________________________
PART 10 -- :( --
________________________
// Rose POv //
"Ate Rapunzel!!" - Ang GANDA talaga ng ate KO!! >w< nasa TV siya nung isang linggo! Ngayon papanoorin namin ang Trailer nung Movie!
Ang Title Ata ay.. (-V-)!
Ah! Cynthia the Monster Slayer by Lala (-___-) Kaya pala..
"Ano?? Siya na ba! Patingin!!" (>3<)!! (<<.) Ate ko sobrang excited...
"Eto na atat"
Nasa kalahatian na kami nang biglang...
(o____o)
"Ate..."
"BAKiT!! bakit nila sinama YUN!!" (o___o) sinama nila yung scene kung saan tinanggal ni Kimono girl yung wig ng ate ko (T___T) hindi ko alam kung bakit naiiyak nadin ako.... si Ate eh.. nag-luluha na....
Hindi naman siya ganun kahalata.. side view lang kasi... PEro paano kung...
"Ipinamalita ko na sa buong klase..." - Ate... Ano bang dapat kong sabihin sa ganitong sitwasyon... wala pa si Mama, Paano ito....
//Rap's POV//
"SAbi ko sakanila May MOVIE ako.. (T__T) sa sobrang saya namin... pati lahat ng kaklase ko nilibre ako ng Lunch..."
"ATe"
"Tapos maraming humingi ng num. ko..."
"ate..."
"Tapos SUMIKAT ako! tapos..."
"ate"
"ANO!! Haa!!?? Paano na ako mabubuhay!! Babalik nanaman ba ako sa Pag-kabata ko!! na kinakatakutan lahat ng tao... dahil sa tingin ko unting galaw ko lang.. k-kut.. k-kutsain nila.."
*hugs"ATE TAHAN NA!"
"tahan na"
Niyakap ako ni ROse... Feeling ko.. Pag-pasok ko sa Monday... Mag-babago na ang lahat... Grabe ako mag-react no (>n<) ehh kasiii!... Hayzz kalmado na ako nakapagisip na nga ako nito...
-Salamat kapatid
~vibrate~
1 new text message
From: Flint Panget
(O.o) "Wah.."
TEXT MESSAGE
From: Flint Panget
"Good Night"
( -///- )
Reply:
"Totmu"
~~Message Sent~~~
(^////^)/'' "Ate?? okay ka na??"
"Oo Rose! Ang ganda ko na nga eh!" (^w^)
(O.o) "Ate naka-drugs lang??"
"Shh! hahaha sige tulog na ako.. :D"
//IN HER ROOM//
"FROGGGIIIIEEETTTTTAAAA!!"
BINABASA MO ANG
♥ I'm Your Rapunzel ♥ (( ON_GOING))
Teen FictionStill creating chapters HOPE to surprise you kapag in-upload ko na CHow ^_^