" ash?>///< "
"m-mam thea.. ?"
Nung lumapit ako sa may pintuan nakita ko si ash na nakahilata
"ba't ka nakahilata diyan? okay ka lang ba ?" tsaka tinulungan ko si ash tumayo pinaupo ko siya sa aking mini sofa
"Pagbukas ko po kasi ng pintuan niyo Mam Thea bigla niyo na lang tinapon sa akin ang unan hindi lang one time kundi ika 3 times pa kaya na- knock out ako"
"hmmm.'sorry talaga ash .Hindi ko kasi namalayan na may pumasok pala kaya sa direksyon mo npunta ang unan"
"okay lang po ^_______^" Ang lapad parin ng ngiti ni ash kahit napatumba siya ng unan pero bait talaga ni ash..
"Sorry talaga ash.."
"Pumunta lang po ako dito kasi gusto ko po kayong pasalamatan dun sa binigay niyo pero nung narinig ko po kayong sumisigaw sa loob ng kwarto niyo Dali-dali ko nang binuksan ang pinto baka ano na po ang nangyari sa inyo."
'woooah!!' kahit hindi ko ka ano-ano si ash concern na concern talaga siya sakin..
"thanks ng marami sa concern mo ash.." Tapos nginitian ko si ash
"Mam pwede po bang magtanong ?"
"oh sure. ano ?"
"Ehh.Matagal ko na po kasing gustong tanungin kung ano po ba yung trabaho niyo at kung ba't niyo kelangan ng assistant?" sabay kamot ni ash sa ulo.
"drug dealer"seryoso kong sagot.
Nanlaki naman ang mata ni ash sa sinagot ko at sa kaloob-looban ko gusto ko siyang tawanan at kunan ng picture ang cute kasi..hehehe !
"d-drug dealer ?" Pinipigalan ko lang ang tumawa kasi nakakatuwang lokohin si ash.
"oo bakit ? aalis kana sa trabaho mo ?" seryoso na naman ang pagkasabi ko kaya lalong lumaki ang mga mata ni ash.
"ba't hindi niyo po sinabi agad saki--"
"jokkeee..^___^ Isa akong model" Singit ko kay ash..
"Model ng mga drugs mam ?" Takang tanong parin ni ash mukhang hindi ata niya naintindahan =____=
"Drug dealer scratch that I'm modelling in a famous magazine"
"ahhh."yan lang nasagot niya at Pustahan pa tayo ng Isang milyon hindi talaga gets ni ash o nalilito lang siya..
"Eh yung lalaki na nakita natin sa mall kanina 'yun ba yung drag dealer at yung mga kasama niya ang user ?" kitams !? hindi niya talaga nagets=___=
"Ano ka ba ash ...Makinig ka nga yung sinabi ko sayo na Drug dealer joke ko lang yun and yung totoo talaga is yung Im modelling in a famous mag.."
"ahh..so Talaga model ka ?" from gulat na mata into mata na kumikinang ang meron si ash.
"oo.Yung sa vogue at candy na mag"
"waaaaaahh !! pa-autugraph mam thea " Sabay puppy eyes ni ash.
"ano ka ba ash..hahaha ! para kang bata " Tapos bigla na lang lumungkot ang mukha ni ash.." Oh ba't malungkot ka ata ?"
"ehh.Naalala ko lang po kasi si Carlo yung kapatid ko na nasa Davo at saka si Lola"Tapos ngumiti ng peke si ash.
"Davao ? so dun ka talaga nakatira ?" Ang layo kaya ng Davao..
BINABASA MO ANG
At First Sight
RomancePeople who have different situations in life made contact. What would be the consequences? Will it be beautiful or it can be a barrier to their respective plans in life? ."hmmmmm....Sungit masyado ang isang to tsaka napaka-bossy.walang magkakagusto...