Chương 1: Phân đoạn.

457 9 0
                                    

Khải Nhã vừa mở mắt liền thở dài một cái.

Tên quỷ nhỏ kia vẫn chưa hết hy vọng à?

Cô bất đắc dĩ ngồi dậy, nhìn một mảnh màu xám xung quanh.

Tất nhiên, cô đang nằm mơ. Nếu ai thấy mình xuất hiện trong một không gian hư vô, nói đó là thật, thì nên đi gặp bác sĩ.

Giấc mơ này đã diễn ra trong vòng một tháng, nếu những giấc mơ là phản ứng tiềm thức , cô thực sự không thể đoán ra được tiềm thức của cô phản ứng với cái gì.

"Khải Nhã, cầu xin cô, không đủ thời gian......" Trong hư vô, một âm thanh của trẻ con khóc sướt mướt vang lên.

"Phong tiểu thư." Cô sửa lại.

Bọn họ không thân đến mức để tên quỷ nhỏ này gọi thẳng tên của cô.

"Cô thật tàn nhẫn...... Hu hu, thế giới của chúng tôi sắp bị phá hủy, vậy mà cô thấy chết mà không cứu, hu hu...."

Vì đây là "Giấc mơ ngày tận thế" Sao? Đại biểu tình trạng bất ổn trong tương lai? Nhưng thân là một người lính chuyên nghiệp, cô đối với tương lai của mình vô cùng kiên định, chưa bao giờ bất an qua.

"Khải Nhã!" Phanh! Một tiểu thiên thần nhỏ trắng đầy đặn và dịu dàng như pho tượng đột nhiên bật ra .

Phong Khải Nhã ấn trán.

Đây là sự kiện khác làm cho cô thật sự không chịu nổi

Vì sao? Vì sao là tiểu thiên sứ? Đó chính là tiểu thiên sứ trắng trẻo mập mạp chỉ mặc mỗi chiếc tã lót trong những câu chuyện cổ tích

Cô là thiếu úy Phong Khải Nhã, là trong số ít người phụ nữ có thể dành một vị trí trong quân đội trong một thế giới được thống trị bởi đàn ông. Vì sao cô lại mơ về một nhân vật trong cổ tích?

Điều này thực sự quá nhục nhã.

"Tôi đã nói với cô lâu như vậy, cô chưa bao giờ tin tưởng những lời tôi nói!" Tiểu thiên sứ kích động bay tới bay lui trên không trung, làm bụi vàng bay lả tả

"Được rồi, cậu đừng có bay xung quanh nữa, làm tôi đau đầu!" Phong Khải Nhã xoa thái dương.

"Cô nói đi! Cô không tin tôi đúng không? Đúng không? Có đúng không?" Tiểu thiên sứ phẫn nộ bay đến trước mắt cô hỏi tội.

Gương mặt của nó đỏ bừng lên trông bộ dáng thật sự rất buồn cười, cô thở dài ra vẻ chịu thua

"Được rồi! Cậu nói tất cả lại một lần nữa, tôi cam đoan lần này nhất định sẽ tin tưởng cậu."

Tiểu thiên sứ lau cái mũi, khuôn mặt hình quả táo nhỏ nhắn thập phần đáng yêu, chỉ tiếc là đáng yêu không phải khẩu vị của cô .

"Thế giới cổ tích sắp bị sụp đổ rồi!"

"......" Cô lại đau khổ ấn cái trán một lần nữa.

Một giấc mơ có liên quan đến truyện cổ tích. Ông trời, vì sao lại là cô?

"Tại sao vẻ mặt của cô lại như vậy?" Tiểu thiên sứ lại bắt đầu tức giận đến giơ chân.

Công chúa bạch tuyết (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ