CHAPTER [3] KNOWING HIS NAME

132 11 1
                                    


KNowing his name *

Napa piglat ako ng palitan nya ang pwesto namen kanina.

So can we continue babe? Tanong sakin ng lalakeng to. Hah anu sya nanalo sa loto utot nya.

Yes babe we can. May lambing ko pang sagot.
Lumawak pa lalo ang pag ngiti nya.

Kanina lang para na kong aatakihin sa puso sa sobrang kaba.

Sinadya ko ang lahat. ang iwan na bukas ang pinto at alam kong partner talaga ang pumupunta dito.

Kaya sigurado ako na hindi na sila magtataka sa ano ang makikita nila sa loob.

At wala na akong iba pang maisip na solusyon kundi ito na lng.

Pero salamat na din sa lalakeng to tinulungan ako sa pagtatago.

Sa pag sabi nya na girlfriend nya ako kaya siguro na kumbinsi nadin at lumabas na si loko.

But times up,and your time is enough. I smile at ginawa ko ulet ang ginawa ko sa kanya kanina.

Sa pagkakataon na ito make sure ako na 30mins ang itatagal ng pagkaka paralyzed ng katawan nya.
Nagtataka man ako kung pano sya nakakilos agad kanina hindi Ko nalang pinanasin at lumapit na ako sa cabinet.

Letse bat walang laman. Agad na bigkas ko pag bukas ng cabinet nya tuwalya lng ang laman ng cabinet.

Kinuha ko na iyon at pinunasan ko na ang katawan ko. Ilang oras na ba akong basa. At itinapis ko muna sa katawan ko at pingpatuloy ang pagiikot.

Hoy Wala kabang dalang damit man lang? Tanong ko pa sa kanya habang panay ang hanap ko sa maari kong isuot.

Walang damit hindi naman pedeng lumabas ako ng ganto pa din ang isusuot ko. Sabay dampot ko sa mga hinubad kong mga damit.

Tok,Tok,Tok

Rinig kong sa labas ng pinto. Binalingan ko ang lalakeng ito na kanina pa sunod ng sunod ng tingin sa akin.

Nahihirapan sya ibuka ang bibig nya at parang may sasabihin sya.lumapit ako sa kanya at Kinotongan ko sya sabay sabing..

Masamang tingin naman ang ibinigay nya sa akin. Di Ko na lang pinanasin sa halip pinagsabihan ko na lang sya.

Baliw wag mo ng pag pilitan at di mo din naman magagawang magsalita.

May inaantay kabang dadating? Tanong ko pa sa kanya.

Hindi padin sya sumasagot at mas lalong sumama ang tingin nya sa akin.

Ano sagot? May ka onting lakas na sabi ko sa kanya.

Toink"batok ko naman agad sa sarili ko pero mahina lang di tulad ng sakanya.

Oo nga pala kakasabi mo lang na hindi sya makakapag salita diba haytttsss.. Nababaliw na ata ako. Bulong ko sa sarili ko.

Napalaks ata ang bulong ko sa sarili ng mapansin ko na parang gusto ng tumawa ng lalakeng paralyzed malamang kung nakakakilos lang ito napakalakas ng tawa nya.

Ano tinatawa mo ha? Sigaw ko na sa kanya.

Napatingin ulet ako sa pinto ng may kumatok ulet. Namumulamg tinakpan ko ang hubad nyang katawan ng marealize kong hubad pa nga pla sya dinampot ko ang kumot na nahulog sa ilalim ng kama at yun ang pinantakip ko sa kanya.

At Dumeretso na ako sa pinto pero natigilan ako at humarap sa kanya.

Hoy lalake hindi naman siguro babae mo ang nasa labas diba.

Tumango lang sya ng mukhang pinilit lng nya bilang response.

Good selosa kasi ako Hahaha joke lang sabay hampas sa hanging. Baka kasi girlfriend mo ayaw ko namang makasira ng relasyon. Bubuksan ko na Aa?? Tanong ko pa sa kanya.

Pagbukas ko. Bumungad sakin ang isang sexing babae na may malawak na ngiti.

Yes miss? Tanong ko sa kanya base sa suot nya isa syang staff ng hotel na to hotel nga ba talaga to kasi kung hotel nga to bakit parang ang cheap naman.

Lumake ang mata ko sa dala nya di ko na pinanasin ang pag simangot ng mukha nya na parang dismayado na ako ang nag bukas ng pinto.

Ahm mam a..a-asan po si sir Laurence ano po kasi pinag lu-luto ko po sya ay kayo po iniisip ko po kasi na baka gutom na kayo oo yun nga. Sabay ikot ng mata nya sa loob ng kwarto.

So Laurence pala ang name ni gunggong haha napapadami na ata ang alyas nya sakin.

Aww you so sweet thank you so much. Sabay block ng tingin nya baka makita nya mapansin nya pang di gumagalw yung isa at masapian sya at isiping pinatay ko si maniac.

Ahh pagod sya kaya nakahiga Lang hehehe. Pananakip ko sa kasalanan ko kasi pansin kong nagtataka sya Kung bakit hindi gumagalaw si kups sa pagkakahiga.

Hinablot ko na ang pagkaen hawak nya at gutom na talaga ako. Pate din ang hawak nyang plastic bag.

Sige salamat.
May gusto pa sana syang sabihin pero tinulak ko na sya ng kaunti at sabay sarado ng pinto.

.........................................................

N/A:
Ayan Laurence pala ang panagalan ni koyang gwapo haha..

Salamat sa pagbabasa :)

Comment and vote.
Keep in touch and be fan :D

This POSESSIVE CRAZY Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon