Xhapter 2 : Wait ! AHHHH !!!!!

36 3 0
                                    

Authors note : Keep Voting,  comment Something and spread this story on facebook or anywhere just Spread this story ! Okay ! The Screaming and Fighting will start NOW !!! AHHHHH !!!

L's POV

Malapit na kami sa manila. 30 minutes palang kaming nasa ere eh kung makahilik yong mga kasama ko wagas di naman sana masama eh pero pati babae humihilik siya pa ang malakas okay. Ang mga kasama ko ngayon dito sa helicopter ay sila Manong Pilotong 2, ang aking bestie at ang dalawang ugok na si Steven Ditch boyfriend ni Alex at si Andrew Monteverde ang Playboy ng school and also known as badboy. Ayaw niyan sa mga bakla, pag ikaw naisipan mong lumapit sakanya bogbog ka. Oo Hot siya pero I dont need Him marami akong mga customer na gwapo at mas hot sakanya. Get that !

Habang nakatingin ako sa baba napansin ko ang isang parang mataas na bakod na nakapalibot sa buong manila at nong mas linawan ko ang mata ko bakod nga na pagkataas taas at maraming mga sasakyan ang nakatigil sa labas ng bakod. Kapansin pansin din yong manila parang may mali parang walang gumagalaw from up here parang walang sasakyan at parang walang traffic sa edsa ! Holiday ba ngayon ng mga sasakyan ?

Paruloy ko parin pinagmamasdan ang manila ng may naalala ako. Saan pala kami ilalapag nito or i mean saang rooftop ng Hotel nila alex madami kasi silang hotels kaya no need to stay at my condo na.

"Kuya , San niyo po pala kami itatake off ?" Tanong ko sa pilotong nasa Left side ko.

"Mam, I mean sir, sa makati daw po sabi niya madam Alex."sabi niya. Aba gago to ah nakitang nakasuot ako ng pambabae tatawagin akong Sir ! Porket gwapo siya ! Sabagay gwapo naman siya palampasin nalang natin. Gwepe eh ! EHehe. Malandi ko nga muna.

"Eh kuya... Ano bang pangalan mo.. Single ka ba ?" Tanong in seductive voice. Bigla naman siyang tumawa. Baliw ata si kuya ! Hala ! Baliw ang piloto namin !

*Boink !*

"Lumalandi ka nanaman bestie ! Huwag mo nga landiin yan di mo yan kakayanin si Kuya Rico.."sabi niya at bumulong saakin na." Malaki't mahaba daw yan sabi ng cctv sa bahay sa banyo ! Napanoud ko nga eh ! Nakakatakam !" Sabi niya at napatunayan ko ng di lang ako ang malibog maski tong bestfriend ko ! Magbestfriend nga kami !

" tigilan mo nga ako Bestie ! Lahat kaya Kaya ko ! Remember im a.." Bulong ko sakanya " prostitute ?" Sabi ko haha ! Oo siya lang ang nakakaalam ng pagkatao ko ngayon aanhin kong naging bestfriend ko pa siya kung di ako magiging honest sakanya.

"Sabagay ! Haha ! MALAPIT NA TAYO bessie ! Ayun na yong Hotel namin oh ! And its a five star class hotel !" Sabi niya. "HOY ! DALAWANG UGOK ! GUMISING NA KAYO MALAPIT NA TAYO !, TULOG KAYO NG TULOG ! MGA BATUGAN ! " sigaw niya sa dalawa. Hayaan niyo na yang babaeng yan magbestfriend nga kami di ba kaya parehas kaming baliw ! Haha !

" tss!" Si andrew yan.

Magtatake off na and thats it nasa rooftop na kami. Kanya-kanya  ng bitbit na maleta. Except sa nagsalita.

"HOY ! PANO PAT NAGING BOYFRIEND KITA NG DI MO AKO TUTULUNGAN SA BAGAHE KO ! ABA ! UMAYOS KA TATADYAKAN KITA!" oo yung bestfriend ko manaman yun ! Kaya ayun bf niya under sakaya. Akala ko tapos na siya ng Humirit pa siya. " HOY ! ANDREW ! TULUNGAN MO NAMAN YONG BESTFRIEND KO SA MGA BAGAHE NIYA ! ABA ! BAG LANG NAMAN DALA MO KAYA TULUNGAN MO NAMAN SIYA !" Sigaw nanaman niya. Pero ang bugok sumagot pa.

"As if i care and kaya na niya yan parehas naman kaming lalaki kaya malakas din yan."sabi niya. Lagot ka ! Di ka titigilan ni bestie kaya ang ginawa ko habang nagbabangayan sila kinuha ko yong mga importante sa maleta ko at nilagay sa isang bag, parang mountain bag mas maliit nga lang kaya pagkatapos ko lumapit ako sa dalawang pilutong nagpapahinga ngayon sa likod. Nilagay ko don yong bag ko at parang tulog ata si kuya rico sa likod kay pumasok ako at lumapit sa may pagitan ng legs niya nakaupo kasi siya habang natutulog yong ulo niya nakasadal don sa may likod kaya nakabukaka siya ngayon.So i did the right thing in my mind to do. Pagkatapos nong mainit na ginawa namin ni kuya rico pilot sinabihan ko siya na iwan nalang yong maleta ko sa mansyon nila alex don sa baguio. Lumabas na ako. At paglabas ko may nagsalita sa likod ko si Andrew.

Photo Project Apocalypse Arrival : The Lost Princess(BoYxBoY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon