Bọn họ đi xuống đường hầm nơi Dolf đã biến mất.
Đầu tiên họ tưởng anh em nhà họ đào một lối đi khác, không ngờ đường này nối liền với quặng than.
"Sư phụ, bây giờ phải làm gì?" Timothy đứng ở ngã ba của đường hầm, ngây người đứng đối diện với toàn bộ đường hầm rắc rối phức tạp này.
Không biết Dolf đã đi đường nào, nếu anh trai của anh ta mà ở dưới quặng than, rất có khả năng anh ta đi tìm anh trai của mình, nhưng cũng có thể theo một đường khác mà đi ra ngoài.
"Chúng ta sẽ chia thành hai nhóm để đi tìm anh ta, Timothy và hai anh em nhà John Johnson đi bên trái, tôi với anh sẽ đi sang bên phải." Khải Nhã nói ra ý nghĩ của mình. Gailin nhìn cô rồi gật đầu, đồng ý với ý kiến của cô.
Thấy sư phụ không nói gì, Timothy liền làm theo lời của cô.
"Được."
"Các cậu tuyệt đối không được tách nhau ra, đi được mấy chục bước thì hãy dùng một tảng đá vẽ lên mặt tường một ký hiệu để cho các cậu dễ nhận ra, nếu các cậu tìm thấy hai anh em nhà Seven và Dolf, đừng có làm gì bọn họ, mà chỉ theo dõi hành động của họ thôi, sau đó một người sẽ quay về báo tin cho chúng tôi biết." Khải Nhã nhặt một viên đá vẽ trên mặt đất một hình tròn và một con chim để lấy làm ký hiệu, "Chúng ta sẽ vẽ trên tường ký hiệu như thế này, các anh mau lại đây mà xem."
Ba người thanh niên trẻ tuổi gật đầu, cô dùng chân lau đi ký hiệu ở trên mặt đất.
Sau đó hai bên tự động phân nhau mà đi làm công việc của mình.
Đường hầm bên trái hướng phía trên, có thể thông với mặt đất, bên phải hướng xuống dưới, khả năng đi xuống phía dưới sâu hơn, hai bên đều hiện ra vô số đường nhỏ và hàng chục đèn dầu để thắp sáng.
Nhìn qua các vách tường của đường hầm thì nó được đào bằng rùi và đồ dùng của thợ làm mỏ, toàn bộ đường hầm đủ để hai người thợ mỏ nhỏ gầy đi qua; Nghĩ đến thân hình của Dolf, xem xét kích thước của đường hầm này cũng đủ để anh ta đi mà thôi.
Gailin cảm thấy buồn bực, nhưng cũng ngưỡng mộ hai anh em nhà họ có thể tạo ra một công trình như vậy.
"Tại sao cô lại phân chia như vậy?" Gailin vừa đi phía sau và vừa hỏi cô.
Bình thường người có tuổi một chút sẽ có kinh nghiệm hơn, nhưng cô lại đem ba người trẻ bọn họ thành một tổ.
"Tại vì John là người lớn tuổi nhất trong số ba người bọn họ, cậu ta sẽ không gặp chuyện gì đâu. Nếu bọn họ có thể tìm ra đường hầm chính, mà vừa vặn gặp Dolf cũng trốn về hướng đó, bọn họ sẽ gặp phải trường hợp giống như bị một đàn thú vây quanh, tôi không nghĩ để một nhóm người trẻ tuổi hiếu thắng đi bắt thú là một chuyện tốt, thà rằng để chúng ta tự mình làm còn hơn."
Sau lưng bỗng vang lên tiếng cười khẽ của anh.
"Anh cười cái gì?" Cô cau mày với anh.
"Cô luôn gọi bọn họ là những người trẻ tuổi, nghe rất không hợp lý, vì cô cũng cùng tuổi với bọn họ." Gailin chế nhạo cô.