Phần 2

471 4 0
                                    

Chương tiết mục lục ★ Chương 31 trước bão táp tối

Cố Tân Ngạn đi rồi không lâu, Thư Úy liền nghe điện thoại di động vang, nàng xuyên áo choàng tắm đi ra ngoài, là Cố Tân Ngạn di động. Thấy rõ phía trên ghi chú, mụ.

"Tân Ngạn, hôm nay thời điểm nào đến bệnh viện?" Cùng nói chuyện với nàng khi so sánh, lúc này Hồ Tĩnh không thể nghi ngờ ôn nhu quá nhiều.

"Tân Ngạn, tại sao không nói chuyện? Hôm nay nhớ rõ muốn đến bệnh viện. Thời điểm mang theo ngươi cái kia thê tử. Hừ, Thần Thần nói nàng mỗi ngày ở ngoài cửa la hét muốn gặp ta, liền cho nàng một lần cơ hội."

Thư Úy thật lâu không nói lời nào, Hồ Tĩnh rốt cuộc phát hiện không thích hợp: "Tân Ngạn?"

"Hắn không tại." Thư Úy thản nhiên mở miệng: "Nhưng mà lời của ngài ta nghe thấy , ta hội đi . Đợi một lát thấy."

Cố Tân Ngạn rất nhanh mua bữa sáng trở về, Hồ Tĩnh tại sau đó lại gọi điện thoại đi lại, không biết nói cái gì, làm cho Cố Tân Ngạn thần sắc ngưng trọng không ít.

Hai người ăn xong sau đi bệnh viện, Thư Úy còn dùng chút thời gian tại bệnh viện bên cạnh cửa hàng bán hoa mua một luồng cẩm chướng.

Ôm cẩm chướng, hai người lập tức vào phòng bệnh.

Thư Úy nhìn quanh bốn phía, mới phát giác cái này gian trong phòng bệnh nhiều không ít nhân. Vốn là bệnh viện lí cấp bậc cao nhất phòng bệnh, nay đi tới, lại vẫn ẩn ẩn cảm thấy chen lấn.

"Ba, mụ, Lâm bá phụ, Lâm bá mẫu."

Cố Tân Ngạn lời nói thuyết minh thân phận, Thư Úy mặt không thay đổi đem cẩm chướng đưa cho Cố Thần Thần, gật gật đầu xem như là chào hỏi.

"Ngươi chính là Thư Úy đi." Hồ Tĩnh bên cạnh nam nhân bỗng nhiên nhìn về phía nàng, bỗng nhiên từ trên xuống dưới đánh giá một chút, xác định hắn cùng Cố Tân Ngạn trưởng có chút tương tự, lúc này ứng tiếng: "Là, Bá phụ tốt."

Cố Uy Khởi diện mạo cùng Cố Tân Ngạn rất tương tự, vừa nhìn liền biết là thương nhân loại hình. Nhưng tinh tế đánh giá liền sẽ phát hiện, hắn so Cố Tân Ngạn phải ôn hòa rất nhiều, hàng năm đều là một trương khuôn mặt tươi cười, liên khóe mắt hoa văn đều vi hướng lên trước chọn.

"Tân Ngạn rất ít nhắc tới ngươi, chúng ta cũng không biết hắn ở bên ngoài kết hôn. Quãng thời gian này ủy khuất ngươi ." Thình lình xảy ra thân thiết cùng thừa nhận, làm cho Thư Úy giật mình. Cố Uy Khởi từ ái ánh mắt chạm đến đáy lòng mềm mại nhất một chỗ, nàng chóp mũi chua xót, thiếu chút nữa rơi xuống nước mắt.

"Ta không quan hệ."

Cùng Cố Uy Khởi hỗ động so trong tưởng tượng càng tốt, Thư Úy vui vẻ ra mặt giây lát, ở đây những người khác sắc mặt không hẹn mà cùng trầm xuống.

"Khụ! Đừng nhàm chán, nói chính sự. Hôm nay tìm ngươi nguyên nhân ngươi hẳn phải biết đi?"

"Ngài không nói, ta làm sao có thể biết đâu?" Thư Úy cũng không phải là dễ chọc chủ, lúc đi vào nhìn thấy trận thế này nàng còn có chút khiếp đảm. Lâm Chiêu Dĩnh cha mẹ đều tại, còn có thể là lý do gì?

Y Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ