CHAPTER [1]

267 15 2
                                    

Hingal na hingal na ako ako kakatakbo isa, dalawa, hindi ko na alam kung ilang oras na ako tumatakbo.

Hindi ko na din alam kung nasaan na ako napadpad isang cheap na hotel kung hotel nga bang matatawag itong napasukan ko tuloy pa din ako sa pag akyat ng hagdan. Shit Shit Shit patuloy pa din ako sa pagmumura anu hindi pa ba sila napapagod hayop naman hangang kelan pa kaya to.

FUCK dead end na Shit bumalik ako ulit sa hagdan Shit natanaw ko ang ibang humahabol sakin bullcr*p kelan ba matatahimik ang buhay ko. Napatingin ako sa kanan.mabilis akong pumasok sa pinto, bumungad sakin ang hallway na madami pang pintuan, gosh I try all the doors if there's one open door yes success may isa ngang bukas na pinto.

Kelangan kong gumawa ng paraan para mataguan sila kaya ko naman lumaban kaso wala na kong lakas pa at nagugutom na din ako ,basang basa na din ako ng ulan.
G*D kelan ba matatapos ang kalbaryo ng buhay ko.

Pagkapasok na Pagkapasok ko sa silid narinig ko pa ang malakas na pagbukas ng pinto na pinasukan ko.
Shit nabuksan nila talaga palang hindi pipityugin ang mga pinadala nila para mahanap ako.
They want to play hide and seek then let see who's the best player. Then I smirk.

Nabalik ako sa sarili ng marinig ang sigaw sa labas ng pinasukan kong silid.

Hanapin nyo sya sa loob ng mga kwartong yan! Malakas na sigaw ng namumuno siguro sa kanila.

Think Jane think.. Nagpapanik na ako ng biglang bumukas ang pinto (pinto nanaman) SlowMO. Akong Napatingin sa nakabukas na pinto.

May lalakeng lumabas na naka tapis ng tuwalya ang babang parte niya mukhang bagong ligo ito hindi ko makita ang mukha nya dahil naka yukong nagpupunas ito ng basang buhok.

A devil smile plastered in my face I think god is on my side :)

.........................................................

N/A;
Sana suportahan nyo po ang story na to please vote and comment :)

This story was dedicate to miss @areylave as a good gift for her early achievement :) hehe

You're free to judge it and i'll be happy to see your comment .

This POSESSIVE CRAZY Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon