã mở hộc tủ ra ngăn kéo, từ bên trong lấy ra thứ gì.

"Đây là cái gì?"

Thứ đó trực tiếp bị ném tới Thư Úy bên người, đập vào mắt nháy mắt, mới nhìn thấy bên trên thiếp vàng ba cái chữ to... Giấy hôn thú!

Hắn lấy cái này đi ra làm cái gì? Bọn họ đã sớm ly hôn a!

Cố Tân Ngạn nhìn phản ứng của nàng, trong lòng dâng lên một cỗ nói không rõ tả không được suy nghĩ, tại Thư Úy sững tại khi đó, rốt cuộc mở miệng: "Chúng ta còn chưa có ly hôn."

Dứt lời, hắn giống như chỉ là vì trần thuật sự thật này một dạng, tùy ý ở bên cạnh cầm một cái quần khoác vào. Cũng không quản Thư Úy tâm tư, liền cầm điếu thuốc đi tới ban công bên.

Y Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ