7TH SIGHT

29 2 0
                                    

Ash 'POV

Yung status ko ngayon ay nakaestatwa sa tapat ng banyo.'mabuti na lang at wala masyadong nagbabanyo ngayon kasi class hours pa at baka mapagkamalan pa akong na-abno sa harap ng banyo..X_______X

Hindi ko alam kung anong parte ng katawan ko ang uunahin kong igalaw kasi halos lahat paralisado specially yung nasa pagitan  ng ilong at chin ko yung LIPS ko..Mukhang nadry ata ..

=___________=

Sino ba ang nagsabi na halikan niya ako !? T^T di na tuloy virgin ang lips ko tsaka

"kapa..kapa..kapa"

Boploks! Kinapa ko yung balikat ko kung nakasabit paba ang coat pero wala na T^T ngayon alam ko na kung ba't niya ko hinalikan.

."waaaaaahhhhhhh!'

Tili lang ako ng tili hanggang sa mapagod lalamunan ko ...Nakakafrustate kasi sa isang hindi ko pa kilala nabigay ang first kiss ko tsaka isali mo na yung vcard ng lips ko..Ash'tapos na ang nangyari tsaka hindi mo na pwedeng balikan ang mga nangyari..

'HUHUHUHUH"

Dahan-dahan akong bumalik sa Gold Room para hanapin ang coat ni ...errr.. 

"ang bango talaga.'waaaaah'." sigaw ng isa kong kaklase

so nasa kanila pala ang coat !? bahala na nga 'sana mabusog kayo sa coat na yan ..!! Padabog akong bumalik sa upuan ko habang nanglulumo....mabuti at  dalawang oras na lang ang hihintayin ko bago magbreak 'nakakainip ang maghintay tsaka..

0_____0

ang kiss?? 

UWAAAAAAHH T^T ..ang vcard ng lips ko panu na ? First time to sa history ko simula nang lumipat ako dito sa St.Ignatius Academy ..! sinubsob ko ang mukha ko sa desk ng upuan ko..

T____T

'BZZZZZZT'

Bigla naman akong nabuhayan ng lakas nang nag'vibarte ang phone na binigay sakin ni Mam Thea..kinuha ko ang phone sa bulsa ko at ..

-one message recieve?

From:Unknown

"I love the softness of your lips, it's very addictive.."

LIPS? LIPS? LIPS?...........WAAAAAAAAAAAHHHH!!

Bigla naman akong napasigaw kaya pinagtitinginan ako ng mga kaklase ko ..

"what the f*ck ?" sigaw sakin nung malditang babae na kanina pa pinag-pyepyestahan ang coat ni ..errr...

Nagiwas lang ako ng tingin para iwas gulo na rin 'since hindi pumasok ang 3rd subject teacher namin tumakbo ako palabas ng Gold Room at dumiretso sa tambayan ko ang rooftop ng bodega ng school..

Napaupo ako habang hawak-hawak ko parin ang phone ko..'Naiinis ako sa sarili ko kung ba't ako nagpahalik dun sa kumag na yun 'ni hindi ko nga sya kilala..

Lumipas ang dalawang oras pero nakaupo pa rin ako ,lunch na pero hindi pa ako binibista ng gutom tsaka hindi rin naman problema ang pagkain kasi pinabaunan ako ng ready-to-eat lunch ni Manang Fe..Nakakainis !! 

Hanggang sa hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako...

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Xiel 'POV

(AN: continuation of Xiel's POV in Chapter 6 )

Walang teacher ang pumasok kaya umalis ako ng Gold Room at babalik na sana sa private room namin ng mga barkada ko pero naisipan kong hindi ko pa pala kilala yung katabi ko 'kaya bumalik ako ng Gold Room pero iba ang nakita ko ,yung katabi kong babae sasampalin na ni  Han Na at mabuti na lang ay napigilan ko at ..

'SLAAAAAP'

Sinampal ko si Han Na at  kitang-kita na nanlaki ang mata niya sa ginawa ko at nakita ko rin yung katabi kong babae na nakapikit at handa-handa nang sampalin kaya nagtago muna ako sa may cr para hindi niya malaman na ako ang sumampal kay Han Na..

Nang dinilat niya ang mga mata niya ay diretso siyang tumakbo sa cr pero napansin ko'ng hindi na dala-dala ng balikat niya ang coat..'arrgggh'  pasaway kang babae ka..

Hinintay ko muna siyang lumabas sa cube ng cr at tsaka hinarangan 'since mas matangkad ako ng konte hindi niya ako nakita at bigla ko na lang siyang hinalikan..

'Tsuuuup'

tumingala siya sakin na nanlalaki ang mata pero iniwan ko lang siyang nakatayoo sa tapat ng cr...

-PRIVATE ROOM-

Ako si Xiel Montenegro 'ang anak ng may-ari ng St.Ignatius Academy ,yang lang ang pwede kong maibigay na info tungkol sa sarili ko dahil isa akong mapribado na tao..^________^ 

Diretso na akong pumunta dito since ito rin naman ang tanmabayan ng grupo ko ang 7Dragons..Ang 7dragons ay binubuo ng pitong miyembro 'syempre ako ang hari ..

Si  Jehu Dela Vega ang bestfriend ko sa grupo.Si Sol or Solly Bae ang chinito at ang pinakamabait sa lahat .Si ken or Kenneth Manlagi  ang cassanova ng grupo.SI  Jules Manlupig ay isa rin sa heartthrob ng school . Si Zues at GD or Gerard Drave ang magpinsan na abno kung minsan pero crush ng campus din ang mga yan at ang pinakahuli ako, si EX or Xiel Montenegro isa ang pamilya namin  sa wealthiest clan  sa bansa kami rin ang nagmamay-ari ng mga mamahaling estate at malls. 

(AN: Watch the photos of 7Dragons in Multimedia Box)

"oh? laki ata ng problema mo diyan?" nandito na pala ang mga kumag ni 'hindi ko man lang napansin na may bumukas pala ng pintuan..sabi sakin ni Ken

"Oh hari, panu na si ash ?" sabi sakin ni Sol ..

huh ?ash ? abno talaga to ..ASH as in ABO sa tagalog ?!! >////<

"anong ash ? abo ?" takang tanong ko kay sol habang hawak-hawak ko ang phone ko..

"yung babaeng inaapi ng grupo ni Han Na.."

So, Ash is the name..The girl who have my favorite brand of coat the Armani coat...since hawak-hawak ko na ang phone ko bigla ko na lang naisip na itext siya.

To:Ash

""I love the softness of your lips, it's very addictive.."

Dahil ako nga ang may-ari ng school nato marami akong pwedeng kunan ng source kung ano ang cellphone number ni ABO..

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

AN: 

(ALAM KO'NG BORING ANG CHAPTER NA ITO SENSYA NA ..>//////<)

 SEE PHOTO OF XIEL MONTENEGRO ------------>

At First SightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon