Chương tiết mục lục ★ Chương 67 chờ quyết định của ngươi
"Thần Thần." Hồ Tĩnh lập tức đánh gãy nàng , vội vàng bộ dáng làm cho Thư Úy cảm thấy kỳ quái: "Nếu không phải là cái gì?"
"Thư bác sĩ, ta biết ngươi nhân cũng không sai, khả Tiểu Ngạn cùng ngươi là thật không thích hợp. Lần này ly hôn là ngươi chủ động đề xuất , cũng không oán chúng ta, ly hôn về sau, ngươi cùng chúng ta Cố gia liền lại không quan hệ."
Thư Úy vốn không muốn để ý tới, nàng theo ra cũng chẳng qua là muốn tránh ra bên trong làm người ta hít thở không thông trầm mặc, nhưng hiện tại Hồ Tĩnh nói quá mức chút, trong lòng nàng khí nha liền từng đợt hướng lên dũng.
Môi đỏ mọng khinh vén, đạm mạc giơ lên: "Là, ta đã ký tên . Khả Bá mẫu, ngài cũng đừng nói như vậy nhẹ nhàng, nếu như Cố Tân Ngạn chịu ly hôn, ngày hôm qua ta liền nên thu đến kết quả."
Khả đến nay không có, trong lòng nàng so với ai đều muốn rõ ràng. Có đứa nhỏ này, Cố Tân Ngạn là như thế nào cũng không nguyện ly hôn . Chẳng sợ, trong lòng hắn còn có Lâm Chiêu Dĩnh.
"Ngươi! Cho dù hắn không nguyện ý, ta cũng sẽ bức đến hắn nguyện ý. Liền hướng thái độ của ngươi, ta liền tuyệt đối sẽ không tiếp thu ngươi." Hồ Tĩnh quăng ác nói, nàng mang thai mười tháng sinh hạ đứa nhỏ, lại như thế nào cũng không chịu nghe chính mình . Tức giận là lúc, trừng Thư Úy liếc mắt một cái, xoay người rời đi.
Cố Thần Thần vốn muốn đuổi kịp, khả do dự hội vẫn là trước ngừng lại.
Thư Úy liếc mắt dò xét nàng: "Ngươi còn có việc?"
"Ta, ta nghe nói một sự kiện." Cố Thần Thần uốn éo ngón tay, có chút nghi ngờ đánh giá nàng: "Thư Úy, ngươi có thai rồi đúng hay không?"
Thư Úy ngẩn ra, cảnh giác đứng lên: "Làm sao ngươi biết?"
"Ta nghe nhân nói , bất quá không dám nói cho người khác biết. Hừ, trách không được ngươi như vậy không sợ hãi . Khả, nhưng ngươi chớ đắc ý, một đứa nhỏ mà thôi, có cái gì lớn lao . Chiêu Dĩnh tỷ lúc trước, cũng là vì ta ca hoài đứa nhỏ ."
Chỉ là đứa nhỏ kia sau này như thế nào không có, nàng cũng không rõ lắm.
Nàng nói xong, nhìn kỹ một chút Thư Úy phản ứng. Phát hiện người sau sắc mặt ngoại trừ tái nhợt một điểm không có cái khác, trong lòng có chút không thoải mái, liền vừa lớn tiếng chút.
Thư Úy phản ứng so trong tưởng tượng càng bình tĩnh, hiện tại tình lữ cùng một chỗ sau có mang lại vô cùng bình thường, huống chi Cố Tân Ngạn cùng Lâm Chiêu Dĩnh, cùng một chỗ mười mấy năm.
"Dù sao, ta ca người yêu mến khẳng định là Chiêu Dĩnh tỷ, hắn nói cho ta biết , đời này liền chỉ yêu một người nữ nhân."
"Đêm hôm đó ngươi đánh Chiêu Dĩnh tỷ điện thoại, nàng vì cái gì không tiếp đến nha, còn không phải là bởi vì cùng ta ca cùng một chỗ. Các nàng khả thân mật ."
"Đêm qua Chiêu Dĩnh tỷ bồi ta ca cả một đêm, cửa phòng quan thật chặt, đoán cũng đoán được bọn họ làm cái gì. Dù sao... Dù sao ngươi không diễn liền đối ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly Hôn
General FictionY Không Cẩn Thận, Lão Công Không Ly Hôn Tác giả: Lục Đậu Cao Convert: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127253 Văn án: Khoai lang võng VIP2015-08-16 kết thúc + phiên ngoại Tổng Lượt View: 133719 Tổng Lượng Chữ: 1149468...