[[a/n: UPDATE Once again paalahanan ko kung sino man po ang nagbabasa.. FAirytale to ahh Keya may Magic.. Huhu.. sana may magbasa naman neto (T^T) inspired ako ehh.. Whatta?? K please if ayaw niyo vote niyo nlng thx ;) chow.. Part 3 na hohoho!! ]]
=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=
Part 3 -- I KNOW YOU
=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=x=
// Jeya's POV //
" Watch where your going! FREAK!! " -Sabi ni New transferee.. sayang wafu :< kaso sama ugali!!
AYY!! nak-nang?? Umiiyak ba si Rap?? Oh no.. Tiningnan ko si Clarisse at tinanong ko kung susundan namin pero nag hindi-head turn siya..
Sana ok lang siya.. Ito kasing si BOY!! Buset ng First day Upakan ko to maya..
Napansin kong sumilip si Boy sa pintuan at parang hinabol tingin si Rap..
"Parang kilala ko yun ahh.." - sabi ni Boy deka author (=3=) kanina pa ako boy ng boy.. munshunga lang??
" Mag-sorry ka Mamaya keh bago-bago mo?! Sit down!" -Sigaw ni Maam sa Inis rin siguro
"Fine.."- tapos naupo na siya sa bakanteng upuan sa unahan.
Natapos din ang dalawang subject sa Umaga Recess na namin at kasalukuyang hinahanap namin si Rap.
" Clarisse!! Jeya!!.." - wow lang.. ang ganda ni Friend parang di umiyak at ang hot niya pa kasi pinagpapawisan siya..
"Oh friend.. Bat hingal ka ata??"- tanong ni Clarisse
"KAsi--(hinga)-Hinanap ko next subject pero Bigo ehh kaya nag-hintay nalang ako ng Recess.."- Woah Bigo daw ohh??
"Tara Kain tayo (^3^)/'' -sabi ko kagutom na ehh
// RAP's POV //
"Clarisse! Jeya!" -sa wakas nahanap ko na din sila
Kung saang-saang lupalop ako nakarating mahanap lang sunod na subject namin (=3=) Kahingal!
"Oh friend.. Bat hingal ka ata??"- tanong ni Clarisse
"KAsi--(hinga)-Hinanap ko next subject pero Bigo ehh kaya nag-hintay nalang ako ng Recess.."- Ako
"Tara Kain tayo (^3^)/'' -I thought she never ask.. buti pa si Jeya nakakaramdam ng Gutom..
"Yey!! sige dun tayo kay Aling Kunchita masarap dun ang fishball!!" -yaya ni Clarisse, Streetfood fanatic to ehh.. kaya pa ampayat haha dejk
So pumunta na kami dun sa isang simpleng lutuan ni Aling Kunchita.. At nag-kwentuhan..
"Alam mo ba Rap.. may sinabi si Flint yung baguhan.."- Jeya
"Ano?" - ano kaya SOrry?? aba dapat lang noh!!
" Parang kilala ka daw niya?" - (O.O) Huh?? si Flint kilala ako?? deka Flint?
Flint?
Flint?
( '-c ' )/ "No never heard of him.." - habang ngumunguya ako ng fishbol
"Don't Talk when your mouth is full.." -sambit ni Clarisse (=3=)/'' Pag siya nga..
~"All students! GET BACK TO YOUR ASSIGNED CLASSROOM NOW!! RECESS TIME IS OVER"~
"Uwaa! hightech na ang school meh announcer na??"- haha nabubulod ako
"Oo ehh.. Boring nga.."- sabi ni Clarisse
"WE CAN HEAR YOU! YOU BUTT!!" -Jeya
"Oi.. oi wag mong isigaw tss di ka rin maririnig ehh.." -Siga talaga tong si Jeya (=.=) PssSssHhh..
Tapos pumunta na kami sa next class namin.. Buti at may schedule si Jeya.. Pero bakit kami wala.. maliligaw talaga kami neto..
// ROOM 13 //
Eii Number palang ka-creepy na.. Calculus daw subject shemay.. I hate Math..
"Yay! ang subject ko wahaha!" - sigaw ni Jeya..
Oh sige siya na ang Genuis samen..
Sumilip kami sa room.. ang unti palang nila.. Umupo na kami sa bakanteng upuan sa likod.
Tapos ilang segundo lang.. nabigla kami ng Padabog na pumasok si Baguhan sa classroom..
Nakatayo lang siya sa pintuan at parang nakatingin saakin.. Ohmay (>.<) mahina ako sakanya.. napaiyak nga niya ako kaagad ehh..
Tss Lumapit siya hanggan nasa harapan ko na siya..
"Sumama ka saakin.." - cool niyang sabi
DUG*DUG*DUG*DUG
Haa?? ano ba toh? kinakabahan ako..
"Ayaw niyang sumama.."- Tumayo bigla si Clarisse at parang pinoprotektahan ako na kung paano
"Ah Oo ayaw ko na ulit mag-cutting.."- yun lang nasabi ko
Nag-titigan sila na parang nang hahamon. Flint huwag kang manghamon sa isang Taekwando Master!! Deka Whuat?? I don't care..
Magpatayan na nga kayo sa titigan! (>3>)
Tapos sumuko si Flint AHahha In your Butt FACE!! wait Ohmay nagagaya na ako kay Jeya.. Pero Hahaha Parapahiya ka Bui!! :P
Umupo na siya and dumating si Sir. at nag lesson na.. buti ako ngayon si Haruhi I don't care about this numerical World..
// Flint's POV //
Sa wakas maka Point of view din!!
"Kaasar di ko mahanap yung ROOM!! wait 12..
ANong sunod na nga sa 12??
Ahhh Pusha!! ang Room na hinahanap ko Buset!"
KakaBadtrip naman ang schedule ko nabasa ehh.. hinanap ko kasi yung Girl na napaiyak ko, Alam ko namang sa C.R. lang yun pupunta ehh.. so hinanap ko siya sa mga Girls C.R tapos yung babae muntikan pa akong mabasa sa Gulat.. Buti at na-shield ko tong schedule.. so ito yung nabasa.
Buti nakapag-pigil ako dun sa Girl..
Tapos narinig ko na nagsalita yung speaker na TIme na daw.. Tss kaasar sa Room na nga lang..
Pag-kapasok ko nakita ko na siya dun sa pinakalikod at nakatingin lang sa labas ng bintana.. Weird niya ehh..
Tapos tiningnan ko lang siya kasi.. parang kilala ko siya ehh..
Lumapit na ako at nag-salita..
"Sumama ka saakin.." - simpleng yaya ko.. Pumayag ka na habang mabait pa ako..
Tumayo bigla yung kasama niya at ito yung sinabi
"Ayaw niyang sumama.."
"Ah Oo ayaw ko na ulit mag-cutting.."- tapos nag-salita siya
Tumingin naman ako sa babae at tinitigan ko siya nang huwag-kang-makialam na tingin.. pero mapang-hamon ehh ramdam ko ang nakakatakot niyang aura.. kaya nagpatalo ako (=.=) kainis para akong duwag.
Naupo nalang ako.. at dumating sakto guro namin at nag-simula na siyang mag-lesson..
[[a/n: WAHH halo-halong POV! pareparehas lang naman! (=3=)/'' Lapa ka author! sige Update ko nalang next time heehee!!]]
BINABASA MO ANG
♥ I'm Your Rapunzel ♥ (( ON_GOING))
Teen FictionStill creating chapters HOPE to surprise you kapag in-upload ko na CHow ^_^