Short UD lang po ito hindi na si Lhei ang POV nalimutan Ko na talaga siguro next chapter will be him.
***********
Her POV :
ilang months na ba ang lumipas simula ng huling araw na hinabol habol ako ng mga tauhan ni lolo Thomas. Dalawa, tatlo hindi ko na maalala.
Isang taon na din ang nakalipas ng araw na takasan at takbuhan ko ang buhay na kinasanayan Ko.
Dito sa labas natuto akong paghirapan ang lahat.
Madame din akong mga nakilala, tumulong at naging kaibigan.
Talaga ngang mahirap ang buhay pero na E'enjoy ko naman.
At ngayon kelangan na kelangan ko na ng trabaho ubos na ang dala kong pera. Di ko naman pedeng magamit ang mga card ko at baka matritrace ako ni tanda.
Kelangan ko ng din ng trabaho. Trabahong hindi kelangan ng personal back ground.
San naman kaya ako hahanap ng trabahong hindi kelangan ng resume at kung ano anu pa.
Pero sa ngayon kelangan ko munang dumiskartre ng pangkaen.Para na nga akong tanga minsan lahat ng tricks ginagawa ko na. Minsan tuloy na sabihan akong baliw tong gandang to baliw they're all blind tss.
So back to our recently problem no choice nanaman ako kaya kelangan na ulit ng diskarteng malupit.Pang ilang beses ko na ba to. Basta madami na,di ko na kasi nabilang,di ko namn alam na kelangan pala bilangin yun sayang alam nyo sana kung ilang beses ko na ginawa ang mga kabaliwan kong yun.
Alam nyo ba kung ano naman ngayon ang gagawin ko at mga ginagawa ko this past months. Wag na kayong magisip pa ng ibang bagay dahil tama naman kayo. Magnanakaw ako at mang'gagantyo salitang kalye na ang ibigsabihin ay manloloko.
Pero wag kayong mag'alala puro mayayaman naman ang ninanakawan ko at niloloko isa pa hindi naman malake ang kinukuha ko kaya kupit lang ang tawag dun. At sa panloloko naman diskarte ang tawag dun oh diba astig :'D
Now I use my casual get up.
Faded jeans, loose T-shirt, cup and my bike na nakaw ko lang ng mga panahong hinahabol ako ng mga pulis.Actually may balak akong ibalik ang bike kaso hindi ko kilala ang may'are nito kayo no choice ako inuwi ko nalang.
Marami na akong katarantaduhang ginawa. Sa Isang taon ba naman na nag pagalagala ako ay swerto mo nalang kung may mag'abot sayo ng pagkaen. Pag wala mapipilitan kng gumawa ng paraan.
Like this ba.
May natanaw akong BMW na kotse hindi tinted kaya kita ko ang loob and look the favor is really on me.
Then I set all my plan.
Nakita ko pang bumagal ang pagpapatakbo nya.. OK that's what I really expected may hamps kasi dun at napansin ko pang may kausap sya sa phone.
OK this will be a great scene with a wide smile.
I count in 5.....
4..........
3...........
2............
One....
And all things happened in my plan.
----------------------------------------
BINABASA MO ANG
This POSESSIVE CRAZY Girl.
RomanceThis story is about love sacrifice and action. *** The story is started with the girl who dream to have freedom and to get away to her grandfather who treat her so wrong. she escape and play hide and seek to her grandfather and one day she feel that...