Chapter 8 (knowing them )

107 5 0
                                    

Ito na yung POV ni Lhei nahirapan akong ulitin kaya malaki yung pinagkaiba.

So hope you enjoy guys.
------------------------------------------

Lhei POV :

Hi people I'm Erickson Lerick Lim as what you all known guise we're true blood related specifically yung mga dad namen ay magkakapatid.

Isipin nyo na kung pano magtyempo ang kapalaran at sabay sabay ang mga gorgeous mom namen nagbuntis.

Nagiisa akong anak tulad ni Rence,unlike jack and Drew na may mga kuya at Kevin na may bunsong kapatid.

ako ang pinaka matanda sa aming lima khit sabihin na month lang ang mga differences I conclude that I'm the eldest among us.

At kung tanong nyo is bat ako ang nagpov this chapter yan ay itanong nyo kay author napilitan lng din naman ako. Tulad nyo wala lang kayong mabasa kaya pinagtyatyagaan nyo to but thank you pa din at kahit sa malikot ni author na imahinasyon ay nag exist ako.

N/A
(hey do you forget that you are the only one who left alone in that damn house so you have perfectly whole time to do tthe risk for introducing them and yours too.)

Aa oo nga sabi ko nga..
(guise tip lang nakakatakot yan si author pagnagagalit nag E-English yan di pa naman magaling sa englishan yan kaya pagtiisan na lng naten magiging boring daw kasi kapag puro tagalog.)

A/N
( Lhei you have a big part of this story so better to continue or else you gonna disappear in un-appropriate scene)

Ohw sorry!

So back to our previous topic. Yun nga tulad ng sabi ni author ako lang magisa dito sa malaking bahay,at free tuwing Saturday. At alam kong alam nyo na magkakasama kame sa iisang bahay but don't think dirty things hah!

Hindi porke hindi ako mahilig sa babae ay lalake na hilig ko aba wala sa lahi ng mga Lim yun.

As what I said. We live in a huge two stories house with 12 room. In every 1 room is equivalent of a condo unit what do you expect to those spoiled playboy pwera ako haha lagi akong exempted noh?

Yan ang mga advantage ko dito wag ng aaangal Tsk.

Tyaka hindi titira ang mga yan sa maliit na bahay lang. Richs and their demand.

At syempre hindi mawawala ang garahe na halos inakupahan na ng mga babies ni Kevin anu pa nga ba edi mga latest car ni loko. Kaya hindi mahilig sa babae dahil gulo at yung mga deadly deeds lang ang gusto.

Unlike Drew, jack and Rence who called man whore. A little bit Shity right.

At about naman sa power we have it all in our own hands because we are Lim, who very known in the name of business and for richest.

About naman sa mga frat nasali din kame nung highschool pero tumaliwas na kame dahil na din sa bulok nilang prinsipyo at nalaman ni Tito Enz na ama ni Rence.

Si Tito Enz ang una-unang tao na wag mong gagalitin kahit sila dad takot sa kanya pagnagagalit na.sya din kasi ang pinaka matanda sa kanilang magkakapatid.

Sila Drew and Jack pinatapon yan kay Tito para daw magtino dahil kay Tito lang takot ang mga loko.

Unlike me na pinili ko talagang sumama sa kanila. Si Kevin lang ang may pinaka matigas na bungo kaya kahit na pinagbawalan na ni Tito ay hindi pa din tumino.

This POSESSIVE CRAZY Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon