Phần 6

353 1 0
                                    

Chương tiết mục lục ★ Chương 207 ngoan một chút

Thư Úy một bên lôi kéo bánh bao nhỏ hướng bên cạnh đi, một bên thật cẩn thận tránh đi đám người. Nơi này là năm tầng, thang máy ngay tại hội trường bên cạnh, các nàng muốn đi cũng chỉ có thể đi thang lầu.

"Hắn còn có chuyện phải làm, tạm thời không theo chúng ta đồng thời trở về. Niệm Niệm nghe lời a, đi nhanh một ít."

"Nga, được nha."

Thư Niệm từ nhỏ dưỡng thành thói quen tốt, trước nay không nghi ngờ chính mình mommy quyết định. Thừa lúc Thư Úy làm cho hắn mau chóng xuống lầu thời điểm, hắn không có hai lời làm theo.

Hai mẹ con mất tích tin tức rất nhanh liền truyền ra, trước hết phát cáu nhân lại không phải là Cố Tân Ngạn, mà là trận này sinh nhật hội chủ nhân, trương vinh.

"Nàng đi nơi nào ?"

"Không biết, đột nhiên liền tìm không được nhân. Ngài không phải giao phó nói phải ở chỗ này tuyên bố một lần nữa tổ chức đại hội cổ đông sự sao? Chúng ta người đi tìm cái kia Trần tiểu thư thời điểm, mới phát hiện nàng đã không ở nơi này."

Trương vinh khóe miệng co giật vài cái, Trần Tân Trúc rõ ràng đã đáp ứng chính mình muốn quyền lợi duy trì hắn ngồi trên người phụ trách vị trí!

"Nhanh chóng cho ta đi tìm!"

Hắn sắc mặt âm ngoan, xa xa hướng tới bên cạnh nhìn lại. Liền nhìn thấy Cố Tân Ngạn một bộ đạm mạc bộ dáng, chống lại tầm mắt của hắn sau, lại vẫn giương lên cốc rượu.

"Đáng chết!"

Trương vinh lại không biết, chân chính không an tĩnh nhân vẫn là Cố Tân Ngạn.

Tại uống xong cái kia cốc rượu sau, nam nhân trực tiếp hướng vừa rồi tân nương phòng nghỉ đi đến, thân hình cao lớn bước vào trong phòng, ánh mắt đem chi quét một lần lại một lần.

Mà bên trong, không có một người!

Hắn sắc mặt âm lãnh, một tay kéo ra Thư Úy từng ẩn thân quá phòng thử đồ, nhưng cũng chưa tại bên trong nhìn đến bóng người.

Nàng chạy !

Mang theo hắn nhi tử chạy !

"Vương Tư Lí, đem hai người bọn họ cho ta tìm trở về!"

Điện thoại đầu kia, Vương Tư Lí sắc mặt đột biến, tùy ý ứng phó người bên cạnh vài câu liền vội vàng bận rộn đi ra ngoài. Trong di động dãy số bắt đầu một đám gọi cho đi ra ngoài.

"Là, chính là thái thái cùng tiểu thiếu gia. Mới vừa đi không lâu, đem khách sạn lí camera theo dõi đều điều ra tới, từng cái từng cái phương hướng đi tìm. Có khả năng nhất đi địa phương là sân bay cùng trạm xe."

Trong hội trường còn lại người, cũng dần dần cảm nhận được không khí không đối. Không lâu sau liền bắt đầu có người mượn cớ cách tràng.

Hai giờ sau, toàn bộ trong hội trường chỉ còn lại có Cố thị vài người mà thôi.

"Trương phó tổng, xem ra ngài nói sự tạm thời là làm không được , nhà ta lí còn có việc, đi trước một bước."

Y Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ