After 6 months *Laurence /Rence POV:
Nandito kame nagyon place ni jack kasama sila Andrew, Lhei, and Kevin.
Lagi ganto ang laging set up. Tuwing friday night ang hangout with girls. Si Lhei at Kevin lang naman ang aloof sa mga girls.
Pero ang pinaka mahilig talaga sa mga babae ay si Drew. Pero syempre ako ang laging first option ng mga girls at mas madalas habul habulin.
Don't get me wrong guys it's just that hard to resist my charms.
But high quality naman kame hindi kame pumapatol sa mga prostitute.
Oops hindi pa namen na try na magaway ng dahil lng sa babae.
Magkakaiba kame ng type about girl.
Si Jack kasi mahilig sa balingkinitang katawan.
Ako naman simple lang gusto ko na pang model ang katawan.Si Drew papahuli ba naman yan sa babae. Ang mga type kasi nyan yung maypagmamalaki sa lahat ng bagay.
Si Drew ang grabe sa pagiging Casanova.Siguro dahil na din sa puro lalake kame sa pamilya namen. Kaya siguro ganun na lang kame na over lang c Drew.
Na balik ako sa sarili sa biglang tanong ni Kevin.
Hey Rence what happened in the girl you met in Silang? Did you already find her? -Kevin
Nope . Simpleng sagot at iling pa ng ulo ko. Hangang ngayon bwisit parin ako sa babaeng yun.
Napagtanto ko ang lahat ng mahimasmasan ako sa ginawa nya sa akin. Tyaka Lang din na register sa utak ko na ginamit lang nya ko patakasan yung mga goons na humahabol sa kanya.If I know baka ninakawan nya rin yung mga yun.
At ang mas kinainis ko at hinding hindi ko makaklimutan na bumaba ako sa unupahan kong kwarto ng towel lang ang tanging nakatakip sa hubad kong katawan.
Nasa loob ng iskinita ang motel na inakupahan kong kwarto Wala na kong choice kundi ang maglakad papunta sa sasakyan ko ng ganun ang suot.
At ilang oras pa akong nagstay sa loob ng kotse ko na walang suot at gutom na gutom.
Halos mawalan na ako ng ulirat sa gutom mabuti nga at naabutan pa akong buhay ni Lhei. Si Lhei ang naisip kong hingan ng tulong para iwas asar na din.
But bro it's really interesting
A Girl with hot and sexy body a girl in a brownie curly hair with pointed nose and kissable lip it's shouting the word perfect.
I really want to meet that girl.
Dagdag pa ni drew sa pagpapantasya kay miss crazy.Naikwento ko kasi sa kanila si crazy at yung mga nangyare at di ko rin na control ang sarili ko idiscribe si crazy sa kanila dahil talagang humanga ako sa beautiful and sexy body of her.
At lalake Lang din ako guys don't get me wrong for telling was the really master piece of g*d.
Bro what the issue about you and your dad? Tanong ni Lhei obvious namn na gusto nya din ibahin ang usapan.
What do you expect about Lhei. Hindi nman kasi talaga mahilig makipag kwentuhan yan about sa mga babae.
Isa pa yun. Ang laki laki ng problema ko about kay dad.
My dad is one of the loyal congressman here in the Philippines.
And the problem is he want to run as president.
That's gonna be our problem guys. Dad want to run as a president.
Hep hep hep problema mo lang yan tol bat kasama kame at tyaka anung problema kung tatakbo si Tito bilang president ayos nga yun we have the all power to do all the things we want. -Jack
Oo nga naman. Dagdag pa ni Drew.
Bobo nyo talaga the point is the publicity.
Kelangan ni Tito ang good publicity at kasama tayo sa gagawa nun. -LheiWhat grabe naman si Tito bat pati kami damay baka pati pagrarace ko malaman ni Tito at pahintuin ako (nga po pala magpipinsan sila )-Kevin
Ako labas dyan kakausapin ko si Tito na exempted ang mga girls ko dyan. - Jack
Actually dude that's the first list ni dad no girls. -Rence
Arghhh panu naman si patricia, Loraine, lovely panu naman ang bagong chicks ko ngayun. -Drew
Toink. Batok ni jack kay drew.
Ouch what's that for?? Drew
Bobo mo din noh? Precious, Lorie and levie yung tatlong chicks mo kanina -yan sa sobrang dame mong babae makaklimutin kana sa mga panagalan nila. -Jack
I wander if you got a girl with the same name of tita Luisa.? -Rence
And thats why I didn't call my mom in her name. -Drew
At duon kame tumawa ng malakas.
Lupet mo talaga tol ikaw ma- Kevin
Tangna mo tol baboy mo. - Jack
You such a fucking asshole dude.- Lhei sabay tapon pa ng mga maning pulutan namin.
Nag patuloy lng ang inuman ,kulitan ,tawanan nag pass muna kame ni jack sa pangbabae ngayun Pero syempre si Drew lang ang hindi makatiis sasamantalahin na daw nya kaya sya lang ang wala dito sa loob.
Yeh tama kayo we're not aloud any girl inside our room.
Pagkatapos ng mahabang Gabi napag disisyonan na nameng umuwe na sa bahay namen. At tama kayo magkakasama kame sa iisang bahay.
We're arrive in the house in the middle of the night.
We seperated our way in our designated room.
I took a quick shower to lessen my tipsyness.
Pagkahiga ko sa kama binalot na ako agad ng antok.
Maaga pa pala ang pasok ko bukas.Paki basa po ang note ni author.
***************************
N/A:
Next chapter po. is Lhei POV
pasensya na hindi kasi ako ganun ka fan ng flash back kaya di ko na nilagyan ng flashback yung time na iwan ni crazy si Laurence dun silang actually hindi Ko alam Kung may lugar nga bang silang gawagawa ko Lang po yan.Isa pa Hindi po muna ako mag bibigay ng hint Kung panu po magiging possessive si crazy haha nakiki crazy na din tuloy ako.
PA vote and comment na lang po :)
BINABASA MO ANG
This POSESSIVE CRAZY Girl.
RomanceThis story is about love sacrifice and action. *** The story is started with the girl who dream to have freedom and to get away to her grandfather who treat her so wrong. she escape and play hide and seek to her grandfather and one day she feel that...