Gumising talaga ako ng maaga para takasan ang trabaho ko ngayon.Alam ko naman na hindi makakahindi si Lhei na
Mag-grocery dahil magiging no choice sya at may mga pasok ang tatlong bugok.I check the time Ohw 11:30 in mornoon (morning and afternoon) Tulog pa rin si Lhei or ayaw pa nyang lumabas ng kwarto, tamang tama at iisipin nun na maaga akong nagising dahil may mahalaga akong lakad ngiting ngiti akong lumabas ng bahay..
Goodbye Lhei. It's more better to die my time in those random girl than to go in grocery store to buy some stuff that was really gross.
I am now in the Q.c where my latest bar located this bar was my own. At syempre hindi ito alam ni dad.
Dumeretso agad ako sa counter. Hey dude aga mo ata at buti na alala mo pang dumalaw? Bati sa akin ni Dave
It's already 1pm of the afternoon. Si Dave ay kasosyo ko dito so for short we own this bar.
Hindi ako madalas sa bar na to si Dave talaga ang gustong magtayo ng bar at dahil kapos sya sa sarili nyang pera kaya napag disisyonan nyang makipag partner sakin kaya naman nyang magtayo ng sarili nyang bar pero gusto nya yung perang sa kanya talaga "he wants to stand on his own feet."
Kaya nkipag negotiate si Dave sakin, kaya hindi din nalaman ni dad just because kay Dave naka name lahat ng title.
Problem dude? Sabay patong ng tequila sa harap ko. Babae ba yan? Natutuwa pa nyang tanong sa akin.
Tinawanan ko lang sya ng malakas. Seriously Dave are out of your mind kelan ako namoblema sa babae. Namomoblema ako sa pagpili pede pa but what you think right now is totally unbelievable. Malakas kong pahayag sa kanya.
Ohw I forgot that you're Laurence Lim ,the dream boy of all alive girls. With a tone of sarcastic.
So why are you came here in this early..Wala lang masama na bang dumalaw ang may-are.??
Ohw dude don't fool me, your not a good actor so stop acting like I didn't know you. So what is it now??
I smirk.
Kilalang kilala na nga ako ni Dave. It's no use to lie.Dad want to run as a president and it means of good publicity no girls, no hangout, no bars, and specially no bidding .
Yes nakikipag bidding ako in a business way. Bumibili kame ng mga company na malapit ng maclosed ng bangko kame ang mga lumalapit sa mga tao at nakikipag bid sa kanila syempre yung alam namin na mapapakinabangan namen ang bini-bid namen as of now we have 8 company na nakapangalan samen and again hindi to alam ni dad.
Yeah how Tito didn't know your a bidder. Why don't you act like you want it,dude don't make it hard to him you know Tito he have a way to make you all do what he wants.
Yeah that's what I expected. Problemadong sagot ko.
Psst sexy.. Msg. Tone ko yan haha walang pakilamanan ToL trip ko to ee...
Tiningnan ko kung sino ang nagtxt then I smirk Monica wants to play.. I say it aloud..
Tinapik tapik lang ako ni Dave..
Oh Ayan na pala ang one of the bed playmate mo at nagttxt na sayo puntahan mo na baka iyakan nanaman ako nyan kapag hindi ka pumunta.
Hahaha tawa ko sa sinabi nya Monica is One of my fling a good bed partner kaso nga lang demanding selosa at always conclud that she was my girl even she know that all I want from her is sex.
BINABASA MO ANG
This POSESSIVE CRAZY Girl.
RomanceThis story is about love sacrifice and action. *** The story is started with the girl who dream to have freedom and to get away to her grandfather who treat her so wrong. she escape and play hide and seek to her grandfather and one day she feel that...