Natapos na ang dalawang subject pero hindi ko parin tinatanggal ang coat ni ..err.. kasi nga sa kiss threat niya >///<
Kahit gusto ng labi ko na mahalikan ang labi niya hindi parin siya pwedeng maging first kiss ko kasi hindi nga siya ang first love ko...aaminin ko na virgin pa ang buong pagkatao ko >3<..
Hindi pumasok ang 3rd subject teacher namin kaya nagsilabasan ang mga kaklase ko pati narin ang bago kong seatmate'since hindi talaga ako friendly mukha nang nilagyan nang glue ang pwet ko sa upuan ,kanina pa kasi ako upo ng upo at baka awayin na naman ako ng mga malditang babae.. S.T.R.E.S.S!!
Dahil na din sa paglagay ni ...errr... nang coat sa balikat ko mas lumaki ang dahilan para away-awayin ako nung mga babaeng maldita..
"leche!.ba't ngayon pa?" Napamura ako dahil tinatawag na ako ni mother earth.
Sinubukan kong tumayo pero dala-dala ko parin ang coat na pinahiram sakin ni ..err..kelangan ko nang pumunta ng banyo kasi mukhang sasabog na ang pantog ko .>\\\<
Paglabas ko ng pintuan timing naman na hinarangan agad ako nang mga malditang babae..
"Your'e such a landi girl talaga." sabi nung babaeng nakipagsagutan pa kay ..errr. para sila ang magkatabi.
hahaha ! landi ? pustahan , nainggit lang to sakin..heheh ^____^
"Hindi kana nahiya sa lahi mo " sabi naman nung babeng katabi niya.
Hindi ko na kinaya ..Naiihi na talaga ako.!!
"How dare you --"
Alam kong sampalan scene na naman ito kaya pinikit ko na lang ang mga mata ko.
"SLAAAAP"
Eh'bat parang hindi ako nasaktan ? o kaya manhid lang talaga ako at sanay na sa mga sampal nila
Dinilat ko ang dalawa kong mata at kitang-kita ko na mas pula pa ang pisngi nung babaeng sasampal sana sakin kesa sa pisngi ko..
Hindi ko na alam ko ano ang gagawin ko kasi ihing-ihi na talaga ako kaya diretso akong tumakbo ng banyo para umihi..
Pagpasok ko sa banyo diretso agad ako sa isang cube ng banyo at umihi..Ang sarap nang pakiramdam nung nailabas mo na ang likido sa katawan mo..
Palabas na sana ako ng banyo nang may humarang sa daanan ko at biglang
'Tsuuuup'
Hindi ko alam kung anong bagay ang dumapo sa labi ko kaya timingala ako kasi ang tangkad nung taong humarang sakin ..
si .errr.? 0.0
"That's your punishment" .
Hindi ako nakagalaw sa kinatatayuan ko.Ewan ko !! Na estatwa ata ako ...Tapos bigla na lang siyang umalis nang walang explanation..
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Xiel Montenegro's POV
(Hinihintay niyo ang Pov ni Xiel no ?! Hehehe ^_____^v Sorry kung natagalan .. :P)
Nung nakita ko yung babae sa tapat ng Gold Room parang pamilyar ata siya sakin ' at sa hindi ko malamang dahilan parang gusto ko siyang paimbestigahan..
Na-abno talaga ang pag-iisip ko nung napagdesisyunan kong mag-transfer sa Gold Room A eh sa nacucurious ako dun sa babae tsaka walang pwedeng humarang sa mga plano ko kasi ako ang hari ng school nato..For short ako ang B.A.T.A.S ..
"Sure ka na ba Ex na lilipat ka sa Gold Room A ? " Sabi ni Sol
(A.N.: Ex ang tawag ng mga kaibigan ni Xiel sakanya)
BINABASA MO ANG
At First Sight
RomancePeople who have different situations in life made contact. What would be the consequences? Will it be beautiful or it can be a barrier to their respective plans in life? ."hmmmmm....Sungit masyado ang isang to tsaka napaka-bossy.walang magkakagusto...